Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH

Với niềm tin và sự kỳ vọng vào chất lượng đào tạo, cơ hội phát triển mà Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mang đến, hai anh em Trần Văn Quyến và Trần Thị Trúc Ly háo hức thực hiện thủ tục nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên sẵn sàng song hành cùng nhau tại giảng đường đại học. 

Lớn lên cùng nhau dưới một mái nhà, hai anh em Trần Văn Quyến và Trần Thị Trúc Ly từ sớm đã có những định hướng cụ thể để theo đuổi đam mê và sở thích cá nhân. Sau khi tham khảo và tìm hiểu về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất tại HUTECH, hai anh em đã quyết định cùng nhau đặt nguyện vọng xét tuyển trở thành tân sinh viên của trường. Được biết, Văn Quyến theo học ngành Công nghệ ô tô điện, Trúc Ly theo học ngành Thú y.

Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 4
Hai anh em Trần Văn Quyến và Trần Thị Trúc Ly quyết định cùng theo học tại HUTECH
 
Chia sẻ về lý do quyết tâm theo đuổi ngành học, Văn Quyến bày tỏ: “Vốn đam mê thiết bị điện tử, từ thời tiểu học em đã bắt đầu mày mò tìm hiểu về các loại động cơ và thử sức sửa chữa xe máy. Cùng với sở thích, em cũng nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của ô tô điện trong bối cảnh xã hội. Vì vậy, em đã định hướng cho bản thân sẽ phát triển trong lĩnh vực này trong tương lai”.

Trong thời gian học tập sắp tới tại HUTECH, bên cạnh quyết tâm hoàn thành xuất sắc chương trình học, Văn Quyết còn hy vọng bản thân sẽ có cơ hội bứt phá bản thân, tự tin, kết nối với nhiều anh chị, bạn bè, và tiếp tục theo đuổi sở thích thể thao qua các buổi giao lưu và sinh hoạt tại trường. Chàng tân sinh viên cho biết, sẽ nung nấu ước mơ trong tương lai mở cửa hàng kinh doanh riêng trong ngành công nghệ ô tô điện.

Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 21
Văn Quyết hy vọng bản thân sẽ có cơ hội kết nối với mọi người, theo đuổi thể thao qua các buổi sinh hoạt tại trường
 
Cùng anh trai trở thành tân sinh viên HUTECH, Trúc Ly chia sẻ đã từng tự học và cắt tỉa lông cho chó và mèo ở nhà, nhận thấy bản thân có niềm yêu thích và tình yêu đặc biệt dành cho động vật nên theo đuổi ngành Thú y. Bạn mong rằng trong thời gian học tập tại HUTECH, bản thân sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức và rèn luyện thành thạo các kỹ thuật chăm sóc thú cưng một cách chuyên nghiệp.

“Ngoài ra, em cũng mong muốn bản thân có thể thử sức, tranh tài và tích lũy kinh nghiệm tại các cuộc thi học thuật. Chẳng hạn như Cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học thú y” khiến em rất ấn tượng về các hoạt động của Khoa Thú y - Chăn nuôi”, Trúc Ly hào hứng nói.

Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 37
Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 42Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 44
Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 45
Trúc Ly mong muốn được cung cấp thêm nhiều kiến thức và các kỹ thuật chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp
 
Trong ngày đầu tiên đặt chân đến trường làm thủ tục nhập học, cô bạn Trúc Ly chia sẻ:“Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các anh chị hỗ trợ nhập học, em đã hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, em cảm thấy rất hào hứng vì cơ sở vật chất hiện đại, môi trường năng động của trường rất phù hợp với em”.

Được biết, Văn Quyến và Trúc Ly đã đăng ký xét tuyển Học bổng Gia đình của HUTECH. Đây là chính sách học bổng dành cho sinh viên có người thân là bố, mẹ, anh, chị, em ruột trong gia đình đã và đang học tại HUTECH. Học bổng trị giá 5% học phí ttrong toàn khóa học.

Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH 60
Văn Quyến và Trúc Ly nhận được Học bổng Gia đình từ HUTECH, giúp giảm một phần áp lực tài chính cho các em
 
Cùng với Học bổng Gia đình, năm 2024 HUTECH còn mang đến đa dạng học bổng khác cho tân sinh viên gồm: Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH”, Học bổng Tài năng, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Giáo dục, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Gia đình với nhiều giá trị 25-50-75-100% học phí toàn khóa học.
Thông tin liên hệ
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
- Saigon Campus: Phòng B-01.04 (475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM)
- Thu Duc Campus: Sảnh E1 (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức)
​Website: www.hutech.edu.vn
Email: tuyensinh@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 3510 8888 - (028) 3851 1111
Zalo: Đại học HUTECH
Facebook: HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM
 
TT. Truyền thông
14619141
Các tin khác
Sinh viên HUTECH nộp hồ sơ xét Học bổng Vượt khó năm học 2023 - 2024 đến ngày 27/9 Sinh viên HUTECH có hoàn cảnh khó khăn và tinh thần hiếu học, vượt khó trong năm học 2023 - 2024 sẽ có cơ hội xét Học bổng Vượt khó cho năm học...
Giải mã cách xem thời khóa biểu cho tân sinh viên HUTECH Học kỳ 1 năm học 2024 - 2025 tại HUTECH sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 04/9. Các bạn tân sinh viên hãy cùng nắm bắt nhanh cách xem thời khóa biểu...
HUTECH gia hạn thời gian nhập học đến 06/9, làm việc xuyên Lễ Quốc khánh đón tân sinh viên Nhằm hỗ trợ thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên, HUTECH gia hạn thời gian làm thủ tục nhập học đến 06/9 và sẽ...
HUTECH gia hạn thời gian nhập học đến 06/9, làm việc xuyên Lễ Quốc khánh đón tân sinh viên Nhằm hỗ trợ thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên, HUTECH gia hạn thời gian làm thủ tục nhập học đến 06/9 và sẽ...
HUTECH trao học bổng toàn phần và hỗ trợ sinh hoạt phí hằng tháng cho nữ sinh mồ côi Tân sinh viên Hồ Huỳnh Nhi vừa hoàn tất thủ tục nhập học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại HUTECH. Với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, em...
×