Khơi nguồn đam mê, thoả sức sáng tạo cùng chiến dịch “HUTECH’s Creators”

Nhằm mang đến không gian để sinh viên thoả sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân về nội dung liên quan đến các hoạt động, sinh hoạt tại Trường, chiến dịch “HUTECH’s Creators” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức khởi động và nhận bài từ hôm nay (06/6).
 
Đây là chiến dịch nhằm thể hiện góc nhìn, sự yêu mến HUTECH trong các thế hệ sinh viên, cùng với đó giúp khơi dậy tinh thần đam mê, sự sáng tạo của các bạn qua mỗi sản phẩm cũng như kịp thời phát hiện ra những nhân tố tài năng mới, tham gia vào hoạt động quảng bá hình ảnh của Nhà trường.

 
Khơi nguồn đam mê, thoả sức sáng tạo cùng chiến dịch “HUTECH’s Creators” 10
“HUTECH’s Creators” chính thức khởi động và nhận bài từ hôm nay (06/6)
 
>>>Đối tượng tham gia:
Sinh viên đang học tập tại HUTECH hoặc cựu sinh viên các thời kỳ có khả năng quay dựng video ngắn, muốn thể hiện sự sáng tạo và cá tính qua các sản phẩm của mình.
 
>>>Các nội dung có thể khai thác:
Tại “HUTECH’s Creators”, sinh viên có thể chọn các nội dung để thể hiện trong sản phẩm của mình như: HUTECH Study (xoay quanh việc học tập, hoạt động đào tạo của HUTECH, lớp học vui nhộn, các giờ học, thực hành đặc sắc của sinh viên,…); HUTECH Life (xoay quanh đời sống sinh viên tại HUTECH, những hoạt động phong trào bổ ích, ý nghĩa làm bạn nhớ mãi về trường,…); HUTECH Impression (cơ sở vật chất, thành tựu của trường, khai thác về câu chuyện của thầy cô và sinh viên thân thiện, xinh đẹp, tài năng,…); HUTECH Funny (các hoạt động “bắt trend”, những nội dung vui tươi liên quan đời sống sinh viên tại HUTECH,…
nhưng có nội dung và thông điệp truyền tải rõ ràng); hoặc chọn khai thác những thành tựu, niềm tự hào về một HUTECH đa dạng, phát triển không ngừng gắn với kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2025). 
 
>>>Cách thức tham gia:
+ Sinh viên sáng tạo video có nội dung gắn với hoạt động học tập, sinh hoạt tại HUTECH. Sau đó, các bạn gửi về Trung tâm Marketing & Phát triển thương hiệu để kiểm duyệt và thực hiện đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của HUTECH (Facebook và Tiktok), cũng như kênh cá nhân của sinh viên.
 
+ Sinh viên tham gia gửi video TẠI ĐÂY
 
>>>Yêu cầu quy chuẩn sản phẩm và những lưu ý:
  • Về thông số: Tỷ lệ khung hình: 9x16; Độ phân giải: 1080x1920 pixel (Full HD) hoặc 3840x2160 pixel (4K); Định dạng video: MP4, MOV.
  • Nội dung sản phẩm: Xoay quanh sinh viên, giảng viên, ngôi trường HUTECH. Sản phẩm phải thể hiện được hình ảnh môi trường học tập năng động, đa sắc màu và đời sống sinh viên phong phú tại HUTECH. 
  • Thời lượng: Tối thiểu 1p30s  - tối đa 1p50s cho phiên bản Facebook Reels; Tối thiểu 2p30s - Tối đa 2p50s cho phiên bản Tiktok.
*Lưu ý:
+ Các nội dung không phản giáo dục, không mang nội dung gây tranh cãi liên quan đến chính trị, tôn giáo, giới tính, công kích so sánh và nhắc về các đơn vị, các trường khác; tác phẩm cần thực hiện theo đúng tiêu chuẩn thông số và tiêu chuẩn cộng đồng của Tiktok và Facebook;
+ Trong video phải có ít nhất 1 đặc điểm nhận diện của trường (tên trường, logo, đồng phục áo cam...);
+ Video đăng trên kênh HUTECH trước, sau đó 24h đăng kênh cá nhân kèm hashtag: #HUTECH #HUTECHStudy #HUTECHLife #HUTECHImpression #HUTECHFunny
#HUTECH30years và caption ngắn ngọn. Việc đăng trên kênh cá nhân nào là do tác giả lựa chọn (trong 02 kênh Facebook và Tiktok chính chủ của mình), và chỉ tác giả được tiến hành đăng tải sau 24h kể từ khi đăng tải trên 02 kênh của HUTECH.
+ Do video sẽ được đăng tải trên 02 kênh Facebook và TikTok của HUTECH, tác giả lưu ý thời lượng chuẩn của video trên Tiktok là 2 phút 30 giây - 2 phút 50 giây, trên Facebook Reels là 1 phút 30 giây - 1 phút 50 giây để tối ưu cho việc đăng tải.
+ Sau khi nhận video, BTC sẽ lọc video theo quy chuẩn đã đề ra, liên hệ lại tác giả của video và lên lịch đăng bài theo lịch của BTC.
+ Tổng kết và chi trả nhuận bút được tiến hành không quá 30 ngày sau khi sản phẩm được đăng tải.
+ Sinh viên đồng ý cho Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu được toàn quyền sử dụng các tác phẩm được nộp và hình ảnh cá nhân vào mục đích truyền thông, quảng bá cho Nhà trường.
 
