Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp

Ngày 05/10, 130 Tân Dược sĩ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức tốt nghiệp, kết thúc hành trình học tập và mở ra những cơ hội mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của mình.
 
 
Lễ Trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong sự trang trọng và thiêng liêng, ghi dấu cột mốc 130 tân Dược sĩ đã hoàn thành hành trình học tập để trở thành một phần của ngành dược cùng đội ngũ chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, chương trình không chỉ là dịp để tôn vinh thành quả học tập và rèn luyện của sinh viên sau nhiều năm tháng kiên trì học tập, nỗ lực theo đuổi đam mê, nhắc nhở các bạn về trách nhiệm với việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng mà còn là nơi để các bạn dành lời tri ân đến gia đình, thầy cô và bạn bè - những người đã luôn cổ vũ, động viên, kề vai sát cánh cùng các bạn trong hành trình này. 

 
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 16
130 tân Dược sĩ chính thức trở thành một phần của ngành Dược cùng đội ngũ chăm sóc sức khỏe
 
Buổi lễ có sự hiện diện của ThS.DS Lê Ngọc Danh - Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược Sở Y tế TP.HCM cùng đại diện các bệnh viện, công ty dược và chuỗi nhà thuốc tới tham dự để chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khoá học.
 
Đại diện Nhà trường, có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường; GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng; TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Văn Vinh - Phó Hiệu trưởng cùng thầy cô lãnh đạo Khoa Dược cũng như các Phòng/Ban/Khoa/Viện/Trung tâm tham dự chúc mừng các tân khoa.

 
Trong buổi lễ, TS. Huỳnh Ngọc Anh đã thay mặt thầy cô gửi lời chúc mừng tới các bạn đã vượt qua những khó khăn trong khoá học để gặt hái quả ngọt, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục học hỏi, cập nhật kiến thức và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp khi hành nghề.
 
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 35
TS. Huỳnh Ngọc Anh gửi lời chúc các tân Dược sĩ vững vàng trên hành trình mới
 
Tiếp lời thầy, NCS.ThS.DS Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó trưởng Khoa Dược, đại diện ban chủ nhiệm Khoa đã báo cáo tổng kết kết quả đào tạo trong khóa học 2019-2024, các bạn không chỉ học tập kiến thức, kỹ năng mà còn tham gia rất nhiều các hoạt động học thuật, phong trào.

 
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 47
NCS.ThS.DS Nguyễn Thị Đức Hạnh báo cáo tổng kết kết quả đào tạo khóa học 2019 - 2024
 
Cụ thể, Nhà trường đã vinh danh, tặng kỷ niệm chương và bằng khen cho Thủ khoa khóa học, Tân Dược sĩ Nguyễn Hồng Đức cùng các sinh viên đã có thành tích học tập giỏi và xuất sắc gồm: Nguyễn Hồng Đức (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Trọng Nghĩa (Lớp 19DDUA2), Lê Phước Nhật Linh (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Thị Lộc (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Thị Kim Liên (Lớp 19DDUA2), Dương Nguyễn Thảo Hiền (Lớp 19DDUA1), Võ Phong Phú (Lớp 19DDUA2), Ngô Thị Hồng Hoàng (Lớp 19DDUA1), Hoàng Thị Thu Phương (Lớp 19DDUA2), Thái Nguyễn Hồng Nhật (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Minh Thành (Lớp 19DDUA2), Lâm Mỹ Âu (Lớp 19DDUA2), Đặng Thị Huyên (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Hồng Loan (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Hoàng Minh (Lớp 19DDUA2), Trịnh Thị Bình (Lớp 19DDUA2), Thân Thúy Hiền (Lớp 19DDUA2), Lê Hồng Hải (Lớp 19DDUA1), Đỗ Nguyễn Anh Phương (Lớp 19DDUA1), Hà Vũ Gia Phúc (Lớp 19DDUA2), Mai Thùy Linh (Lớp 19DDUA2), Đặng Xuân Vinh (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Minh Sáng (Lớp 19DDUA2), Đoàn Thị Yến Thi (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Thị Oanh (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Thị Gia Hân (Lớp 19DDUA1).

