* Giới thiệu: Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng đến ẩm thực, sự kiện,... |
* Nội dung đào tạo:
- Quản trị học - Cơ sở văn hóa Việt Nam - Tổng quan du lịch
- Quản trị chất lượng dịch vụ - Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện - Quy trình phục vụ trong nhà hàng - khách sạn
- Giám sát khách sạn - Quản trị xuất nhập cảnh và lưu trú - Quản trị khách sạn |
* Bằng cấp: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Quản trị khách sạn
* Kỹ năng mềm bổ trợ: - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp
|
* Cơ hội nghề nghiệp: - Quản lý hoặc Chuyên viên bộ phận lễ tân - tiền sảnh, phòng, ẩm thực, bếp... - Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doa |
* Giới thiệu: Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng đến ẩm thực, sự kiện,... |
* Nội dung đào tạo:
- Quản trị học - Cơ sở văn hóa Việt Nam - Tổng quan du lịch
- Quản trị chất lượng dịch vụ - Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện - Quy trình phục vụ trong nhà hàng - khách sạn
- Giám sát khách sạn - Quản trị xuất nhập cảnh và lưu trú - Quản trị khách sạn |
* Bằng cấp: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Quản trị khách sạn
* Kỹ năng mềm bổ trợ: - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp
|
* Cơ hội nghề nghiệp: - Quản lý hoặc Chuyên viên bộ phận lễ tân - tiền sảnh, phòng, ẩm thực, bếp... - Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước |
* Giới thiệu: Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng đến ẩm thực, sự kiện,... |
* Nội dung đào tạo:
- Quản trị học - Cơ sở văn hóa Việt Nam - Tổng quan du lịch
- Quản trị chất lượng dịch vụ - Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện - Quy trình phục vụ trong nhà hàng - khách sạn
- Giám sát khách sạn - Quản trị xuất nhập cảnh và lưu trú - Quản trị khách sạn |
* Bằng cấp: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Quản trị khách sạn
* Kỹ năng mềm bổ trợ: - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp
|
* Cơ hội nghề nghiệp: - Quản lý hoặc Chuyên viên bộ phận lễ tân - tiền sảnh, phòng, ẩm thực, bếp... - Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước |