CHÚC MỪNG VÀ GIỚI THIỆU CÔNG BỐ QUỐC TẾ CỦA PGS.TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG NĂM 2019
Xin chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng là một trong những nhà khoa học ở Việt Nam có số lượng công bố quốc tế khá nhiều trong lĩnh vực kinh tế - du lịch thuộc danh mục ISI/SSCI và Scopus trong năm 2019. Chúng tôi xin giới thiệu một số công quốc tế của PGS.TS Nguyễn Quyết Thắng cùng với đồng nghiệp (nhóm nghiên cứu của mình) trong năm 2019, gồm:1. Nguyen, T. Q., Long, N. T., & Nguyen, T.-L. (2019). Impacts of corporate social responsibility on the competitiveness of tourist enterprises: An empirical case of Ben Tre, Vietnam. Tourism Economics, 25(4), 539–568. https://doi.org/10.1177/1354816618805318; Link: https://journals.sagepub.com/doi/10.1177/1354816618805318 (Danh mục SSCI và Scopus).2. My-Linh Thi Nguyen, Toan Ngoc Bui & Thang Quyet Nguyen (2019), Relationships between Real Estate Markets and Economic Growth in Vietnam, The Journal of Asian Finance, Economics and Business Vol.6 No.1 pp.121-128. DOI: http://doi.org/10.13106/jafeb.2019.vol6.no1.121, Link: http://jafeb.org/journal/article.php?code=65753 (Danh mục ESCI và Scopus)3. Dung Quang Truong, Thang Quyet Nguyen and Quynh T.N. Phan, 2019. Relationships among Internal Brand, Brand Commitment and Brand Citizenship Behaviours of Employees in Aviation Industry: The Case of Domestic Airport Service Providers in Vietnam. Journal of Engineering and Applied Sciences, 14: 5678-5689. DOI: 10.36478/jeasci.2019.5678.5689, link: https://medwelljournals.com/abstract/?doi=jeasci.2019.5678.5689 (Danh mục Scopus) 4. Huan Quang NGO, Thang Quyet NGUYEN, Nguyen Thanh LONG, Tung Van TRAN, Tri M. HOANG (2019), Factors Affecting Brand and Student Decision Buying Fresh Milk: A Case Study in Ho Chi Minh City, Vietnam, The Journal of Asian Finance, Economics and Business Vol.6 No.3 pp.247-258. DOI : https://doi.org/10.13106/jafeb.2019.vol6.no3.247. Link: http://jafeb.org/journal/article.php?code=678295. Kuo, T.-, S., Huang, K.-, C., Nguyen, T., Q., & Nguyen, P., H. (2019). Adoption of mobile applications for identifying tourism destinations by travellers: an integrative approach. Journal of Business Economics and Management, 20(5), 860-877. https://doi.org/10.3846/jbem.2019.10448. Link: https://journals.vgtu.lt/index.php/JBEM/article/view/10448 (Danh mục SSCI và Scopus)6. Nga Thi Hang PHAN, Thang Quyet NGUYEN, Dung Quang TRUONG, Nguyen The HUYNH (2019), The Effect of Brand Equity Components on Automobile Purchase Intention of Consumers in Ho Chi Minh City, Vietnam, The Journal of Asian Finance, Economics and Business Vol.6 No.2 pp.135-145. DOI: https://doi.org/10.13106/jafeb.2019.vol6.no2.135. Link: http://jafeb.org/journal/article.php?code=66693 (Danh mục ESCI và Scopus).PGS.TS Nguyễn Quyết Thắng hiện đang là Trưởng Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Trường Đạị học Công nghệ Tp.HCM (Hutech); Phó Chủ tích Hiệp hội Đào tạo Du lịch Việt Nam. Được biết một số công trình nêu trên đã được gửi đến tạp chí quốc tế những năm trước đây và phải mất thời gian khá dài, trải qua nhiều vòng phản biện và chỉnh sửa mới được đăng. Ngoài các công bố quốc tế trên, PGS. TS. Nguyễn Quyết Thắng còn có một số bài thuyết trình tại các hội thảo lớn trong nước và quốc tế trong năm 2019.
Một lần nữa, Xin chúc mừng Thầy. Kính chúc Thầy nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành tựu về Nghiên cứu khoa học hơn nũa trong năm 2020.