Cơ hội tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả cho học viên HUTECH vào 24/8/2024

Nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập trường (26/4/1995 - 26/4/2025), đồng thời cung cấp cho học viên cao học phương pháp học tập, nghiên cứu của bậc Sau Đại học (Thạc sĩ và Tiến sĩ) và các kỹ năng cần thiết, ngày 24/8 tới đây, Viện Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo “Phương pháp học Sau Đại học” tại Saigon Campus.
 
Tại hội thảo, các học viên sẽ lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ PGS.TS. Thái Văn Nam - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học về các phương pháp học và nghiên cứu sau đại học; các kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, tư duy phản biện;… Song song đó, học viên được tương tác theo nhóm và thực hành các kỹ năng được học, tiến hành chia sẻ, trao đổi và thảo luận cùng chuyên gia.

 
Cơ hội tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả cho học viên HUTECH vào 24/8/2024 12
Nhiều phương pháp học và kỹ năng nghiên cứu, tư duy phản biện sẽ được diễn giả chia sẻ tại chương trình
 
Bên cạnh việc trang bị các kiến thức chuyên môn hữu ích, được truyền cảm hứng và động lực theo đuổi mục tiêu học thuật, các học viên còn có dịp gặp gỡ, học hỏi với bạn bè và mở rộng mạng lưới quan hệ - có ý nghĩa lớn đối với quá trình học tập và làm việc của mình.
 

Hội thảo diễn ra vào lúc 9h00 ngày 24/8 tại Hội trường B-02.09 (Saigon Campus). Đây là cơ hội lớn giúp học viên gắn kết với cộng đồng học thuật và phát triển việc học tập của bản thân một cách khoa học, hiệu quả hơn. Học viên cao học các ngành và nghiên cứu sinh quan tâm hãy nhanh chóng note lại thời gian, địa điểm tham gia để không bỏ lỡ phương pháp hữu ích trong quá trình học tập và nghiên cứu của mình nhé!

Link đăng ký: 
https://forms.gle/25h7YxB3CMAo5gTb6

TT. Truyền thông
14618885
×