CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI CHÂU ÂU VỚI MỨC THU NHẬP KHỦNG DÀNH CHO SINH VIÊN THÚ Y – CHĂN NUÔI HUTECH

Đan Mạch là nước có ngành Chăn nuôi phát triển, hiện đại và an toàn số 1 Thế Giới. Đất nông nghiệp chiếm 61% diện tích lãnh thổ Đan Mạch. Các trang trại có diện tích trung bình khoảng 77 ha trong đó có có tới hơn 20% trang trại có diện tích trên 100 ha. Đây quả thực là môi trường làm việc đáng mơ ước, không chỉ với sinh viên nhóm ngành Thú y – Chăn nuôi tại Việt Nam mà còn là của cả Thế giới. Cơ hội trải nghiệm, rèn luyện, phấn đấu, kiến tạo sự nghiệp tại Đan Mạch đã đến, và đặc biệt dành cho học viên cao học và sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH, một trong những đơn vị đào tạo Thú y – Chăn nuôi hàng đầu tại phía Nam.
 

Thực tập ở nước ngoài – tại sao không?
Trong nhiều năm gần đây, sinh viên ngành Thú y – Chăn nuôi đặc biệt quan tâm đến việc thực tập và làm việc tại nước ngoài, Không quan tâm sao được, khi đây thực sự là những cơ hội “vàng mười” giúp sinh viên được trải nghiệm nghề nghiệp ở một môi trường cực kỳ chuyên nghiệp, tiếp cận với các kiến thức thực tiễn, đặc biệt hơn là những chế độ đãi ngộ đặc biệt về lương và chế độ làm việc.
Trong các trường Đại Học đào tạo nhóm ngành Chăn nuôi – Thú y, Đại Học Công Nghệ TPHCM (HUTECH) được xem là đơn vị tiên phong trong công tác kết nối doanh nghiệp, tạo điều kiện, giới thiệu những cơ hội việc làm “siêu xịn sò” cho các kỹ sư chăn nuôi, bác sĩ thú y. Sinh viên năm 3, 4, tốt nghiệp được Ban chủ nhiệm Khoa phỏng vấn để làm việc tại Nhật và Úc. Các vị trí công việc được hỗ trợ nhà ở, đưa cả gia đình theo cùng, có mức lương đến hơn 50 triệu VNĐ.
Trả lời phỏng vấn của báo chí, bạn Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, sinh viên năm 4 của Khoa Thú y – Chăn nuôi HUTECH cho biết: ”Qua 12 tháng thực tập tại trang trại tại Ikaho, Hokkaido, em đã học được rất nhiều kiến thức kỹ năng bổ ích: Theo dõi và giám sát khẩu phần ăn cho bò; Giám sát quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi; Vắt sữa bò; Vệ sinh chuồng trại. Ngoài ra, em có cơ hội để trải nghiệm văn hoá nơi đây. Em cảm ơn Khoa đã hỗ trợ em, để em học được nhiều thứ, kỹ năng phát triển tốt và có một nguồn thu nhập rất tốt để trang trải học phí, giúp đỡ gia đình.”


CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI CHÂU ÂU VỚI MỨC THU NHẬP KHỦNG DÀNH CHO SINH VIÊN THÚ Y – CHĂN NUÔI HUTECH 6

Hình 1: Sinh viên Nguyễn Ngọc Như Quỳnh Hsieh Hui Ju của Khoa Thú y – Chăn nuôi trong quá trình thực tập 12 tháng tại Nhật Bản

Cơ hội được thực tập và làm việc tại Đan Mạch
Năm 2024, Khoa Thú y – Chăn nuôi lại tiếp tục tuyển chọn thực tập sinh và làm việc tại Đan Mạch.

1. Đối tượng tham gia:
  • Là sinh viên của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH (Sinh viên có thể tham gia từ năm thứ nhất)
  • Thạc sĩ đang học tại Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH
  • Học viên cao học ngành Thú y HUTECH
2. Thời gian thực tập: ít nhất 18 tháng
3. Yêu cầu:
  • Sức khoẻ tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS từ 3.0 trở lên, hoặc đạt loại A2 theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR). Nếu sinh viên chưa đạt điều kiện này, Khoa Tiếng Anh của Trường sẽ hỗ trợ.
4. Mức thu nhập:
Trong 6 tháng đầu, mức thu nhập khoảng 46.000.000 VNĐ/tháng
Sau tháng thứ 6, mức thu nhập trên 56.000.000 VNĐ/tháng (chưa kể các phụ cấp, làm thêm, nghỉ lễ)

