Hướng dẫn cập nhật email trên e-HUTECH

Tại sao bạn nên cập nhật email trên e-Hutech ? 

Với hệ thống e-HUTECH của chúng tôi việc cập nhật email chính xác cho tài khoản của bạn là một cách bảo vệ tài khoản của bạn không thể tốt hơn mà chúng tôi cung cấp cho bạn để có thể :  khôi phục mật khẩu, chứng minh quyền sở hữunhận các thông báo quan trọng từ hệ thống e-HUTECH.

Nếu những lý do trên vẫn còn chưa thuyết phục  bạn thì bạn hãy thử tưởng tượng xem vào một ngày nắng đẹp bạn đang rất cần truy cập vào hệ thống e-HUTECH nhưng chẳng may bạn lại quên mất mật khẩu đăng nhập của mình. Thì chính email được đăng ký cho tài khoản của bạn là chiếc phao cứu sinh tuyệt vời nhất cho bạn trong trường hợp này. Chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể lấy lại tài khoản của mình trong tít tắc wink.

Cách cập nhật email sau khi bạn đã đăng nhập : 

Để có thể cập nhật lại email tại hệ thống e-HUTECH chỉ cần đơn giản thực hiện các bước sau :

Bước 1:  Sau khi đăng nhập vào ứng dụng e-HUTECH xong hãy chọn vào mục "Tài Khoản":

Chọn vào mục

Bước 2:  Sau khi vào mục "Tài Khoản" trong mục "Thông tin cơ bản" nhìn vào dòng thứ 5 từ trên xuống đó là thông tin email mà bạn cần cập nhật. Hãy chọn vào biểu tượng bút chì để đi đến phần cập nhật email :

Hướng dẫn cập nhật email trên e-HUTECH 29

Bước 3:  Sau khi vào mục "Tài Khoản" trong phần "Thông tin cơ bản" nhìn vào dòng thứ 5 từ trên xuống đó là thông tin email mà bạn cần cập nhật. Hãy chọn vào biểu tượng bút chì để đi đến phần cập nhật email :

Hướng dẫn cập nhật email trên e-HUTECH 39

Bước 4:  Tiếp theo hãy nhập email cần thay đổi của bạn vào những hãy chắc chắn rằng đảm bảo 2 yếu tố là email vẫn đang hoạt độngchính xác email của bạn. Sau đó chỉ cần chọn  "Xác nhận" và đợi kết quả của việc cập nhật từ chúng tôi trong nháy mắt. Nếu bạn nhận được thông báo "Cập nhật thành công" thì chúc mừng bạn đã cập nhật thành công email cho tài khoản của mình, từ giờ bạn có thể yên tâm sử dụng những tiện ích từ e-HUTECH.

Hướng dẫn cập nhật email trên e-HUTECH 48

Nếu trong quá trình thực hiện việc cập nhật email có bất cứ vấn đề gì phát sinh hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã xem qua hướng dẫn này.

14618899
Các tin khác
Không thể đăng nhập vào Tài khoản HUTECH? Nếu bạn không thể đăng nhập tài khoản HUTECH vào Cổng thông tin HUTECH trên trình duyệt web hoặc ứng dụng mobile e-HUTECH thì bạn cần kiểm tra nội...
Quên mật khẩu đăng nhập ? "Mật khẩu bạn nhập không chính xác". Nếu gặp thông báo lỗi này vui lòng xem chi tiết hướng dẫn hoặc nhấn vào QUÊN MẬT KHẨU để yêu cầu cấp lại mật...
Hướng dẫn cập nhật email cho tài khoản cá nhân Việc cập nhật email chính xác cho tài khoản là một cách bảo vệ tài khoản tốt hơn. Với email này có thể dùng để khôi phục mật khẩu và nhận các thông...
Hướng dẫn tạo lịch học online trên Google Calendar Sau hướng dẫn này quý Thầy/Cô sẽ biết cách tổ chức một lịch họp trực tuyến bằng google thông qua google calendar. Hãy bắt đầu thôi.
Hướng dẫn sử dụng Google Classroom dành cho Giảng viên Google Classroom là ứng dụng tổ chức và quản lý lớp học như: Tạo lớp học; Quản lý lớp học; Giao bài, chấm bài và trả bài; Thông báo và nhận phản...
×