Thạc sĩ Thú y

Thạc sĩ Thú y HUTECH 1

Mục tiêu đào tạo Thạc sĩ Thú y

  • Mục tiêu của chương trình đào tạo Thạc sĩ Thú y là nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực y học thú y. Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo các lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu y học thú y, quản lý chăn nuôi, chẩn đoán và điều trị bệnh tật động vật, sinh sản và giảm độc động vật, và các phương pháp tiên tiến trong y học thú y. Thạc sĩ Thú y cũng có thể được đào tạo về quản lý dịch bệnh, chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật và các kỹ năng thực hành khác. 

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Thú y 

Chương trình học thường được chia thành hai hướng chính là hướng nghiên cứu và hướng ứng dụng. Hướng nghiên cứu tập trung vào phát triển khả năng nghiên cứu và làm việc độc lập trong lĩnh vực y học thú y. Hướng chuyên sâu tập trung vào đào tạo sinh viên trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể của y học thú y. Cả hai hướng đều nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và chuẩn bị sinh viên trở thành những chuyên gia có thể đóng góp vào sự phát triển và cải thiện y học thú y. Hai hướng đào tạo cụ thể như sau:

  • Hướng nghiên cứu: Chương trình này tập trung vào việc phát triển khả năng nghiên cứu và làm việc độc lập trong lĩnh vực y học thú y. Sinh viên trong hướng này sẽ tiếp cận với các phương pháp nghiên cứu khoa học, thực hiện các dự án nghiên cứu, và đóng góp vào sự phát triển của ngành y học thú y thông qua việc tạo ra kiến thức mới và cải tiến phương pháp chẩn đoán và điều trị.

  • Hướng ứng dụng chuyên sâu: Chương trình này tập trung vào việc đào tạo sinh viên trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể của y học thú y. Sinh viên trong hướng này sẽ tiếp cận với các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực như chẩn đoán và điều trị bệnh ở động vật, quản lý chăn nuôi, sinh sản hoặc các lĩnh vực khác tùy thuộc vào sự quan tâm và lựa chọn của sinh viên.

Cả hai hướng đều nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và chuẩn bị cho sinh viên để trở thành những chuyên gia có thể đóng góp vào sự phát triển và cải thiện y học thú y.

Thạc sĩ Thú y HUTECH 2
HUTECH là một trong những trường đại học đào tạo có uy tín thạc sĩ Thú y


Cơ hội thăng tiến sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Thú y 

Sau khi tốt nghiệp, học viên có nhiều cơ hội việc làm, lộ trình thăng tiến rộng mở, cùng mức thu nhập hấp dẫn với tấm bằng Thạc sĩ Thú y. Dưới đây là một vài gợi ý công việc dành cho bạn như :

  • Bác sĩ Thú y: Bạn có thể làm việc trong các phòng khám thú y, bệnh viện thú y hoặc trung tâm chăm sóc động vật để chẩn đoán và điều trị bệnh tật động vật.

  • Nghiên cứu viên: Bạn có thể tham gia vào các dự án nghiên cứu y học thú y, đóng góp vào việc phát triển kiến thức và công nghệ mới trong lĩnh vực này.

  • Giảng viên: Bạn có thể trở thành giảng viên đại học hoặc trường dạy nghề thú y, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các sinh viên và học viên.

  • Chuyên gia chăn nuôi: Bạn có thể làm việc trong các doanh nghiệp chăn nuôi hoặc trang trại động vật để cung cấp dịch vụ y tế và quản lý chăn nuôi.

  • Chuyên gia dịch vụ y tế động vật: Bạn có thể làm việc trong các cơ quan chính phủ hoặc tổ chức phi chính phủ để cung cấp dịch vụ y tế động vật, tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh và quản lý sức khỏe động vật
Thạc sĩ Thú y HUTECH 3Thạc sĩ Thú y HUTECH 4

Học Thạc sĩ Thú y là cơ hội phát triển chuyên môn

Đối tượng dự tuyển Thạc sĩ Thú y

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Thú y

  • Thí sinh tốt nghiệp Đại học ngành gần hoặc ngành khác với chuyên ngành dự thi cần học bổ sung kiến thức trước khi thi (các môn học bổ sung kiến thức được xác định dựa trên bảng điểm trình độ đại học của thí sinh).

  • Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định. 

Phương thức tuyển sinh Thạc sĩ Thú y 

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển. Nguyên tắc xét tuyển được dựa vào điểm trung bình tích lũy của bậc đại học từ cao xuống đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4.0.

Xem thêm

>> Có nên học thạc sĩ Thú y?

>> Học thạc sĩ Thú y ở đâu ?

>> Thời gian học thạc sĩ Thú y trong bao lâu?


Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY:

HUTECH tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 năm 2016


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614291
Các tin khác
Thạc sĩ ngành Tài chính - ngân hàng Đào tạo Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng có trình độ chuyên môn liên quan đến tài chính - tiền tệ và các quy trình hoạt động tài chính, thống kê, kế...
Thạc sĩ Marketing Đào tạo Thạc sĩ Marketing có trình độ chuyên môn cao, có khả năng tích hợp các kỹ năng nhầm giúp bạn trao dồi và phát triển chuyên môn hơn.
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Mục tiêu đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh là đào tạo đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn sâu về quản trị kinh doanh
Thạc sĩ Kế toán Đào tạo tạo trình độ thạc sĩ Kế toán theo định hướng tăng cường kiến thức liên ngành, biết vận dụng các kiến thức mới để sử dụng các công cụ tài...
Thạc sĩ Công nghệ thông tin Đào tạo trình độ thạc sĩ Công nghệ thông tin nhằm giúp học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên sâu ngành CNTT
Thạc sĩ Kỹ thuật cơ điện tử Đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Kỹ thuật Cơ điện tử nhằm giúp học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên sâu ngành Kỹ thuật Cơ điện tử
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×