Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển”

Ngày 29/6, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức thiện nguyện tại mái ấm Thi Ân tại Long Điền, Bà rịa - Vũng Tàu với chủ đề “Mùa hè với trẻ em vùng biển”.
 
Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 12
  Thầy cô và sinh viên Khoa hào hứng giao lưu cùng các em nhỏ trong mái ấm 
 
Chuyến thiện nguyện diễn ra với nhiều trải nghiệm ấm áp, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng sinh viên tham gia. Công tác chuẩn bị cho chuyến đi được hình thành từ sự ủng hộ và đóng góp từ các nhà hảo tâm, thầy cô và sinh viên Khoa. Mỗi món quà đều đong đầy tình yêu và hy vọng mà Khoa Tiếng Anh muốn chia sẻ với các em nhỏ tại mái ấm Thi Ân.
 
Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 24
Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 29 Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 31
Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 33
Những món quà được Khoa trao tặng, lan tỏa yêu thương đến các em nhỏ
 
Tại đây, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức các hoạt động như phát quà cho các em nhỏ, tổ chức trò chơi, giao lưu vận động,… Đặc biệt, Khoa còn trao tặng phần quà ủng hộ trị giá 20 triệu đồng cho mái ấm. Trò chuyện cùng các cô chú chăm sóc tại mái ấm, thấy rõ những cống hiến không ngừng và tình yêu thương dành cho các em, các thành viên HUTECH đã thực sự cảm động. Nỗ lực của họ trong việc tạo ra một môi trường nuôi dưỡng và giáo dục cho các em thật đáng ngưỡng mộ.
 
Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 47
Đại diện HUTECH trao tặng phần quà ủng hộ trị giá 20 triệu đồng cho mái ấm

Khoa Tiếng Anh lan tỏa yêu thương qua “Hành trình mùa hè đến với trẻ em vùng biển” 57
Chuyến thiện nguyện đã lan tỏa nhiều giá trị nhân văn và thiết thực của HUTECH đến cộng đồng
 
Hành trình này không chỉ là việc trao tặng những món quà vật chất, mà còn lan tỏa niềm vui, gieo mầm hy vọng và xây dựng tinh thần cộng đồng. Chuyến thiện nguyện cũng là lời nhắc nhở về sức mạnh của sự đoàn kết và lòng nhân ái, tầm quan trọng của việc cống hiến cho cộng đồng và hỗ trợ những người cần giúp đỡ. Đây còn là minh chứng cho sức mạnh của lòng tốt và ảnh hưởng mà chúng ta có thể tạo ra khi cùng nhau hành động vì một mục tiêu chung.

Tin & Ảnh: Khoa Tiếng Anh 
TT. Truyền thông
14617842
×