08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers

Với các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) yêu thích hoạt động thiện nguyện, thì 08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường sau đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho tất cả các bạn!
 
Với những “trái tim nóng” cùng chung nhịp đập, các thành viên CLB thiện nguyện đã và đang góp nên nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hàng năm trong và ngoài Trường. Mời các bạn sinh viên cùng khám phá loạt CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng của Nhà trường ngay sau đây và chọn đăng ký tham gia CLB mà mình ưng ý nhất nhé!
 
#1. CLB Tình nguyện viên HUTECH


Sở hữu số lượng thành viên “khủng”, CLB Tình nguyện viên HUTECH là lựa chọn của các bạn đam mê các hoạt động xã hội. Với phương châm  Làm hết sức - Chơi hết mình, gia nhập CLB Tình nguyện viên HUTECH, các bạn sẽ trở thành “cánh tay đắc lực”, tham gia nhiều khâu tổ chức, hỗ trợ và điều phối các hoạt động sinh viên, các hoạt động tình nguyện trong phạm vi Trường và ngoài cộng đồng. Đây cũng là nơi để các bạn trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, quản lý - tổ chức sự kiện,...
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 40

08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 43
CLB Tình nguyện viên HUTECH - nơi các bạn trẻ tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài Trường
 
Fanpage: CLB Tình nguyện viên HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY.
 
#2. Đội Truyền thông và Sự kiện HUTECH (C.E.T)


Trách nhiệm - Nhiệt huyết - Tỏa sáng để cùng tạo nên “A journey to shine” (Hành trình tỏa sáng) là kim chỉ nam hoạt động xuyên suốt của Đội Truyền thông và Sự kiện HUTECH (C.E.T) kể từ khi thành lập vào năm 2016 cho đến nay.
 
C.E.T là cầu nối thông tin hiệu quả giữa sinh viên và Nhà trường với các nhiệm vụ, hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện trong Trường. Các thành viên của C.E.T luôn được biết đến với hình ảnh “đa-zi-năng” vừa được trau dồi các kỹ năng viết tin, chụp ảnh, tổ chức sự kiện, vừa được thử sức trong vai trò quan hệ công chúng, lan toả hình ảnh năng động của HUTECH đến mọi nơi.
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 93 08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 95
Là những gen Z năng động, sáng tạo - Đội Truyền thông và sự kiện HUTECH là nơi cùng bạn tỏa sáng

Fanpage: C.E.T - Đội Truyền thông và Sự kiện HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: Inbox tại Fanpage
 
#3. Đội Thanh niên Xung kích HUTECH

Thành lập hơn 14 năm, Đội Thanh niên Xung kích HUTECH là đội hình mạnh, thường xuyên mang đến các hoạt động tình nguyện - xã hội sôi nổi, gắn với slogan “Tự tin - Năng động - Khát vọng”.
 
Đội luôn góp mặt trong các phong trào tình nguyện, xã hội của Trường với nhiều hoạt động sôi nổi như Hiến máu tình nguyện; Thăm và hỗ trợ các mái ấm, nhà tình thương; Nhiệt tình tổ chức các hoạt động, ngày hội dành cho bà con, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp đặc biệt;... Mời bạn cùng “nhập hội” để được thoả sức trải nghiệm thanh xuân và trưởng thành nhé!
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 127

08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 130
Giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, Đội Thanh niên Xung kích HUTECH dẫn đầu trong các phong trào tình nguyện  

Fanpage: Đội Thanh niên Xung kích HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: Inbox tại Fanpage
 
#4. CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC)


CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) ra đời và hoạt động trên cơ sở tình nguyện tham gia, góp sức mang đến những dự án cộng đồng theo nhu cầu thực tiễn từ các địa phương. Đặc biệt, mạng lưới thành viên của CVC được mở rộng dành cho tất cả cựu sinh viên và sinh viên toàn Trường.
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 160

08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 163
Với một trái tim luôn hướng về cộng đồng, CVC là nơi đáng để bạn tham gia và cống hiến sức trẻ 
 
Tham gia CLB, mỗi thành viên thường xuyên được giao lưu, học hỏi và tập huấn nhiều kỹ năng thiết thực như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch & xây dựng dự án, kỹ năng thuyết trình,… và đặc biệt được khám phá nhiều kiến thức liên ngành thú vị, hữu ích qua mỗi chuyến đi.
 
Fanpage: CLB Tình nguyện Cộng đồng
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY.
 
#5. Đội An ninh trật tự HUTECH (ANTT)


Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/09/2015, hiện tại, số lượng thành viên của Đội An ninh trật tự HUTECH (ANTT) đã cán mốc 300 với hơn 100 thành viên sinh hoạt thường xuyên. Đây là đội hình thầm lặng nhưng cực kỳ quan trọng, luôn xuất hiện đều đặn vào đầu giờ học, “giao điểm” của mỗi ca học và vào giờ tan trường trong những chiếc áo cam, áo xanh HUTECH, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nhắc nhở nội quy đeo thẻ sinh viên, hướng dẫn gửi xe, phân luồng giao thông khu vực cổng trường.
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 191
Những tình nguyện viên thầm lặng - tự hào đội ANTT đã mang lại sự an toàn cho toàn Trường
 
Mời bạn về với đội để cùng chung tay mang đến môi trường học tập an toàn cho tập thể HUTECH-ers nhé!

