Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình

Nằm trong khuôn khổ chuỗi workshop thuộc chương trình "Trẻ concert", ngày 29/6, nhà sản xuất DST Entertainment phối hợp cùng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Workshop “Kỹ năng dẫn chương trình” nhằm giúp sinh viên tự tin thể hiện bản thân và nâng cao kỹ năng dẫn chương trình dưới sự dẫn dắt của MC Trác Thúy Miêu - một trong những MC hàng đầu Việt Nam.
 
Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình 9
Các bạn sinh viên HUTECH có cơ hội học hỏi từ MC hàng đầu Việt Nam
 
Tại chương trình, sinh viên được MC Trác Thúy Miêu chia sẻ về kỹ năng mở đầu trong một chương trình như bắt đầu bằng một câu hỏi, đưa ra một thông số hay kể về một câu chuyện nhằm giúp bản thân làm chủ được tình hình và giảm đi căng thẳng. Tiếp đó, diễn giả còn nhấn mạnh đến sinh viên về trào lưu hướng nội, đóng khung nhãn dán giữa hướng nội, hướng ngoại và coi đó là trở ngại của mình. Theo MC Trác Thúy Miêu, việc tự giới hạn bản thân trong một khuôn mẫu cố định sẽ khiến bạn khó thể hiện năng lực và sức hút cá nhân. Thay vào đó, hãy biến đổi linh hoạt trong giao tiếp để phù hợp với từng ngữ cảnh.

 
Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình 24 Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình 26
Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình 29
MC Trác Thúy Miêu "gỡ rối" cho sinh viên về các bí quyết để trở thành một MC tài ba
 
Không chỉ được lắng nghe diễn giả chia sẻ, sinh viên còn được trực tiếp vào vai diễn giả để thực hiện kỹ năng opening trong một chương trình. Cùng với đó, MC Trác Thúy Miêu cũng dành thời gian để hướng dẫn và góp ý cho từng bạn sinh viên, giúp các bạn khắc phục những hạn chế và phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.

 
Sinh viên HUTECH được MC Trác Thuý Miêu “mách nước” kỹ năng dẫn chương trình 40
Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi, tự tin giao lưu cùng diễn giả
 
Workshop là cơ hội quý báu để các bạn tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ một người dẫn chương trình giàu kinh nghiệm như MC Trác Thuý Miêu, đồng thời đây cũng là tiền đề để các bạn tự tin theo đuổi đam mê dẫn chương trình trong tương lai.

 
“Trẻ concert” là một lễ hội âm nhạc kết hợp workshop dành cho sinh viên phát triển tài năng, kết nối với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và chắp cánh đam mê hoạt động trong ngành giải trí. Không chỉ là một chương trình âm nhạc đơn thuần, “Trẻ concert” còn thực hiện mô hình tổ hợp workshop trải rộng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn như dẫn chương trình, ca hát, diễn xuất, người mẫu, phát triển kỹ năng tư duy phản biện cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Được biết, HUTECH đã trở thành lựa chọn đầu tiên trong chuỗi 7 trường Đại học - Cao đẳng khu vực TP. HCM diễn ra chương trình.
 
Tin: Anh Hào
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông
14617836
Các tin khác
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Lê Quỳnh Như: Cố gắng hết mình vì mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng Nguyễn Lê Quỳnh Như - sinh viên lớp 24DQLA1, ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH luôn tỏa sáng với hình ảnh không ngừng “vận động”, hoàn thiện...
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 Dàn nghệ sĩ đình đám Ngô Kiến Huy, Sỹ Luân, Rapper DT, Rum, NTK Việt Hùng, NSƯT Hải Phượng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Bảo...
Tân sinh viên khoá 2024 sẵn sàng bùng nổ cùng Cuộc thi HUTECH Young Leaders 2024 Ngày 15/10 tới đây, cuộc thi HUTECH Young Leaders 2024 dành cho tân sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động với nhiều thử thách siêu cuốn hút.
Sinh viên Quản lý thể dục thể thao tìm hiểu thực tế về quản lý sức khỏe trong hoạt động thể thao Sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao HUTECH đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các hoạt động về quản lý thể chất và sức khỏe con người qua...
×