e-HUTECH bổ sung tính năng cung cấp các khóa học trực tuyến

Cùng với các tính năng hiện có liên tục được hoàn thiện, ứng dụng e-HUTECH có thêm tính năng mới: cung cấp các khoá học trực tuyến dành cho sinh viên cũng như cán bộ - giảng viên - nhân viên.

Cụ thể, phiên bản mới của e-HUTECH được tích hợp Eduzaa - ứng dụng cung cấp các khóa học ngắn hạn (mini course), giúp học tập nhanh chóng trên điện thoại cầm tay.

e-HUTECH bổ sung tính năng cung cấp các khóa học trực tuyến 10

Mỗi khóa học chỉ tập trung vào một lượng kiến thức nhỏ cụ thể để người học dễ dàng hiểu và hoàn thành khóa học. Bên cạnh đó, các bài học với thời lượng ngắn cũng giúp người học có thể tận dụng thời gian học tập, nâng cao hiểu biết mọi lúc mọi nơi.

Hiện Eduzaa có khoảng 150 khóa học với nội dung đa dạng trên nhiều lĩnh vực gồm kiến thức Marketing và Digital Marketing, kinh doanh khởi nghiệp, kỹ năng máy tính, mạng xã hội, các công cụ online, kiến thức cơ bản về các công nghệ mới,... Đồng thời, các khóa học được thêm mới liên tục để đáp ứng nhu cầu học tập hiện nay.

e-HUTECH bổ sung tính năng cung cấp các khóa học trực tuyến 19
 
Người học qua Eduzaa có thể lựa chọn khóa học và thanh toán trực tuyến dễ dàng qua thẻ ATM, QR-Code ví điện tử, QR-Code ngân hàng,... Ở thời điểm hiện tại, sinh viên HUTECH cũng như cán bộ - giảng viên - nhân viên có nhu cầu học tập có thể mua các khóa học từ Eduzaa thông qua ứng dụng e-HUTECH với giá ưu đãi 100.000 đồng cho 03 khóa học bất kỳ, hoặc 150.000 đồng cho 06 khóa bất kỳ (ưu đãi được áp dụng đến hết tháng 12/2021).

Phòng Truyền thông
14618951
Các tin khác
Ứng dụng e-HUTECH cập nhật tiện ích mới cho sinh viên học tập trực tuyến Từ hôm nay, với phiên bản cập nhật 2.8.1, ứng dụng e-HUTECH sẽ tiếp tục tối ưu hóa các tiện ích, hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên HUTECH trong...
Sinh viên HUTECH có thể xem thời khóa biểu và lịch thi trên ứng dụng e-HUTECH Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, ứng dụng e-HUTECH vừa được bổ sung năng xem Thời khóa biểu, Lịch thi,...
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng e – HUTECH E - HUTECH là một ứng dụng tiện lợi được Trung tâm Quản lý Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) áp dụng từ năm học 2017-2018.
×