[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý

Trải nghiệm đánh Golf đầy thú vị và những kỹ năng quản lý bộ môn thể thao đã được sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) học hỏi một cách trực quan trong chuyến tham quan thực tế tại sân Golf Tân Sơn Nhất ngày 30/9 vừa qua.
 
Trong chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe anh Ngô Công Mạnh - Phó Phòng Golf sân Golf Tân Sơn Nhất chia sẻ tổng quan về sân, các khu vực đặc thù, quản lý cơ sở vật chất và quy trình hoạt động tại đây, đồng thời cung cấp những kiến thức bổ ích về môn thể thao này.

[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 12
Anh Ngô Công Mạnh chia sẻ về sân, các khu vực đặc thù, quản lý cơ sở vật chất, quy trình hoạt động tại đây

[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 20
Đại diện HUTECH gởi quà cảm ơn đến quản lý sân Golf Tân Sơn Nhất
 
Đồng thời, anh Phạm Xuân Liêm và anh Nguyễn Đức Trọng - 02 huấn luyện viên Golf đã hướng dẫn các bạn chi tiết về các bước và tư thế đánh Golf, cũng như những nội quy quan trọng khi chơi. Các anh không chỉ chia sẻ kỹ thuật mà còn truyền đạt niềm đam mê với Golf, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về nhiều khía cạnh vận động, giải trí, nghệ thuật của bộ môn.

[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 31
[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 36[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 38
[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 39
Các bạn sinh viên hào hứng trải nghiệm đánh Golf
 
Sau phần lý thuyết, sinh viên đã có cơ hội thực hành đánh Golf ngay trên sân. Dưới sự giám sát và hướng dẫn của các huấn luyện viên, các bạn đã áp dụng những kiến thức vừa học vào thực tế, trải nghiệm cảm giác đầy mới lạ khi được tự tay cầm gậy và đánh bóng. Trải nghiệm này giúp sinh viên hiểu biết sâu hơn về môn thể thao “quý tộc” này, đồng thời mở rộng kiến thức về các chủng loại thể dục, thể thao hiện hành.

[Video] Tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất, sinh viên HUTECH trải nghiệm đánh Golf, học kỹ năng quản lý 50
Chuyến đi giúp các bạn nâng cao kiến thức và thực hành kỹ năng trong môi trường thực tế
 
Chuyến tham quan sân Golf Tân Sơn Nhất đã mang đến cho sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao những trải nghiệm quý giá, giúp các bạn nâng cao kiến thức và thực hành kỹ năng trong môi trường thực tế. Đây là cơ hội không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế, mà còn khơi dậy niềm đam mê và định hướng cho sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Tin: Ngọc Huyền
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông
14620053
Các tin khác
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Lê Quỳnh Như: Cố gắng hết mình vì mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng Nguyễn Lê Quỳnh Như - sinh viên lớp 24DQLA1, ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH luôn tỏa sáng với hình ảnh không ngừng “vận động”, hoàn thiện...
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 Dàn nghệ sĩ đình đám Ngô Kiến Huy, Sỹ Luân, Rapper DT, Rum, NTK Việt Hùng, NSƯT Hải Phượng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Bảo...
Tân sinh viên khoá 2024 sẵn sàng bùng nổ cùng Cuộc thi HUTECH Young Leaders 2024 Ngày 15/10 tới đây, cuộc thi HUTECH Young Leaders 2024 dành cho tân sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động với nhiều thử thách siêu cuốn hút.
Sinh viên Quản lý thể dục thể thao tìm hiểu thực tế về quản lý sức khỏe trong hoạt động thể thao Sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các hoạt động về quản lý thể chất và sức khỏe con người qua...
×