Fanpage: Đội An ninh trật tự HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY.
 
#6. Young Star Team HUTECH (YST)

Young Star Team HUTECH (tiền thân là Đội Hỗ trợ Sinh viên HUTECH) là đơn vị phụ trách các hoạt động, sự kiện trong Trường trong suốt hơn 11 năm qua. Trong quá trình sinh hoạt tại Đội, sinh viên HUTECH sẽ cùng tham gia điều phối, triển khai các kế hoạch tổ chức hoạt động, sự kiện trong Trường.
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 231 08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 233
Sinh viên thỏa sức tham gia các hoạt động, tổ chức sự kiện và học hỏi các kỹ năng mềm cùng YST
 
Bên cạnh việc trang bị kỹ năng làm việc nhóm, viết nội dung/kịch bản, tổ chức sự kiện, quản lý nhân sự,... các bạn cũng sẽ được cọ xát thực tiễn tại nhiều sự kiện cấp Trường. Chính vì vậy, cơ hội để các bạn gặp gỡ, giao lưu cùng người nổi tiếng là hoàn toàn rộng mở đấy nhé!

Fanpage: Young Star Team HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY.
 
#7. CLB Sức sống trẻ HUTECH (SSTH)


Mang trong mình sức trẻ sinh viên, CLB Sức sống trẻ HUTECH (SSTH) là điểm hẹn lý tưởng để các bạn sinh viên trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết. Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng cách thức vận hành cùng chuỗi hoạt động mà CLB đã làm được không hề kém cạnh các CLB “tiền bối”.
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 277 08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 279
Tham gia CLB SSTH, sinh viên được thử sức trong đa lĩnh vực media, event, logistic
 
Sở hữu 3 ban: Ban Media, Ban Logistic, Ban Event, SSTH hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, góp nên thành công chung của chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6, hoạt động đón tân sinh viên Khoá 2024 nhập học, cùng nhiều chương trình gây quỹ, thiện nguyện, tập huấn kỹ năng, sinh hoạt định kỳ đầy ý nghĩa. Mời bạn góp thêm sức trẻ cùng SSTH ngay hôm nay nhé!
 
Fanpage: CLB Sức sống trẻ HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: Inbox tại Fanpage

#8. Đội Công tác Xã hội HUTECH (CTXH)


Là CLB có 19 năm hình thành và phát triển, Đội Công tác Xã hội HUTECH (CTXH) phụ trách tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện quy mô lớn như: Hiến máu tình nguyện, Xuân tình nguyện, Bát cháo yêu thương, Ngày hội thiếu nhi,…
 
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 316

08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers 319
Tham gia Đội CTXH, các bạn được trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng sống để hoàn thiện bản thân mỗi ngày 
 
Khi trở thành thành viên của Đội CTXH, các bạn không chỉ được dấn thân tham gia nhiều sự kiện ý nghĩa, mà còn thường xuyên được tham dự các chương trình tập huấn, hội trại truyền thống hay hoạt động ngoại khóa thú vị. Qua các hoạt động đa dạng, sinh viên sẽ được trau dồi các kỹ năng cần thiết, góp phần gia tăng tình đoàn kết giữa các thành viên, thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ cộng đồng một cách hiệu quả. 
 
Fanpage: Đội CTXH HUTECH
Đăng ký trở thành thành viên: TẠI ĐÂY.

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông 
14619187
Các tin khác
Gương mặt tân sinh viên Trần Thị Mỹ Duyên: Kiến tạo giá trị phục vụ cộng đồng Tuy vừa nhập học, nhưng Trần Thị Mỹ Duyên - tân sinh viên Khoa Truyền thông & Thiết kế HUTECH đã háo hức tìm tòi và sẵn sàng thử sức ở các cuộc thi...
Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 gọi tên Đoàn Thanh niên HUTECH Vừa qua, Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM đã công bố kết quả đánh giá, phân loại và xếp hạng thi đua cơ sở Đoàn khu vực Trường học trực thuộc Thành...
“Check” những tuyến xe buýt đến trường cho tân sinh viên HUTECH Năm học mới sắp bắt đầu, cùng với niềm háo hức sắp gặp gỡ nhiều thầy cô, bạn bè, chuẩn bị các vật dụng cần thiết thì phương tiện di chuyển cũng...
10 CLB Văn hóa - Nghệ thuật rực rỡ chờ đón sinh viên HUTECH đăng ký Bên cạnh các CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng, CLB Thể dục - Thể thao, thì loạt CLB Văn hóa - Nghệ thuật “cực chất” trực thuộc Trung tâm Văn hoá...
Điểm danh những nét đẹp văn minh học đường của sinh viên HUTECH Nhắc đến sinh viên HUTECH, các bạn sẽ không thể bỏ qua được những nét đẹp rất riêng, đã được lan toả qua nhiều thế hệ sinh viên trong trường.
Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH Với niềm tin và sự kỳ vọng vào chất lượng đào tạo, cơ hội phát triển mà HUTECH mang đến, hai anh em Trần Văn Quyến và Trần Thị Trúc Ly háo hức thực...
×