GÓC CẢNH BÁO LỪA ĐẢO CÁC BẠN HỌC VIÊN-SINH VIÊN LƯU Ý NHÉ

GÓC CẢNH BÁO LỪA ĐẢO CÁC BẠN HỌC VIÊN-SINH VIÊN LƯU Ý NHÉ 2
GÓC CẢNH BÁO LỪA ĐẢO CÁC BẠN HỌC VIÊN-SINH VIÊN LƯU Ý NHÉ 4
⚠️CẢNH BÁO LỪA ĐẢO HỖ TRỢ THI (BAO ĐẬU)/ NÂNG ĐIỂM THI ⚠️
✉Thân gửi các bạn sinh viên, học viên.
Hiện nay nhu cầu thi các Chứng chỉ, Chứng nhận của các bạn học viên, sinh viên rất nhiều. Cũng xuất hiện nhiều đối tượng lợi dụng nhu cầu đó để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng các thông tin như: hỗ trợ thi bao đậu, hỗ trợ nâng điểm,....
⚠️ Trung tâm cảnh báo các bạn học viên, sinh viên về hình thức lừa đảo này. Các cá nhân, tổ chức đưa ra các thông tin như: tự tổ chức kỳ thi riêng đảm bảo đậu 100%, hỗ trợ thi bao đậu, đảm bảo giám thị không bắt tài liệu, không cần học vẫn thi đậu..... Đặc biệt là hình thức làm giả giấy tờ, đi thi thi hộ cho thí sinh.⚠️
‼️ Trung tâm nhấn mạnh rằng các thông tin như trên là giả mạo, không đúng sự thật và chỉ để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của sinh viên, học viên. Các bạn không nên tin vào các đối tượng này để tránh mất tài sản, chịu những hậu quả không mong muốn.
✅Để đảm bảo tính công bằng và đúng quy định, Trung tâm khuyến khích các bạn tuân thủ quy tắc và tham dự các lớp học và kỳ thi tại Trung tâm một cách trung thực và đúng luật. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng, học tập chăm chỉ và tự tin vào khả năng của mình.
✅ Học viên liên hệ với trung tâm, qua các hình thức:
-Trực tiếp tại Sai Gon Campus: Phòng A-01.06
-Trực tiếp tại Thu Duc Campus: Phòng E1-01.04
-Wesite: https://www.hutech.edu.vn/ttthnnkn
-Fanpage TrT: https://www.facebook.com/TrungtamTHNNKNHutech
-Hotline: 028.3512.4485
- Email: thnnkn@hutech.edu.vn
⚠️ Ngoài các kênh thông tin trên đây, trung tâm không sử dụng bất cứ kênh thông tin nào khác. Học viên, sinh viên lưu ý để tránh xảy ra trường hợp không mong muốn.
Trân trọng ./.
14618437
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×