>>>Hình thức khen thưởng, chi trả nhuận bút cho các tác phẩm xuất sắc:
*Áp dụng cho 1 video được BTC kết luận là phù hợp để sử dụng

 
Chi phí cho 1 video được chọn là: 500.000 đ
Điểm cộng được áp dụng theo các mức:
Người dùng có từ 30.000 - dưới 50.000 followers 500.000 đ
Người dùng có từ 50.000 - dưới 100.000 followers 1.000.000 đ
Người dùng có từ 100.000 - dưới 500.000 followers 2.000.000 đ
Người dùng có từ 500.000 followers 4.000.000 đ
Điểm thưởng tương tác (tổng kết sau 15 ngày đăng tải):
View (HUTECH + cá nhân): 20.000 - dưới 50.000 views 500.000 đ
View (HUTECH + cá nhân): từ 50.000 - dưới 100.000 views 1.000.000 đ
View (HUTECH + cá nhân): từ 100.000 - dưới 150.000 views 1.500.000 đ
View (HUTECH + cá nhân): từ 150.000 views 2.000.000 đ
Kèm theo các quà tặng: Giấy chứng nhận từ BGH Nhà trường, balo HUTECH, áo Social hoặc bình nước giữ nhiệt.
 
Các HUTECH-ers hãy thể hiện niềm đam mê sáng tạo của mình và nhanh tay gửi sản phẩm video về cho BTC để nhận những phần quà hấp dẫn nhé!

TT. Truyền thông
14617311
Các tin khác
Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sẽ chính thức diễn ra, hẳn là các sĩ tử đang có nhiều hồi hộp, lo lắng. Hiểu được tâm lý đó,...
Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập HUTECH chính thức nhận bài thi từ ngày 05/6 Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, HUTECH tổ chức Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2025),...
Cuộc thi sáng tạo nội dung Tiktok dành cho học sinh THPT 2023 chính thức khởi động từ 01/7 Ngày 01/7, HUTECH sẽ chính thức khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok dành cho học sinh THPT trên toàn quốc với chủ đề "SHINE...
HUTECH lan tỏa tinh thần tích cực đến sĩ tử 2k5 với chiến dịch đồng hành mùa thi 2023 - "PASS WITH FLYING COLORS" Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đang cận kề, hẳn các sĩ tử 2k5 đang tích cực ôn luyện, củng cố kiến thức để sẵn sàng “chinh chiến”. Thấu hiểu nỗi lo...
Nghề Tín dụng ngân hàng: Trung thực và gây dựng sự tin tưởng là bí quyết thành công Ngày 9/5, series "Ra chơi, hóng chuyện nghề" đã chính thức lên sóng tập 18 và cũng là tập cuối với chủ đề "Để làm nghề Tín dụng ngân hàng, trung...
Nghề Quản trị kinh doanh: Nắm bắt những bước chuẩn bị để quản lý doanh nghiệp Ngày 2/5, series “Ra chơi, hóng chuyện nghề” đã lên sóng tập 17 với chủ đề “Học Quản trị kinh doanh đã đủ để Quản lý doanh nghiệp?”, qua đó giúp...
×