Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025

Dàn nghệ sĩ đình đám Ngô Kiến Huy, Sỹ Luân, Rapper DT, Rum, NTK Việt Hùng, NSƯT Hải Phượng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Bảo Ngọc, Nam vương Tuấn Ngọc, Á vương Minh Toại và dàn người đẹp tên tuổi… vừa làm “dậy sóng” Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) diễn ra vào tối 11/10.
 
Đêm hội văn hóa Chào năm học mới là sự kiện kết nối các thế hệ sinh viên và chào đón các bạn tân sinh viên bước vào năm học mới 2024-2025. Đây còn là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường và sự trở lại đặc biệt của cuộc thi Miss HUTECH 2025. Chương trình đã góp phần lan tỏa tinh thần năng động của sinh viên HUTECH, cũng như giúp các bạn hiểu thêm về các hoạt động sắp tới của Nhà trường.
 
Đêm hội có sự hiện diện của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối Đại học - Cao Đẳng, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện các đơn vị đồng hành, doanh nghiệp, các nghệ sĩ khách mời, Miss và Mr HUTECH các thời kỳ đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 12
Đêm hội có sự hiện diện của đông đảo đại diện Nhà trường và đối tác đồng hành
 
Mở màn cho đêm diễn là các tiết mục sôi động kết hợp giữa vũ đạo, âm thanh, ánh sáng “đốt cháy” sân khấu đến từ CLB HAT. Kế đó, sinh viên cùng khách mời được đắm mình trong “Khúc truyền thống” do các bạn sinh viên Câu lạc bộ NST biểu diễn đầy ý nghĩa thông qua lời ca và vũ đạo của các ca khúc “Trường tôi Đại học Công nghệ”, “Đất nước lời ru” và “Một vòng Việt Nam” giúp bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước cũng như nâng cao tinh thần học tập cho các bạn.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 24
Sinh viên Nhà trường đem đến nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng
 
Dưới sức nóng đến từ các nghệ sĩ, khán giả đã được nhún nhảy, reo hò theo từng giai điệu. Bên cạnh những âm thanh hiện đại, khán giả còn được thưởng thức 02 Bộ sưu tập (BST) áo dài chủ đề “Một vòng Việt Nam” của NTK Việt Hùng và BST dạ hội đến từ NTK Khánh Duy - cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUETECH do 30 nghệ sĩ, MC, hoa hậu, Miss và Mr HUTECH các thời kỳ cùng 02 thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia Miss HUTECH trình diễn. Bộ thiết kế thu hút người xem không chỉ bởi tính độc đáo trong thiết kế, ý nghĩa thêu dệt lên từng thước vải làm nổi bật diện mạo người Việt Nam qua từng vùng miền mà còn khiến khán giả xuýt xoa bởi độ “chịu chơi” của BTC khi đảm nhận vị trí “First Face” là MC Quỳnh Hoa - Đại sứ Áo dài Việt Nam Bảng nghệ sĩ và diễn vị trí “Vedette” cho bộ thiết kế là Hoa Hậu Bảo Ngọc cùng nhau toả sáng trên sân khấu.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 35
Phần trình diễn BST thời trang thiết kế độc đáo, tinh xảo đã tạo nên một sân khấu đầy sắc màu
 
Cùng với đó, sân khấu HUTECH trở nên lộng lẫy với đồ án thời trang của CLB Model chủ đề “Your way Your Slay”. Các bộ trang phục văn hóa dân tộc của các nhà thiết kế dự thi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt bởi sự ấn tượng và độc đáo. Ba phần trình diễn là món quà thời trang kết hợp âm nhạc đặc sắc dành cho khán giả.
 
Một trong những điểm nhấn của chương trình năm nay chính là sự góp mặt của nghệ sĩ Ngô Kiến Huy. Với tài năng, sự duyên dáng và giọng hát của mình, anh đã mang những màn trình diễn sôi động đến khán giả, giúp không khí chào đón thêm phần hào hứng với bài hát “Truyền Thái y”, “Ngoan xinh yêu” và giao lưu duyên dáng cùng MC Minh Xù với ca khúc “Giả vờ yêu”. Đặc biệt, anh còn mang đến các phần quà giá trị để chăm sóc sức khoẻ răng miệng giúp các bạn sinh viên thêm tự tin, năng động, hoàn thiện diện mạo của mình.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 48
Với tài năng, sự duyên dáng của mình, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã mang những màn trình diễn sôi động đến khán giả
 
Cùng với nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Rum, Rapper DT và các CLB Thanh nhạc, Keiko, Click K, HAT, Guitar, Jeager đã cùng sinh viên hết mình với đêm diễn. Sự góp mặt của các tiết mục đã tạo nên một bầu không khí vô cùng năng lượng, sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 59
Các bạn sinh viên HUTECH hào hứng khi được gặp thần tượng của mình trong đêm hội
 
Tại chương trình, nhân dịp chào tuổi 30 của HUTECH, cuộc thi Sinh viên Tài năng, thanh lịch - Miss HUTECH 2025 đã trở lại với nhiều điểm mới đặc biệt, hứa hẹn sẽ là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên tranh tài, đọ sức, là cơ hội để các bạn nâng cao kỹ năng, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cuộc thi sẽ mở ra cơ hội để các bạn sinh viên thử sức, thể hiện bản thân, bứt phá không chỉ trong học tập mà cả kỹ năng trong năm học mới này.

 
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 74 Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 76
Đêm hội đã đem đến không khí hào hứng cho các bạn sinh viên, sẵn sàng bắt đầu năm học mới đầy thành công
 
Với sự chuẩn bị chu đáo và tâm huyết, Đêm hội Chào đón năm học mới 2024-2025 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi sinh viên. Hãy cùng nhau chào đón một năm học mới đầy hứng khởi và thành công, HUTECHers nhé!

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
Ảnh: Tuấn Minh - Hoàng Nam - Quốc Đạt
TT. Truyền thông
14620467
Các tin khác
Sinh viên HUTECH quẩy tung đại tiệc âm nhạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 Dàn nghệ sĩ đình đám Ngô Kiến Huy, Sỹ Luân, Rapper DT, Rum, NTK Việt Hùng, NSƯT Hải Phượng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Bảo...
Dàn khách mời “đỉnh của chóp” tham dự Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới tiếp tục được nối dài Dàn khách mời “đỉnh của chóp” tham dự Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới 2024-2025 của HUTECH tiếp tục được nối dài với sự tham dự của NTK Việt...
Ngô Kiến Huy, Rum và DT Tập Rap “nhấn nút” đầu tiên tham gia Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới 2024-2025 Ngô Kiến Huy, DT Tập Rap và Rum là những nghệ sĩ khách mời đầu tiên sẽ xuất hiện tại chương trình Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới 2024-2025...
HUTECH-ers sẵn sàng bùng nổ cùng Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 và Phát động Miss HUTECH 2025 vào 11/10 tới “Đại tiệc nghệ thuật” Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2024-2025 và Phát động Miss HUTECH 2025 với loạt hoạt động sôi nổi đã sẵn sàng chào đón sinh...
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi Miss HUTECH 2025 - Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch được mong đợi nhất của HUTECH đã chính thức mở cổng đăng ký tham gia từ hôm nay.
×