Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm

Ngày 03/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng IM Group - Học viện Kinh doanh số tổ chức chương trình tập huấn “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm - SEM” nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực đào tạo ngành học cho đội ngũ giảng viên.
 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 10
Hội thảo do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức nhằm nâng cao năng lực giảng viên
 
Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, TS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa cùng Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 21
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 27 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 29
Đại diện Nhà trường và Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tại buổi tập huấn
 
Đảm nhiệm vai trò diễn giả tại chương trình tập huấn là ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, Google Certified Trainer và bà Quế Anh - Trainer IM Group.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 44 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 46
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 47
Đại diện IM Group đóng vai trò diễn giả tại chương trình
 
Mở đầu buổi tập huấn, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên đã nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy. Thầy cũng bày tỏ sự trân trọng đối với sự tham gia tích cực của gần 50 giảng viên và khuyến khích Khoa nên tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn quy mô hơn nữa.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 59
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy
 
Nội dung tập huấn tập trung vào các kỹ năng thực tiễn về tiếp thị qua công cụ tìm kiếm như: Mở rộng kiến thức về Digital Marketing, đặc biệt là SEM (Search Engine Marketing). Qua đó thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng. Các thầy cô có thể ứng dụng SEM trong giảng dạy, cung cấp kiến thức cập nhật cho sinh viên và bổ sung thêm các nguồn tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 74 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 76
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 79
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 82 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 84
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 87 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 89
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 90
Buổi tập huấn giúp thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng
 
Chương trình tập huấn SEM được đánh giá là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giảng viên, giúp các thầy cô tự tin hơn trong việc truyền đạt kiến thức thực tiễn cho sinh viên, góp phần đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Tin: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
Ảnh: Tiến Đạt
TT. Truyền thông
14617900
Các tin khác
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế thảo luận về ứng dụng tài liệu mở trong hoạt động kiểm tra - đánh giá Hội thảo khoa học với chủ đề “Phương pháp kiểm tra - đánh giá sử dụng tài liệu mở trong xu hướng giáo dục đại học hiện đại” do Khoa Marketing -...
Sinh viên HUTECH đạt 07 giải tại Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2024 Sinh viên HUTECH đã xuất sắc ghi dấu ấn với 07 đề tài đạt giải tại Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại...
Lễ ký kết MOU giữa HUTECH và SLSU - Bước tiến mới trong hợp tác quốc tế Ngày 02/12, HUTECH đã tổ chức buổi thảo luận về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học và lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp...
HUTECH trao tặng sinh viên Học bổng Tài năng và Vượt khó với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng Hội đồng xét chọn học bổng sinh viên của HUTECH vừa công bố kết quả bình xét Học bổng HUTECH Tài năng và Học bổng HUTECH Vượt khó năm học...
Hơn 400 sinh viên được Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế khen thưởng trong học tập và phong trào năm học 2023-2024 Ngày 14/11, hơn 400 sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã được khen thưởng trong “Hội nghị tổng kết phong trào sinh viên năm học...
Sinh viên HUTECH tự hào lan toả nét đẹp thương hiệu “Mùa thi nghiêm túc” Trong mỗi mùa thi, hình ảnh sinh viên HUTECH nghiêm túc tuân thủ nội quy, có mặt đúng giờ, thi cử nghiêm túc đã trở thành nét đẹp thương hiệu đáng...
×