Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024

Trước thềm công bố kết quả trúng tuyển đại học, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) liên tục đón nhiều thí sinh, phụ huynh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận đến tìm hiểu thông tin, tham quan môi trường học tập.
 
Thời gian nhập học và những hồ sơ cần chuẩn bị?
 
Đăng ký NV1 ngành Ngôn ngữ Hàn vào HUTECH, bạn Tiêu Nguyễn Quế Anh có mặt tại trường để tìm hiểu về thời gian nhập học và các giấy tờ cần chuẩn bị cho ngày nhập học. Trước thắc mắc của bạn, đội ngũ tư vấn viên đã giải đáp nhiệt tình, chi tiết. Cụ thể, sau thời gian công bố điểm chuẩn đại học dự kiến vào 17/8, tất cả thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học từ 19/8 - 27/8. Thời gian làm việc buổi sáng 7h30 - 11h30, buổi chiều 13h30 - 16h30 xuyên suốt tuần cả ngày chủ nhật và ngày lễ.

Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 16
Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 23 Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 27
 Tất cả thí sinh trúng tuyển vào HUTECH năm 2024 sẽ làm thủ tục nhập học từ 19/8 - 27/8
 
Hồ sơ nhập học gồm Giấy nộp tiền/chuyển tiền học phí qua ngân hàng (nếu đã đóng tiền qua ngân hàng); 01 bản chính Giấy báo nhập học (do Trường cấp); 02 bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024); 02 bản sao hợp lệ Học bạ THPT (hoặc tương đương); 01 Lý lịch học sinh, sinh viên (theo mẫu của Trường, có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai ảnh);… cùng các giấy tờ quan trọng khác cũng được các chuyên viên thông tin cụ thể.
 
Làm thủ tục nhập học ở đâu?
 
Trong khi đó, bạn Nguyễn Hoàng Yến Nhi thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập học. Theo đó, tùy theo ngành học, tân sinh viên sẽ nhập học ở 2 địa điểm gồm Trụ sở Điện Biên Phủ (Saigon Campus) - 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM và Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Thu Duc Campus) - Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Chính vì vậy, tân sinh viên cần xem rõ thông tin ghi trên Giấy báo nhập học để đến đúng địa điểm làm thủ tục nhập học.

Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 46

Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 49
Tân sinh viên HUTECH sẽ nhập học ở Trụ sở Điện Biên Phủ hoặc Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao 
 
Tuy nhiên, trong trường hợp không thể sắp xếp làm thủ tục nhập học tại đúng địa điểm được thông báo trong Giấy báo nhập học, tân sinh viên có thể đến địa điểm phù hợp và thuận tiện với bản thân để được hỗ trợ nhập học.
 
Cách thức đóng học phí như thế nào?
 
Không chỉ có các bạn teen 2k6 mà cả quý phụ huynh cũng đến trường và quan tâm đến các thông tin nhập học cũng như môi trường đại học sắp tới của con em.
 
Có mặt tại trường, cô Nguyễn Thanh Mỹ nhờ tư vấn về cách đóng học phí cho con. Theo đó, để đóng học phí, phụ huynh có thể đóng trực tiếp tại trường theo hình thức tiền mặt/chuyển khoản/visa hoặc chuyển khoản qua internet Banking/nộp trực tiếp tại ngân hàng.
 
Đồng thời, cô cũng được đội ngũ tư vấn thông tin về môi trường học tập và những dịch vụ hỗ trợ tân sinh viên. Cô cho biết: “Khi đến HUTECH, tôi thấy rất bất ngờ và vui khi đội ngũ chuyên viên đón tiếp rất nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ, nhanh chóng mọi thắc mắc”.

Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 72
Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 79 Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 83
Những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất trước mùa nhập học 2024 87
Không chỉ có thí sinh mà quý phụ huynh cũng rất quan tâm đến các thông tin nhập học của con em
 
Bên cạnh đó, những thắc mắc liên quan đến quy trình nhập học, thông tin nhà trọ - ký túc xá, tiện ích hỗ trợ tân sinh viên, ... cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh đến trực tiếp trường cùng như qua các kênh tư vấn trực tuyến.
 
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm hiểu thông tin của thí sinh, phụ huynh để chuẩn bị chu đáo cho hành trình đại học, đội ngũ tư vấn của Nhà trường sẽ luôn túc trực để hỗ trợ giải đáp cho thí sinh, phụ huynh một cách nhanh chóng và kịp thời.

 
Thông tin liên hệ
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
- Saigon Campus: Phòng B-01.04 (475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM)
- Thu Duc Campus: Sảnh E1 (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức)
​Website: www.hutech.edu.vn
Email: tuyensinh@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 2222 - (028) 3510 8888 - (028) 3851 1111
Zalo: Đại học HUTECH
Facebook: HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM

TT. Truyền thông
14618784
Các tin khác
Rộn ràng văn nghệ sân trường chào năm học mới 2024-2025 tại HUTECH Sáng 04/9, trong ngày đầu tiên đến trường bắt đầu năm học mới 2024-2025, sinh viên các khoá của HUTECH đã được khởi động bởi bầu không khí vô cùng...
Chốt HUTECH ở NV1, chắc suất học bổng 50% học phí Trong giai đoạn thực hiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến trên hệ thống tuyển sinh chung cho đến ngày 30/7 như hiện nay, việc chọn ngành...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×