Viện Đào tạo Quốc tế long trọng khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia

Ngày 22/6, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia (OUM), đánh dấu một cột mốc quan trọng cho các tân học viên cao học trên hành trình chinh phục tri thức.
 
Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế tham dự chương trình có TS. Nguyễn Chí Thắng - Phó Viện trưởng phụ trách và TS. Lê Thị Ngọc Thơ - PM IT & Lecturer Information technology for managers.
 
Viện Đào tạo Quốc tế long trọng khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia 13 Viện Đào tạo Quốc tế long trọng khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia 15
Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế tham dự chương trình
 
Tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Chí Thắng đã gửi những lời động viên đến các tân học viên cao học. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, đồng thời thầy cũng chia sẻ về những lợi thế và cơ hội mà chương trình OUM mang lại cho các học viên.
 
Viện Đào tạo Quốc tế long trọng khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia 26
TS. Nguyễn Chí Thắng đã gửi những lời động viên đến các tân học viên cao học
 
Thay mặt Viện Đào tạo Quốc tế, TS. Nguyễn Chí Thắng đã trao tặng Thư chào mừng và những món quà ý nghĩa cho các tân học viên - như lời động viên tinh thần, khẳng định sự đồng hành và ủng hộ của Viện trong suốt hành trình học tập tại Trường.
 
Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế trao tặng Thư chào mừng và những món quà ý nghĩa cho các tân học viên
 
Sau phần lễ khai giảng, TS. Nguyễn Chí Thắng đã chia sẻ những thông tin hữu ích về quy chế học vụ và một số quy định, tiêu chuẩn trong quá trình học tập, giúp các học viên nắm vững kiến thức và quy định cần thiết để học tập hiệu quả.
 
Viện Đào tạo Quốc tế long trọng khai giảng Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế Đại học Mở Malaysia 49
Các tân học viên cao học sẽ gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập tại HUTECH
 
Tin rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đồng hành của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, các tân học viên cao học sẽ gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập tại HUTECH. Đây cũng là bước đệm vững chắc để tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng, từ đó thúc đẩy học viên vươn xa, bay cao hơn trong quá trình hội nhập quốc tế tương lai.

Tin: Anh Hào 
Ảnh: Đức Hạnh 
TT. Truyền thông
14617725
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×