Hướng dẫn đề xuất Tài khoản nội bộ

HƯỚNG DẪN ĐỀ XUẤT TÀI KHOẢN NỘI BỘ

Các cá nhân, đơn vị có đề xuất tài khoản nội bộ, cần thực hiện theo quy trình sau:
1. Yêu cầu cấp tài khoản
Đối tượng yêu cầu có thể là cá nhân (CB-GV-NV), đơn vị quản lý nhân sự như Khoa/Viện/Trung tâm, Đơn vị quản lý phần mềm như Phòng/Ban/Viện/Trung tâm.

  • CB-GV-NV có nhu cầu truy xuất Cổng thông tin nội bộ hoặc email HUTECH liên hệ trực tiếp đơn vị quản lý (Thư ký đơn vị).
  • Đơn vị quản lý yêu cầu cấp quyền cho CB-GV-NV theo danh sách.
  • Phòng Nhân sự yêu cầu cấp tài khoản cho các CB-GV-NV tuyển dụng.
2. Lập phiếu yêu cầu
  • Đơn vị quản lý tiếp nhận yêu cầu và tổng hợp thành phiếu đề xuất.

3. Xác thực thông tin

  • Phòng Nhân sự rà soát lại thông tin và ghi nhận thông tin yêu cầu lên file tổng hợp nếu phù hợp.
  • Phòng Nhân sự phản hồi lại đơn vị đề xuất nếu không phù hợp.
4. Cấp tài khoản
  • Trung tâm cấp quyền truy cập và gửi thông tin đến người dùng.
5. Thông tin tài khoản
  • Thông tin tài khoản sẽ được gửi về mail người dùng đã cung cấp trong vòng 04 ngày làm việc.
 

THU HỒI TÀI KHOẢN

- Đối với các phần mềm do đơn vị đang phụ trách vận hành: đơn vị lập danh sách tài khoản cần thu hồi để Trung tâm hỗ trợ.
- Với email HUTECH, Trung tâm sẽ thu hồi theo danh sách yêu cầu của Phòng Nhân sự.

 

(Theo Hướng dẫn Đăng ký sử dụng Quyền truy cập - HD02/TT.IT)

14619086
Các tin khác
Hướng dẫn đề xuất Xây dựng phần mềm tin học hóa Các đơn vị có đề xuất tin học hóa, phát triển phần mềm hỗ trợ các công tác chuyên trách
×