HUTECH viết tiếp hành trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” tại tỉnh Tiền Giang

Ngày 22/6, Hội Cựu sinh viên và CLB Doanh nhân Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH và CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) tổ chức chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” tại huyện Tân Phước (Tiền Giang) nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

Chương trình diễn ra với sự đồng hành của TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH; ThS. Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, Phó Chủ tịch thường trực Hội Cựu sinh viên HUTECH; PGS.TS. Trần Văn Tùng - Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại; Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật. 

TS. Vũ Văn Hoàng

PGS.TS. Trần Văn Tùng

ThS. Hồ Đức Sinh

Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân

Đại diện HUTECH tham dự chương trình

Đại diện chính quyền địa phương cùng các đơn vị hỗ trợ có ông Trần Hoàng Phong - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước; Đại tá Huỳnh Quang Tâm - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP cùng các anh/chị đại diện đến từ các doanh nghiệp, nhóm tổ chức tình nguyện như: Công ty Cổ phần Xây dựng Kỹ thuật VIETCOTEK, Công ty TNHH TM & DV Kỹ thuật Tân Hoa; Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng TGC, Công ty TNHH TM-DV Khách sạn Vương Quang, Công ty Cổ phần Lập Nguyên, Công ty Cổ phần Sài Gòn Công nghệ nước (SAWATECH), Công ty XSKT Bình Thuận, nhóm thiện nguyện Thiên Ngọc, nhóm thiện nguyện 24/7. 

Đại diện chính quyền địa phương và các đơn vị hỗ trợ tham dự sự kiện

Chương trình quy tụ những trái tim thiện nguyện đầy nhiệt huyết của hơn 100 thầy cô, anh chị cựu sinh viên, doanh nghiệp tham gia với tổng số tiền quyên góp là 185.550.000 VNĐ, trong đó gồm 120.000.000 VNĐ giá trị hiện kim và 65.550.000 VNĐ giá trị hiện vật. 

Tổng số tiền quyên góp cho chương trình thiện nguyện được trao đến địa phương

Tại chương trình, đoàn đã tiến hành thăm hỏi và trao tặng các phần quà (gạo, sữa, quạt máy, cặp học sinh, gấu bông, nón bảo hiểm,...) đến 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 15 gia đình thương binh, liệt sĩ tại địa phương. Những món quà tuy nhỏ nhưng chan chứa tấm lòng được đoàn gửi tặng đến người dân, với hy vọng tạo động lực giúp các em nhỏ nỗ lực phấn đấu trong học tập, vươn lên trở thành những người có ích cho xã hội.

Đoàn đã tiến hành thăm hỏi và trao tặng các phần quà đến 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những món quà tuy nhỏ nhưng chan chứa tấm lòng được đoàn gửi tặng đến các em nhỏ

Các thầy cô, anh chị cựu sinh viên Nhà trường gửi đến những hoàn cảnh khó khăn các món quà ý nghĩa

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã có dịp viếng thăm, đảnh lễ tại Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác - một trong những Thiền viện lớn nhất Việt Nam. Ngôi chùa được xây dựng năm 2012 theo mô hình truyền thống của hệ phái Trúc Lâm Yên Tử trực thuộc danh bộ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Thiền Viện còn tạo điểm nhấn quan trọng nhằm thu hút khách tham quan du lịch Tiền Giang, góp phần làm thay đổi diện mạo một xã nghèo của huyện Tân Phước.

Đoàn đã có dịp viếng thăm, đảnh lễ tại Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác

“Cho đi là còn mãi” là chiếc cầu nối lan tỏa sự yêu thương, giá trị tốt đẹp ý nghĩa của HUTECH đến với cộng đồng

Hành trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” chính là chiếc cầu nối lan tỏa sự yêu thương, giá trị tốt đẹp ý nghĩa của HUTECH đến với cộng đồng. Đây còn là dịp để các thầy cô, anh chị cựu sinh viên Nhà trường giương cao ngọn cờ lý tưởng cống hiến, phụng sự vì xã hội đến thế hệ sinh viên, xây dựng đời sống xã hội phát triển văn minh với niềm tin vững vàng và khát vọng vươn lên.

Nguồn: TT. Truyền thông