Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online

Ngày 20/12, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo “Thương hiệu cá nhân trên nền tảng online”, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên.
Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 9
Đại diện VKIT tặng hoa cho diễn giả

Giữ vai trò diễn giả của chương trình là ông Ngô Lê Đình Quốc Chương - Nguyên CEO Tập đoàn Táo Vàng toàn cầu. Cùng với đó, hội thảo còn có sự tham dự của cô Won Kwi Jeong - Phó Viện trưởng VKIT cùng quý thầy cô giảng viên Viện.

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 20
Diễn giả Ngô Lê Đình Quốc Chương chia sẻ đến sinh viên cách xây dựng thương hiệu cá nhân 

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 31Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 35
Sinh viên chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ
 
Tại hội thảo, diễn giả Ngô Lê Đình Quốc Chương đã chia sẻ đến sinh viên về lý do cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân, cách xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững, cách để hòa nhập nhưng không hòa tan trên các nền tảng mạng xã hội, trao giá trị cho các khách hàng tiềm năng, bí mật tạo ra sự ảnh hưởng và tạo thiện cảm với khách hàng,...

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 47
Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 54Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 58
Các bạn đặt câu hỏi đến diễn giả và được giải đáp tận tình

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 65
Hội thảo khép lại mang đến nhiều thông tin giá trị cho sinh viên
 
Trong khuôn khổ chương trình, diễn giả cũng giải đáp những thắc mắc của các bạn xoay quanh những vấn đề như: cách tạo sự tin tưởng cho người khác trên các nền tảng mạng xã hội, cách tiếp nhận thông tin chính xác trên mạng xã hội,... Qua hội thảo, sinh viên đã tích lũy nhiều bí quyết trong cách xây dựng thương hiệu và cách gây thiện cảm đến với khách hàng, làm hành trang để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tin: Kim Khang
Ảnh: Trung Kiên
TT. Truyền thông
14607895
Các tin khác
“Tết Việt - Tết Hàn”: Hành trình trải nghiệm đa diện văn hóa Hàn Quốc của sinh viên VKIT Với mong muốn xây dựng một môi trường hội nhập và khuyến khích giao lưu văn hóa quốc tế, ngày 08/01, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH đã tổ...
Lắng đọng cảm xúc tại lễ tổng kết chương trình “Global Service Learning 2025” Khép lại những ngày hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa sôi nổi, chiều 04/01, chương trình “Global Service Learning 2025” đã chính thức khép...
Lắng đọng cảm xúc tại lễ tổng kết chương trình “Global Service Learning 2025” Khép lại những ngày hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa sôi nổi, chiều 04/01, chương trình “Global Service Learning 2025” đã chính thức khép...
“Tết Việt - Tết Hàn”: Hành trình trải nghiệm đa diện văn hóa Hàn Quốc của sinh viên VKIT Với mong muốn xây dựng một môi trường hội nhập và khuyến khích giao lưu văn hóa quốc tế, ngày 08/01, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) HUTECH đã tổ...
VKIT vinh danh 52 sinh viên đạt GPA 4.0/4.0, trao gần 100 triệu đồng học bổng tại hội nghị tổng kết Ngày 02/12, VKIT HUTECH đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và Phong trào sinh viên năm học 2023-2024. Đây là dịp để nhìn lại hành...
×