Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH

Không chỉ đào tạo kiến thức và kỹ năng nghề chắc chắn cho sinh viên, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn tạo môi trường ngoại khóa sôi nổi với hơn 60 câu lạc bộ (CLB) ở đa dạng lĩnh vực để Gen Z tìm thấy chính mình, khẳng định bản thân, phát triển năng khiếu và tận hưởng thời sinh viên một cách sôi động nhất.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 8
Vào những thời điểm sôi động, hình ảnh các CLB sinh viên hoạt động sôi nổi ngay trong khuôn viên trường khiến nhiều người lầm tưởng mình đang bước vào một trường học về sân khấu - điện ảnh hay nghệ thuật nào đó. Những CLB trải dài trên khắp các lĩnh vực từ ca hát, nhảy, múa, thời trang, có thể kể đến CLB Thanh nhạc, CLB MC, CLB Model, CLB Guitar, CLB Nhiếp ảnh, CLB Keiko,… Đây là môi trường để sinh viên theo đuổi sở thích nghệ thuật bên cạnh học hành.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 17
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 22Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 24
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 27
CLB nghệ thuật, biểu diễn là điểm hẹn không thể bỏ qua cho những tài năng trẻ

Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 33
Sinh viên luôn có sự đồng hành của cố vấn là các nghệ sĩ đình đám để tiếp lửa đam mê

Ở mỗi CLB, sinh viên thỏa sức cháy hết mình cùng đam mê qua những giờ sinh hoạt. Mà đâu chỉ tập luyện để diễn văn nghệ đơn thuần, những tài năng của HUTECH còn sướng hơn khi được chiến hết mình với hệ thống phòng thu âm, phòng tập catwalk, phòng tập vũ đạo, phòng luyện thanh với đầy đủ các trang thiết bị, nhạc cụ. Không một mình, sinh viên còn có sự đồng hành của các anh chị đi trước hoặc những cố vấn chuyên nghiệp như MC Thanh Bạch, ca nhạc sĩ Sỹ Luân - hứa hẹn giúp các bạn có những màn biểu diễn công phu, độc đáo hơn, sẵn sàng “đốt cháy” những sân khấu quy mô, tiếp lửa đam mê thêm mãnh liệt.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 41
Đối với team mê vận động, trường có các CLB thể thao để tăng cường thể chất, kết nối giao lưu, phát triển năng khiếu, kỹ năng mềm, đặc biệt là được tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 52Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 54
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 57Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 59
CLB thể thao trải dài trên nhiều bộ môn cho team mê vận động
Các CLB ở đa dạng lĩnh vực như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, các môn võ thuật, sinh viên tự do lựa chọn theo sở thích. Trường có đội tuyển riêng ở mỗi môn, dẫn dắt đội tuyển kiêm cố vấn CLB là những vận động viên chuyên nghiệp - người “thắp lửa” cho đam mê thể thao.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 72
Sinh viên HUTECH giành nhiều thành tích thể dục thể thao ấn tượng
Không khó bắt gặp những hình ảnh tập luyện mướt mồ hôi của những bạn trẻ sau giờ học tại hệ thống sân bãi chuyên nghiệp, từ phòng GYM hiện đại, sàn tập võ, nhà thi đấu đa năng cho đến các sân bóng ngoài trời gồm bóng rổ - bóng chuyền - bóng đá. Với sức dài vai rộng, những bạn trẻ còn tự tin ghi danh tham gia và tỏa sáng ở các giải đấu trong và ngoài trường với nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật có thể kể đến Nguyễn Trúc Phương - Sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao đạt 06 huy chương tại Giải Vô địch Thể dục nghệ thuật Quốc gia.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 80
Nhắc đến học thuật, dù là hoạt động ngoại khóa, ấn tượng ban đầu có thể nhiều sinh viên vẫn thấy hơi khô khan. Nhưng trên thực tế thì với những ngành học khác nhau, khái niệm học thuật với từng ngành sẽ rất khác và hẳn nhiên, sôi động hơn bạn nghĩ rất nhiều.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 89
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 94Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 96
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 99
Thêm lửa học tập cùng các CLB học thuật sôi nổi​
Tại HUTECH, với 63 ngành đa dạng các lĩnh vực, mỗi ngành - mỗi khoa đều có những CLB khác nhau như sinh viên ngành Dược có CLB Dược lâm sàng; ngành Quản trị Du lịch có CLB Hu-Hospi Guide, CLB Bartender; CLB Mạng máy tính HUTECH, CLB Olympic Tin học của nhóm ngành Công nghệ thông tin; nhóm ngành Marketing có CLB FMIB; CLB Tiếng Nhật Isshou, CLB Nhật ngữ Asuka dành cho những bạn trẻ ngành Ngôn ngữ Nhật;… Ở mỗi CLB, sinh viên tự tổ chức các hội thảo chuyên ngành, tìm kiếm và kết nối doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức đến các bạn và cũng là dịp để cập nhật kiến thức, phát triển bản thân.
Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 108