5. Mô tả công việc
  • Sinh viên sẽ làm việc tại các trang trại chăn nuôi heo, gà, bò và thực hiện các công việc: Chăm sóc, Hút sữa, Vệ sinh và khử trùng, Cho ăn, Quản lý sinh sản và giao phối, Theo dõi và hỗ trợ việc điều trị bệnh
6. Lộ trình khi tham gia
  • Sinh viên nộp hồ sơ hoàn chỉnh về Khoa Thú y – Chăn nuôi (Đơn đề đạt nguyện vọng tự nguyện, lý lịch, xác nhận là sinh viên của Khoa, chứng chỉ tiếng Anh, bảng điểm học tập).
  • Khoa sẽ tiến hành phỏng vấn, giới thiệu trang trại phù hợp cho sinh viên và tiến hành phỏng vấn với chủ trang trại.
  • Thực hiện việc ký kết hợp đồng thực tập giữa sinh viên và chủ trang trại.Sau đó sinh viên chờ hoàn thành thủ tục cần thiết.
  • Vé máy bay Việt Nam sang Đan Mạch và Visa Sinh viên tự lo (có thể nhờ công ty hỗ trợ) ngoài ra không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Sinh viên thực tập trong 18 tháng và nhận sự hỗ trợ từ Khoa Thú y – Chăn nuôi trong suốt quá trình này.
  • Sau khi kết thúc 18 tháng thực tập, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ và trở về nước. Sinh viên sẽ được Khoa xem xét và miễn một số môn học trong chương trình, tuỳ vào chương trình đào tạo của sinh viên.
  • Ngoài ra, sau khi thực tập, sinh viên về nước hoàn thành chương trình đào tạo, có thể quay lại Đan Mạch để làm việc với mức lương của BSTY.
Cơ hội được học tập và trải nghiệm tại nền nông nghiệp chất lượng cao của quốc gia hạnh phúc
Nói về việc thực tập và làm việc tại Đan Mạch, TS. Nguyễn Vũ Thuỵ Hồng Loan – Trưởng Khoa Thú y – Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM đã chia sẻ: ”Đan Mạch là một đất nước phát triển rất mạnh về nông nghiệp. Thực tập và làm việc tại đây sẽ giúp các bạn sinh viên tiếp cận được mô hình trang trại quy mô lớn, cách thức vận hành chuyên nghiệp, các công nghệ mới áp dụng trong chăn nuôi – thú y. Ngoài ra, đây còn là “quốc gia hạnh phúc” trong việc tôn trọng quyền lợi của con người, đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh việc làm, các bạn còn thời gian để nâng cao vốn ngoại ngữ, học tập tác phong làm việc tốt. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn có một nguồn thu nhập tốt, nhất là với các bạn sinh viên có hoàn cảnh còn khó khăn, đảm bảo cho các bạn trang trải học phí và cuộc sống. Nếu sau khi thực tập 18 tháng, các bạn tiếp tục mong muốn làm việc tại đây, Khoa sẽ kết nối và giới thiệu.”
CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI CHÂU ÂU VỚI MỨC THU NHẬP KHỦNG DÀNH CHO SINH VIÊN THÚ Y – CHĂN NUÔI HUTECH 108
























Hình 2: Đỗ Thị Hảo – Thực tập sinh nông nghiệp tại Đan Mạch (Nguồn: Báo Vietnamnet, https://vietnamnet.vn/lam-nong-dan-o-noi-hanh-phuc-nhat-the-gioi-2071073.html)

Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên trong cả nước tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành chăn nuôi – thú y chất lượng cao, giới thiệu cho người học những cơ hội để trở thành Bác sĩ thú y, kỹ sư chăn nuôi giỏi, chuyên môn cao, việc làm có mức đãi ngộ hấp dẫn.
Với chương trình được thiết kế tối ưu, đội ngũ Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, Khoa Thú y – Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM hứa hẹn sẽ cho ra đời nguồn nhân lực tài năng và đem lại nhiều giá trị cho xã hội.
Link Đăng ký nhận thông tin: TẠI ĐÂY 


 
 
 
14619139
Các tin khác
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên qua buổi làm việc cùng C.P. Group Vừa qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Tập đoàn C.P. Group, mang đến nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại môi...
HUTECH ký kết hợp tác với Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến cơ hội học tập gắn liền với thực tế cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi, ngày 16/8, HUTECH đã ký kết...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tích lũy kỹ năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp Nhằm hỗ trợ sinh viên định hướng, phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngày 08/8, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Hội...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tích lũy kỹ năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp Nhằm hỗ trợ sinh viên định hướng, phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngày 08/8, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Hội...
×