KHOA TIẾNG ANH HUTECH TỔ CHỨC HỘI THẢO "NEW APPROACHES IN TEACHING AND LEARNING" CÙNG ĐẠI HỌC AUCKLAND (NEW ZEALAND)

Khoa Tiếng Anh HUTECH vừa tổ chức thành công hội thảo quốc tế với chủ đề "New Approaches in Teaching and Learning: Lessons for TESOL and Education from New Zealand". Sự kiện có sự tham gia của TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng HUTECH; TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa Tiếng Anh, PGS.TS. Trần Quốc Thao và ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh. Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của hai diễn giả uy tín từ Đại học Auckland (New Zealand) là GS. Mark Barrow và GS. Marek Tesar.
Hội thảo đã cùng chia sẻ, phân tích những phương pháp giảng dạy tiên tiến đang được áp dụng tại New Zealand, trong đó nhấn mạnh vai trò của công nghệ và chiến lược nâng cao hiệu quả học tập. GS. Mark Barrow cũng đã giới thiệu các phương pháp giảng dạy mới, trong khi GS. Marek Tesar tập trung vào sự phát triển chuyên môn liên tục của giảng viên và giáo viên.
Kết thúc với phần thảo luận sôi nổi, hội thảo đã đánh dấu một bước tiến mới trong việc tiếp cận các phương pháp giáo dục quốc tế tại HUTECH, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho giảng viên và sinh viên trong việc cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh trong môi trường đại học hiện nay.
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản


Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Nội dung : Long Kiều
Ảnh :  TT. Truyền thông

14620168
×