Vẽ thanh xuân rực rỡ với loạt CLB đỉnh chóp tại HUTECH 111
Tham gia CLB học thuật, sinh viên trau dồi nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực​
Có cơ hội được trải nghiệm thực tế, sinh viên tham gia CLB học thuật thường có nhiều cơ hội hơn trong việc trui rèn kỹ năng mềm đa dạng, cập nhật kiến thức mới, tiếp cận doanh nghiệp, tăng cường mối quan hệ. Đây là bệ phóng vững chắc để những bạn trẻ trở thành nguồn nhân lực chất lượng, dễ dàng thích nghi trong thời đại mới.
Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ, còn nhiều hơn nữa các CLB khác tại HUTECH để sinh viên trải nghiệm như CLB tình nguyện, CLB khởi nghiệp,… Mỗi CLB đều có chất riêng, phong cách riêng và sức hút riêng để sinh viên tùy theo sở thích sẽ chọn lựa để vừa học vừa chơi, làm cho khoảng thời gian đại học trở nên ý nghĩa nhất.
TT. Truyền thông
14618155
Các tin khác
Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 gọi tên Đoàn Thanh niên HUTECH Vừa qua, Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM đã công bố kết quả đánh giá, phân loại và xếp hạng thi đua cơ sở Đoàn khu vực Trường học trực thuộc Thành...
“Check” những tuyến xe buýt đến trường cho tân sinh viên HUTECH Năm học mới sắp bắt đầu, cùng với niềm háo hức sắp gặp gỡ nhiều thầy cô, bạn bè, chuẩn bị các vật dụng cần thiết thì phương tiện di chuyển cũng...
10 CLB Văn hóa - Nghệ thuật rực rỡ chờ đón sinh viên HUTECH đăng ký Bên cạnh các CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng, CLB Thể dục - Thể thao, thì loạt CLB Văn hóa - Nghệ thuật “cực chất” trực thuộc Trung tâm Văn hoá...
08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường “say Hi” HUTECH-ers Với các bạn sinh viên HUTECH yêu thích hoạt động thiện nguyện, thì 08 CLB Kết nối - Tình nguyện cộng đồng cấp Trường sau đây sẽ là điểm hẹn lý...
Điểm danh những nét đẹp văn minh học đường của sinh viên HUTECH Nhắc đến sinh viên HUTECH, các bạn sẽ không thể bỏ qua được những nét đẹp rất riêng, đã được lan toả qua nhiều thế hệ sinh viên trong trường.
Từ anh em một nhà đến bạn đồng hành tại giảng đường: Hai tân sinh viên háo hức nhập học vào HUTECH Với niềm tin và sự kỳ vọng vào chất lượng đào tạo, cơ hội phát triển mà HUTECH mang đến, hai anh em Trần Văn Quyến và Trần Thị Trúc Ly háo hức thực...
×