Hành trình về nhà cùng cựu sinh viên VJIT các khóa

Tháng 5 không còn là tháng chia ly, mà là tháng của những sự sum họp sum vầy bên gia đình VJIT. Các cựu sinh viên dù ở bất cứ đâu có lẽ cũng có cho mình những cảm xúc bồi hồi khó tả khi quay về HUTECH, về với ngôi nhà chung thân thương VJIT. Và ngày 12.05.2024 vừa qua đã diễn ra chương trình Gặp gỡ cựu sinh viên VJIT 2024 với rất nhiều cảm xúc.

 

 

Chia sẻ cảm xúc tại chương trình, bạn Trần Thị Thanh Thúy, cựu sinh viên khóa 2018 bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian học tập và tham gia internship của VJIT từ những ngày đầu nộp hồ sơ vào HUTECH. Có quá nhiều kỷ niệm suốt thời gian đại học, nào là tham gia các CLB đội nhóm, các sự kiện, internship thì Thúy lại may mắn gặp được các anh chị cô chú người Nhật vô cùng đáng iu, có lẽ vì thế mà Thúy đã lựa chọn đến Nhật Bản 1 lần nữa với tư cách nhân viên chính thức tại 1 doanh nghiệp Nhật Bản.

 

Hoặc như Nguyễn Quốc Dũng, cựu sinh viên khóa 2020 thì flex nhẹ về hành trình dành 1 năm du lịch sau tốt nghiệp, tuy nhiên vẫn không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến VJIT đã luôn bên cạnh trong suốt quãng đời sinh viên.

Nói về flex thì chắc không thể quên được "cô bé" Trần Vũ Thùy Trinh, cựu sinh viên khóa 2018, hiện đang có 1 công việc ổn định tại công ty Sen Vàng bên cạnh các hoa á hậu nổi tiếng, lịch trình công việc dày đặc nhưng vẫn dành ra 1 buổi về thăm thầy cô VJIT, điều này vô cùng đáng quý.

 

 

Sau buổi gặp mặt thân tình là hoạt động thiện nguyện tại mái ấm Huynh Đệ, tại đây các bạn đã tìm hiểu về những em nhỏ có mảnh đời khó khăn, khiếm khuyết nhưng luôn nỗ lực vươn lên không ngừng. Những giọt nước mắt đã rơi của lòng yêu thương và sự nhân văn đến từ cựu sinh viên và thầy cô VJIT

Khép lại hành trình về nhà của cựu sinh viên, sẽ để lại thật nhiều kỷ niệm trong lòng từng bạn. Có thể ở bất cứ đâu, Nhật Bản hay Việt Nam, VJIT luôn trân quý từng tình cảm mà các bạn hướng về. Hẹn gặp lại các bạn vào chuyến hành trình năm sau nhé!"

 

 Nguồn: TT. Hợp tác Doanh nghiệp