Chương trình trao đổi sinh viên, HK2, NH24-25 (Outbound)

Chương trình trao đổi sinh viên 1 học kỳ, áp dụng cho HK2 - Năm học 24-25 như sau:
1. Chương trình được thực hiện theo thỏa thuận giữa HUTECH và đối tác, theo đó HUTECH có thể gửi tối đa 5 SV đến trường đối tác mỗi HK và ngược lại. SV tham gia chương trình không phải đóng học phí của trường đối tác. Các tín chỉ SV hoàn thành trong chương trình trao đổi sẽ được công nhận tương đương và chuyển điểm. SV bắt buộc phải hoàn thành học phí của HUTECH đối với các môn được chuyển điểm.
2. Các trường tiếp nhận SV:
- Avans University of Applied Sciences (Avans);
- Via University College (VIA);
- CY Cergy Paris University (CYU);
- Southern Taiwan University of Science and Technology (STUST).
3. Thời gian tiếp nhận SV tuỳ thuộc vào từng trường, dao động vào tháng 1 - tháng 2/2025.
4. Trường đối tác chỉ tiếp nhận SV quốc tế vào học cho 1 số chương trình cụ thể (dạy bằng Tiếng Anh). Mỗi chương trình có thể có các yêu cầu nhất định đối với SV. Thông tin chi tiết về các chương trình SV có thể tham gia trong file đính kèm. SV vui lòng tìm hiểu điều kiện của từng chương trình trên website của đối tác. Riêng đối với CYU và STUST thì chỉ yêu cầu điều kiện Tiếng Anh và là SV năm 2 trở lên.
5. Đối với điều kiện Tiếng Anh, yêu cầu tối thiểu là IELTS 5.5. Tuy nhiên nếu SV chưa có chứng chỉ Tiếng Anh thì sẽ phỏng vấn đánh giá trình độ.
6. Quy trình và cách thức đăng ký Phòng HT&QLDAQT sẽ hướng dẫn cho SV đăng ký. Vui lòng hướng dẫn SV liên hệ Phòng để được tư vấn và hướng dẫn.
14620513
×