Tổng quan

Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH (HUTECH Manpower Training Center - HTC) được thành lập theo Quyết định số 08/QĐ-HĐQT ngày 01/3/2014 của Hội đồng Quản trị trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm tọa lạc tại Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), có vai trò tổ chức đào tạo, huấn luyện, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các khu công nghiệp trong và ngoài nước tại TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận, được khuyến khích theo Quy chế Khu Công nghệ cao được ban hành bởi Nghị định số 99/2003/NĐ-CP ngày 28 tháng 8 năm 2003, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao như:

  • Công nghệ thông tin
  • Truyền thông
  • Tự động hóa
  • Cơ - Điện tử
  • Cơ khí chính xác
  • Công nghệ sinh học
 
Tổng quan 16
Cắt băng khánh thành tòa nhà E3 - Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH

Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo của Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH được thiết kế và xây dựng theo Chương trình đào tạo nghề của Nhật Bản, đáp ứng được Tiêu chuẩn nghề Quốc gia Việt Nam (Vocational Training Instructors Manual for ASEAN 2013). Giáo trình đào tạo của Trung tâm được xây dựng dựa trên thực tiễn, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, nhằm đảm bảo học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng được học vào công việc.

Cơ sở vật chất
Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, tổng vốn đầu tư dự án lên đến 450 tỷ đồng, tổng diện tích 1.64 ha với diện tích sàn xây dựng 41.300m2, bao gồm: (1) Khối nhà văn phòng, phòng làm việc của chuyên gia, phòng làm việc của giảng viên, thư viện, các phòng dự án, (2) Khối nhà đào tạo, bao gồm: phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, diện tích xây dựng, (3) Khối nhà dịch vụ đa năng, bao gồm: hội trường, khu triển lãm, khu dịch vụ tổng hợp, văn phòng các đơn vị liên kết.
 
Tổng quan 32
Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH - 
Khu Công nghệ cao TP. HCM

Cán bộ quản lý và đội ngũ giảng viên
Đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên của Trung tâm gồm các chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề, trong đó có nhiều chuyên gia từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng giảng dạy và đào tạo, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong các lĩnh vực công nghệ cao.

Hệ thống quản lý chất lượng
Trung tâm áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2000, ISO 9001:2015 và ISO 21001:2018/TCVN 21001:2019.
Với mức độ đầu tư và cam kết chất lượng, Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH không chỉ đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực cho các doanh nghiệp công nghệ cao mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Phân khu E1, Khu công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (08) 35 120 783
  • Fax: (08) 35 120 786
  • Email: ttclc@hutech.edu.vn
14617895
Các tin khác
Thư viện ảnh Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống...
Cơ cấu tổ chức Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH có cơ cấu tổ chức được xây dựng và hoàn thiện chặt chẽ, hợp lý; giúp đảm bảo hoạt động nghiên cứu,...
Chức năng nhiệm vụ Với vai trò tổ chức đào tạo nhân lực, huấn luyện trong các lĩnh vực công nghệ cao nhằm cung cấp nhân lực cho các khu công nghiệp trong nước và nước...
×