Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024

Tối qua 30/7, Vòng Chung kết cuộc thi HUTECH Acting Stars 2024 đã chính thức diễn ra. Hai sinh viên thuộc ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình của Viện Âm nhạc - Nghệ thuật HUTECH (HMA) là Ngọc Đức và Thanh Xuân (Team diễn viên Huỳnh Thanh Trực) đã xuất sắc thể hiện mình tại Đêm Chung kết.
 Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024 7
Ngọc Đức (thứ 2 từ phải sang) giành giải Ấn tượng và Thanh Xuân (TOP 9 cuộc thi)
 
Sau hơn 02 tháng tổ chức với nhiều vòng thi gay cấn, các thí sinh xuất sắc gồm Nguyễn Tuyết Nhi (Khoa Luật), Lê Hoàng Phúc ( Khoa Tiếng Anh), Nguyễn Ngọc Đức (Viện Âm nhạc & Nghệ thuật), Nguyễn Lê Hoàng Huy (Khoa Khoa học Xã hội & Quan hệ Công chúng), Trang Xuân Bách (Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế), Nguyễn Hoàng Phương Trinh (Khoa Truyền thông & Thiết kế) sẽ chính thức “action” để thi đấu tại vòng Chung kết Chung kết HUTECH Acting Stars 2024.
Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024 20
Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024 25
Những tiết mục tại Chung kết được trình diễn với nhiều tình tiết hấp dẫn người xem

“Cầm cân nảy mực” cho vòng thi cuối cùng này sẽ là những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất, biên đạo như Diễn viên Ôn Bích Hằng; Nghệ sĩ ưu tú - Diễn viên Hạnh Thúy và Đạo diễn Vũ Long. Với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, hiểu rõ cách dẫn dắt cảm xúc của khán giả và thổi hồn vào vai diễn của mình, tin rằng các Ban giám khảo sẽ nhìn nhận được nhân tài ẩn giấu và lựa chọn ra Quán quân xuất sắc nhất cuộc thi một cách thuyết phục.
Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024 39
Ban giám khảo với kinh nghiệm dày dặn sẽ đem đến cho các bạn những lời khuyên hữu ích nhất
 
Tại vòng Chung kết team Diễn viên Thái Duy và team Diễn viên Huỳnh Thanh Trực đã lần lượt thể hiện các tiểu phẩm gây xúc động cho khán giả. Team Thái Duy đã tái hiện sự hào hùng của lịch sử Việt Nam, giúp các bạn sinh viên ôn lại truyền thống dân tộc qua vở diễn "An Tư công chúa". Trong khi đó với "Giấc mơ thiên thần" team Huỳnh Thanh Trực là  thông điệp về tình yêu và sự tha thứ.


Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình HUTECH giành giải Ấn tượng tại HUTECH Acting Stars 2024 54
Kết quả, Sinh viên ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình đã xuất sắc được trao giải Ấn tượng của cuộc thi. Các thí sinh thuộc team Thái Duy là Hoàng Phúc giành ngôi vị Quán quân; Xuân Bách - Á Quân và thí sinh Tuyết Nhi (team Thanh Trực) giành Quý quân. BTC cũng trao thêm giải phụ cho thí sinh Phương Trinh (team Thái Duy).
14618490
×