SEMINAR: "HƯỚNG DẪN VIẾT BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP, PPT, POSTER"

enlightened SEMINAR: "HƯỚNG DẪN VIẾT BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP, PPT, POSTER" enlightened

enlightened Đồ án tốt nghiệp là hình thức đánh giá tổng thể kết quả học tập các bạn sinh viên của các khối ngành kỹ thuật, trước khi các bạn ra trường. Và đối với các bạn sinh viên ấy, thì điều làm cho các bạn lo lắng nhất mỗi khi đến khoảng thời gian viết báo cáo đồ án tốt nghiệp: "Làm sao để có được bài báo cáo đồ án tốt nghiệp hay, đầy đủ và chuẩn xác nhất? Cũng như các kỹ năng mềm để có thể hoàn thành bài báo cáo một cách suôn sẻ và thành công? ". 

enlightened Thấu hiểu được những nỗi lo ấy, và nhằm giúp cho sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH có thể trang bị được những kỹ năng cơ bản và vô cùng cần thiết cho việc viết báo cáo đồ án tốt nghiệp và trình bày đồ án. Viện Kỹ thuật HUTECH tổ chức buổi Seminar "Hướng dẫn viết báo cáo đồ án tốt nghiệp, PPT, poster".????

enlightened Đến với buổi Seminar, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trao đổi cùng các thầy, cô có chuyên môn cao. Được giải đáp các thắc mắc trước khi bước vào thực hiện báo cáo đồ án tốt nghiệp. Đồng thời, góp nhặt thêm nhiều những kỹ năng quan trọng để có thể giúp cho bài báo cáo đồ án tốt nghiệp của các bạn được hoàn thành một cách thành công nhất.????

yesLink đăng ký tham gia: https://s.net.vn/U2ee 
⏳Thời gian đăng ký từ nay đến ngày 18/06/2024.

yesĐịa điểm:  E3-05.01
yesThời gian tổ chức: 07:30, ngày 18/06/2024.
14617568
×