HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và không ngừng phát triển, nguồn nhân lực thành thạo ngoại ngữ, vững chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp chính là yêu cầu hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì lẽ đó, khi lựa chọn ngành nghề, những chương trình đào tạo chuẩn quốc tế với chất lượng ưu việt là tầm ngắm của các bạn trẻ.
 
HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 16
Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở 
 
Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được xem là lựa chọn đáng trải nghiệm cho Gen Z năng động trong hành trình hội nhập ở tương lai.
 
Chương trình đào tạo hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

 
HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 33
Sinh viên học tập tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp cùng các giảng viên quốc tế 
 
Chương trình đào tạo của Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế tại HUTECH biên soạn dựa trên tham khảo từ các trường đại học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu như ĐH Minnesota (Hoa Kỳ), ĐH Newcastle (Anh), ĐH Flinders (Australia),... bám sát nhu cầu của nền kinh tế hội nhập.
 
Với chương trình này, sinh viên được học lớp từ 25 - 30 sinh viên bằng tiếng Anh trong môi trường hiện đại, do các giảng viên nước ngoài và giảng viên tốt nghiệp từ các nước phát triển trực tiếp giảng dạy. Đối với các bạn sinh viên chưa đạt điều kiện tiếng Anh sẽ được học tiếng Anh tăng cường trước khi bước vào chương trình chuyên môn. Qua đó, các bạn có thể hoàn thành kiến thức trong chương trình học cũng như tiếng Anh chuyên ngành tương đương sinh viên nước ngoài cùng ngành học.
 
Trải nghiệm doanh nghiệp quốc tế, tăng cường kỹ năng hội nhập
 
Với định hướng đào tạo mang tính ứng dụng của trường, khi theo học Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế, bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được tiếp cận và trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ năm nhất thông qua hình thức học theo dự án và kiến tập doanh nghiệp. Từ năm thứ 2, các bạn được khuyến khích tham gia học kỳ doanh nghiệp, được hướng dẫn làm việc thực tế tại doanh nghiệp như một nhân sự chính thức. Qua đó, sinh viên sớm vững chuyên môn, thạo nghề ngay khi còn ở giảng đường.

 
HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 54
Sinh viên thường xuyên được tham quan kiến tập doanh nghiệp ngay từ năm 1 
 
Tùy theo ngành học, sinh viên được thực hành tại Nhà hàng Pixel, Khách sạn 5 sao, Ngân hàng thực hành HUTECH Bank, phòng thực hành Nghiệp vụ Kế toán - Kiểm toán, phòng Mô phỏng doanh nghiệp, Garage ô tô,... tiêu chuẩn quốc tế ngay tại trường.

 
HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 70 HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 72
Các bạn được giao lưu liên tục với sinh viên các trường quốc tế là đối tác của HUTECH
 
Ngoài ra, chương trình còn tạo điều kiện để các bạn gặp gỡ, giao lưu thường xuyên với sinh viên đến từ các trường Đại học nước ngoài như ĐH CY Cergy Paris (Pháp), ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH Avans (Hà Lan), ĐH Via-Teko (Đan Mạch),... Tại đây, các bạn được trải nghiệm loạt hoạt động học tập thú vị, giao lưu văn hóa, qua đó tăng cường khả năng tiếng Anh và kỹ năng hội nhập. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội dễ dàng chuyển tiếp học tập tại các trường đại học đối tác của HUTECH và nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu.
 
Cơ hội lựa chọn 10 ngành nghề “hot” ở nhiều lĩnh vực đa dạng
 
Năm 2024, Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế tại HUTECH xét tuyển và đào tạo 10 ngành đa dạng ở các lĩnh vực đang có nhu cầu nhân lực cao hiện nay, gồm:

 
STT
Ngành đào tạo
1
Công nghệ thông tin
2
Công nghệ kỹ thuật ô tô
3
Tài chính - Ngân hàng
4
Quản trị kinh doanh
5 Marketing
6
Kinh doanh quốc tế
7
Ngôn ngữ Anh
8
Digital Marketing
9
Quan hệ công chúng
10
Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
 
  
Học phí các ngành học thuộc Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế khoảng 27,5 triệu đồng/học kỳ (1 năm có 3 học kỳ). Sau tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng Cử nhân/Kỹ sư do HUTECH cấp theo quy định của Bộ GD&ĐT kèm bảng điểm chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.
 
Điều kiện tuyển sinh và cách thức đăng ký

 
HUTECH tuyển sinh 10 ngành Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế năm 2024 187
Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế áp dụng 04 phương thức xét tuyển theo phương thức tuyển sinh Đại học chính quy
 
Chương trình Cử nhân Chuẩn Quốc tế áp dụng 04 phương thức xét tuyển theo phương thức tuyển sinh Đại học chính quy, cụ thể:
  • Xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2024;

  • Xét điểm thi ĐGNL 2024 của ĐHQG TP.HCM;

  • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12;

  • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển theo 03 cách:
- Nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại Trường
- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ: Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ
TP.HCM (HUTECH), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Đăng ký xét tuyển trực tuyến: TẠI ĐÂY
 
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH (Phòng B-01.01)
Saigon Campus: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Website: www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn
Facebook: facebook/HUTECH.IHUTECH 
Hotline: 028 5445 1111 - 0968 56 63 64

TT. Truyền thông 

 
14616916
Các tin khác
Những điều thí sinh cần biết khi tham gia thi ĐGNL đợt 1 tại điểm thi HUTECH Kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới đây với hơn 80 điểm thi tại miền Nam và miền...
NGÀNH TÀI CHÍNH- NGÂN HÀNG Ở I-HUTECH Sinh viên tốt nghiệp đại học ngành Tài chính-Ngân hàng có năng lực đảm nhiệm các vị trí ở các công ty và các định chế tài chính-ngân hàng: chuyên...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×