Hướng dẫn đề xuất Tài khoản nội bộ
HƯỚNG DẪN ĐỀ XUẤT TÀI KHOẢN NỘI BỘ
|
Các cá nhân, đơn vị có đề xuất tài khoản nội bộ, cần thực hiện theo quy trình sau: 1. Yêu cầu cấp tài khoản Đối tượng yêu cầu có thể là cá nhân (CB-GV-NV), đơn vị quản lý nhân sự như Khoa/Viện/Trung tâm, Đơn vị quản lý phần mềm như Phòng/Ban/Viện/Trung tâm.
- CB-GV-NV có nhu cầu truy xuất Cổng thông tin nội bộ hoặc email HUTECH liên hệ trực tiếp đơn vị quản lý (Thư ký đơn vị).
- Đơn vị quản lý yêu cầu cấp quyền cho CB-GV-NV theo danh sách.
- Phòng Nhân sự yêu cầu cấp tài khoản cho các CB-GV-NV tuyển dụng.
2. Lập phiếu yêu cầu
- Đơn vị quản lý tiếp nhận yêu cầu và tổng hợp thành phiếu đề xuất.
3. Xác thực thông tin
- Phòng Nhân sự rà soát lại thông tin và ghi nhận thông tin yêu cầu lên file tổng hợp nếu phù hợp.
- Phòng Nhân sự phản hồi lại đơn vị đề xuất nếu không phù hợp.
4. Cấp tài khoản
- Trung tâm cấp quyền truy cập và gửi thông tin đến người dùng.
5. Thông tin tài khoản
- Thông tin tài khoản sẽ được gửi về mail người dùng đã cung cấp trong vòng 04 ngày làm việc.
|
THU HỒI TÀI KHOẢN
|
- Đối với các phần mềm do đơn vị đang phụ trách vận hành: đơn vị lập danh sách tài khoản cần thu hồi để Trung tâm hỗ trợ.
- Với email HUTECH, Trung tâm sẽ thu hồi theo danh sách yêu cầu của Phòng Nhân sự.
|
(Theo Hướng dẫn Đăng ký sử dụng Quyền truy cập - HD02/TT.IT)
Các tin khác
Các đơn vị có đề xuất tin học hóa, phát triển phần mềm hỗ trợ các công tác chuyên trách