Cựu sinh viên FMIB chia sẻ “bí quyết” gì trong buổi họp mặt cựu sinh viên năm 2024?

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) 29/4/1995 – 29/4/2024. Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp cùng Chi hội Cựu sinh viên HUTECH tổ chức Chương trình họp mặt cựu sinh viên FMIB 2024.

Chương trình nhằm mục đích gắn kết, chia sẻ và ôn lại những kỷ niệm của Quý anh/chị Cựu sinh viên HUTECH. Hoạt động thu hút hơn 150 bạn sinh viên và đông đảo các anh/chị Cựu sinh viên Khoa các niên khóa cùng tham gia.

PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương – Phó hiệu trưởng Nhà trường có đôi lời phát biểu chia sẻ cảm xúc khi tham dự chương trình

  PGS.TS Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế chia sẻ về những kỷ niệm tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó Thầy cũng gửi lời động viên đến các sinh viên của Khoa học tập và rèn luyện tốt.

Các anh/chị Cựu sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tập và đặc biệt là bí quyết lựa chọn ngành nghề sau khi tốt nghiệp. Để hiểu rõ hơn, các bạn sinh viên năng nổ đặt những câu hỏi đến các anh/chị và nhận được sự tư vấn tốt nhất, từ đó đưa ra được định hướng tương lai cho riêng mình.

BTC trao giấy chứng nhận tham dự chương trình tham quan học tập và hợp tác quốc tế với Thammasat University tại Thái Lan được cấp bởi Trường Đại học Sains Malaysia.

Buổi họp mặt khoa cũng đã kết thúc cùng chương trình minigame “Vòng tròn yêu thương”, Quý anh/chị Cựu sinh viên cùng với các bạn sinh viên có thêm cơ hội tiếp xúc và kể cho nhau nghe về kỷ niệm xưa cùng những câu chuyện sinh viên, để hiểu rõ hơn và có nhiều góc nhìn hơn về HUTECH xưa và nay.

Dù là bạn ở bất cứ nơi đâu, làm gì và được gì chúng tôi tin chắc rằng các bạn cũng sẽ có những kỷ niệm đẹp tại HUTECH, nơi đây đã chứng kiến sự phát triển và đồng hành, chia sẻ cùng các “HUTECHers”. Vì vậy, HUTECH sẵn sàng chào đón các bạn quay về thăm “mái nhà chung”.

Nguồn: Hội Cựu sinh viên