 
HUTECH còn khen thưởng cho 15 bạn có thành tích hoạt động phong trào xuất sắc như: Nguyễn Hồng Đức (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Trọng Nghĩa (Lớp 19DDUA2), Ngô Thị Hồng Hoàng (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Minh Thành (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Hoàng Minh (Lớp 19DDUA2), Đỗ Nguyễn Anh Phương (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Minh  Sáng (Lớp 19DDUA2), Phí Thị Phương Thảo (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Ngọc Minh Thanh (Lớp 19DDUA2), Trần Thái Huy (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Thị Thủy Tiên (Lớp 19DDUA), Nguyễn Thị Huệ Tuyên (Lớp 19DDUA2), Nguyễn Lưu Kim Yến (Lớp 19DDUA1), Nguyễn Ánh Ngọc (Lớp 19DDUA1), Chu Thị Hoài Thu (Lớp 19DDUA).
 
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 65

Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 68
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 73 Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 75
Các tân Dược sĩ rạng rỡ trong "ngày rời tổ" 
 
Ngoài ra, Công ty THHH Dược phẩm Allomed còn đặc biệt thưởng “nóng” cho hai bạn có có thành tích học tập xuất sắc, Thủ khoa khoá học Nguyễn Hồng Đức (Lớp 19DDUA1) và Nguyễn Thị Huệ Tuyên (Lớp 19DDUA2) - sinh viên thành tích hoạt động phong trào xuất sắc. 

Sau những năm tháng cố gắng vượt qua mọi thách thức trong học tập, dưới sự điều hành của NCS.ThS.DS. Nguyễn Linh Việt - Cố vấn Khoa Dược, 130 Tân Dược sĩ HUTECH đã cùng nhau tuyên thệ, cam kết theo các đạo đức nghề nghiệp, đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

 
Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 88

Khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho các Tân Dược sĩ HUTECH sau Lễ Trao bằng tốt nghiệp 91
Người thân, bạn bè đến chúc mừng các tân Cử nhân khoa Dược trong ngày vui tốt nghiệp
 
Sau Lễ tốt nghiệp, các Tân Dược sĩ sẽ bước vào một chặng đường mới nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách. Với những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, các Tân Dược sĩ sẽ kế tục sự nghiệp cống hiến cho xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững niềm tin, thành công trên con đường phía trước.

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: Hoàng Nam - Quốc Đạt
TT. Truyền thông
 
 
14620199
Các tin khác
Cơ hội nhận Học bổng AmCham 2024 cho sinh viên HUTECH Sinh viên HUTECH đang theo học 2 năm cuối hệ Đại học Chính quy (Văn bằng 1), có thành tích học tập tốt, hoạt động phong trào tích cực, giao tiếp...
Dàn khách mời “đỉnh của chóp” tham dự Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới tiếp tục được nối dài Dàn khách mời “đỉnh của chóp” tham dự Đêm hội văn hoá Chào đón năm học mới 2024-2025 của HUTECH tiếp tục được nối dài với sự tham dự của NTK Việt...
Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” năm 2024 nhận hồ sơ trực tuyến đến ngày 12/10 Từ nay đến 12/10, sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội nộp hồ sơ nhận học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” với giá trị lớn trong suốt thời gian...
Sinh viên HUTECH đăng ký mua Bảo hiểm y tế năm học 2024-2025 đến hết 13/12 Sinh viên HUTECH từ khóa 2023 trở về trước đăng ký mua Bảo hiểm y tế năm học 2024-2025 trong thời gian từ ngày 01/10 đến hết ngày 13/12/2024.
Tân Bác sĩ thú y, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH tri ân “Người thắp sáng ước mơ” tại Lễ Trao bằng tốt nghiệp Ngày 28/9 vừa qua, Tân Bác sĩ thú y, Kỹ sư, Cử nhân HUTECH đã xúc động gửi lời tri ân đến thầy cô - những người đồng hành, dìu dắt các bạn trên...
×