TỔ CHỨC HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ THÀNH LẬP VIỆN KỸ THUẬT HUTECH

???? TỔ CHỨC HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ THÀNH LẬP VIỆN KỸ THUẬT HUTECH ????

Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'VIỆN THUẬT HИTECH Thời gian NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH THƯ MỜI VIỆN KỸ THUẬT HИTEcH 07g30 08g00 Nội dung tiếp trình mạc Vän nghệ CỰU SINH VIÊN VIỆN KỸ THUẬT HИTECH biếu Lãnh hình thành trình HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN niệm ngày thành lập Trường thuật HOTECH trình thương hiệu chia ngày Địa điếm: 06 chú đề: nghệ dụng trên các dòng trường hân hạnh Vinfast viên chia đón HИTEC ThuDuc Campus quý biều! 09g35 TM. BAN LÃNH THUẬT HUTECH TRƯỞNG drive 14g00 Giáng viên, cụu sinh viên hàng Sesan Einstein, Ky) Bình TP.HCM) Nguyễn Thanh HUTECH'

???? Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Viện Kỹ thuật HUTECH, trân trọng mời tất cả các cựu sinh viên của Trường tham gia buổi họp mặt đặc biệt này.
???? Nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, giúp các cựu sinh viên có dịp quay về thăm lại Trường HUTECH và Viện Kỹ thuật HUTECH, gặp gỡ và thăm hỏi các Thầy, Cô nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường. Tăng cường kết nối, gắn bó giữa các thế hệ cựu sinh viên, hỗ trợ nhau về mặt đời sống và công việc, cùng nhau tiến bước trong cuộc sống. Tạp điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác với doanh nghiệp, đóng góp và hỗ trợ nhà trường trong giảng dạy, nghiên cứu, thực tập và giới thiệu việc làm. Thể hiện sự quan tâm của Nhà trường và Ban chủ nhiệm Viện đối với các thế hệ sinh viên, tạo môi trường giao lưu giữa cựu sinh viên với nhà trường và các thế hệ sinh viên. Củng cố mục tiêu phấn đấu trong học tập và rèn luyện cho sinh viên đang theo học tại trường.
⏰ Thời gian: 07g30 Thứ 6, ngày 14/06/2024
???? Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Nhà Hàng SESAN, số 14 Einstein, Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
???? Link đăng ký: https://forms.gle/4y9L464czzXoJKRt5
???? Phí tham dự: 500.000đ/CSV (Phí tham dự này chỉ áp dụng với Cựu sinh viên cùng tham dự tại Nhà hàng SESAN số 14 Einstein, Bình thọ, Thành phố thủ Đức, TP.HCM).
✍ Mọi chi tiết liên hệ:
+ Trần Duy Cường - Ban liên lạc CSV Viện Kỹ Thuật - 0918285908.
+ Bùi Thị Ánh Em - Ban liên lạc CSV Viện Kỹ Thuật - 0915305315
+ Đào Nữ Minh Loan – Ban thư ký Viện Kỹ Thuật - 0942272143 - Số tài khoản: 103006176382 - VietinBank - Chủ Tk: Đào Nữ Minh Loan
✅ Rất mong nhận được sự tham gia đông đủ và nhiệt tình của các anh/chị cựu sinh viên để buổi họp mặt trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Sự hiện diện của các anh/chị không chỉ là niềm vinh dự lớn lao cho nhà trường mà còn là dịp để cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới những bước tiến mới trong tương lai.
14617872
×