SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH - NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN VƯƠN RA BIỂN LỚN

Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi khoa và Quý Thầy/Cô nhận được tin vui và tự hào từ một cựu sinh viên (CSV) tài năng của khoa, Ngô Đình Minh Quang, người đã từng học lớp 17DLHA2. Anh vừa giành giải ba tại cuộc thi ShiftIn' 2024 diễn ra tại Thụy Sỹ.

ShiftIn' là một sân chơi thường niên quan trọng trong ngành Khách sạn, nhằm khuyến khích sự đổi mới và thay đổi để tạo ra một hiện tại và tương lai bền vững. Cuộc thi hấp dẫn sự tham gia của các diễn giả và nhà nghiên cứu xuất sắc đến từ các tổ chức học thuật hàng đầu trên toàn cầu, và tập trung vào việc tìm hiểu về "ngành công nghiệp mến khách" và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách.

ShiftIn' 2024 là cuộc thi được tổ chức bởi Fairmont Hotels & Resorts phối hợp cùng Oceanic Global - hai đơn vị hàng đầu trong ngành khách sạn và bảo vệ môi trường. Tại cuộc thi này, các khách sạn hàng đầu đã đặt ra những tình huống thực tế và thách thức trong quá trình hoạt động của mình, và các thí sinh phải đưa ra những giải pháp sáng tạo để giải quyết những vấn đề đó. Những đội thi có ý tưởng sáng tạo và khả thi, liên quan chặt chẽ đến chủ đề, sẽ có cơ hội thực hiện giải pháp của mình tại các khách sạn tương ứng.

Trong số 8 chủ đề mà Ban giám khảo đưa ra, nhóm của CSV Ngô Đình Minh Quang đã chọn chủ đề về Carbon Neutral - Net Zero và đã xuất sắc giành giải ba trong cuộc thi. Thành công này không chỉ là một niềm vui riêng của anh và đồng đội, mà còn là món quà lớn, tràn đầy tự hào gửi đến tất cả Quý Thầy/Cô của khoa nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc và năng lực của sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

 
SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH - NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN VƯƠN RA BIỂN LỚN 20
Ngô Đình Minh Quang và đồng đội tại cuộc thi ShiftIn' 2024
 
SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH - NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN VƯƠN RA BIỂN LỚN 32



Ngoài thành tích ấn tượng tại cuộc thi ShiftIn',chúng ta còn  biết thêm rằng CSV Ngô Đình Minh Quang đang tiếp tục  theo đuổi học vấn cao hơn (thạc sĩ) tại Trường Glion - một  trong những trường đào tạo hàng đầu thế giới về quản lý  khách sạn và giải trí. Trường Glion đã xếp hạng #8 trên thế  giới trong lĩnh vựcnày (theo QS World University  Rankings by Subject 2023). Đây là một thành công đáng  khen ngợi và là minh chứng cho sự cam kết và sự đam  mê của CSV Ngô Đình Minh Quang trong lĩnh vực này.

Trường Glion, với danh tiếng hàng đầu và uy tín từ phía nhà tuyển dụng, là một môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp tuyệt vời cho CSV Ngô Đình Minh Quang. Với sự hướng dẫn từ các giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo đa dạng, anh đang được trang bị kiến thức sâu rộng và kỹ năng quản lý hiện đại, từ cách hoạch định chiến lược và quản lý tài chính, đến khả năng xây dựng và phát triển thương hiệu khách sạn. Điều này sẽ giúp anh trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn.
SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH - NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN VƯƠN RA BIỂN LỚN 62
Trường Glion Institute Of Higher Education (GIHE) 

Xin chúc mừng CSV Ngô Đình Minh Quang cùng với tất cả các cựu sinh viên của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Thành công của anh không chỉ là niềm tự hào cho bản thân mình, mà còn là niềm tự hào và động lực cho tất cả sinh viên hiện tại và tương lai của Khoa. Khoa tin rằng với tài năng, sự cống hiến và ý chí mạnh mẽ, anh và các bạn sẽ tiếp tục vươn lên và đạt được nhiều thành công lớn trong lĩnh vực này.

Những thành công của CSV Ngô Đình Minh Quang là một minh chứng cho chất lượng giảng dạy và sự chuẩn bị tốt mà Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn đã mang đến cho sinh viên. Khoa luôn cam kết đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành du lịch và khách sạn, và thành công của CSV Ngô Đình Minh Quang là một minh chứng rõ ràng cho sự hiệu quả của phương pháp này.

Khoa cũng xin gửi lời chúc mừng chân thành đến CSV Ngô Đình Minh Quang và tất cả các cựu sinh viên khác của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục vững bước trên con đường trưởng thành và bay xa trên con đường mà bạn đã chọn. Hãy luôn cống hiến, sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và khách sạn. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một tương lai tươi sáng cho ngành này và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trên toàn thế giới.

Tin: Tuyết Linh & Thanh Trúc
Ảnh: Ngô Đình Minh Quang
Khoa QTDL-NH-KS
14616990
Các tin khác
Sinh viên ngành Quản trị sự kiện tìm hiểu nghề tại Trung tâm truyền hình Việt Nam VTV9 Ngày 08/9, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức chuyến tham quan Trung tâm truyền hình Việt Nam VTV9 tại TP.HCM, mang đến...
[Video] Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH kỷ niệm 10 năm phát triển và vươn xa Tối ngày 01/8, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa để cùng nhìn lại những nỗ...
Hội thảo khoa học “Phát triển du lịch bền vững trong thời đại số” của HUTECH sẽ diễn ra vào 05/7 tới Ngày 05/7 sắp tới, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH và Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn UEF sẽ tổ chức Hội thảo khoa học với...
Sinh viên Đại học CY Cergy Paris (Pháp) sôi nổi trải nghiệm văn hóa tại HUTECH Tạo cơ hội cho sinh viên học tập, trao đổi cùng bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao khả năng ngôn ngữ, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, hội nhập phát...
CEO Nguyễn Quốc Kỳ kể chuyện chinh phục ước mơ cùng sinh viên HUTECH Ngày 6/6, sinh viên HUTECH đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe những bí quyết để chạm đến thành công cùng ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản...
×