Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm

Ngày 03/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng IM Group - Học viện Kinh doanh số tổ chức chương trình tập huấn “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm - SEM” nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực đào tạo ngành học cho đội ngũ giảng viên.
 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 10
Hội thảo do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức nhằm nâng cao năng lực giảng viên
 
Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, TS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa cùng Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 21
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 27 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 29
Đại diện Nhà trường và Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tại buổi tập huấn
 
Đảm nhiệm vai trò diễn giả tại chương trình tập huấn là ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, Google Certified Trainer và bà Quế Anh - Trainer IM Group.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 44 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 46
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 47
Đại diện IM Group đóng vai trò diễn giả tại chương trình
 
Mở đầu buổi tập huấn, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên đã nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy. Thầy cũng bày tỏ sự trân trọng đối với sự tham gia tích cực của gần 50 giảng viên và khuyến khích Khoa nên tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn quy mô hơn nữa.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 59
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy
 
Nội dung tập huấn tập trung vào các kỹ năng thực tiễn về tiếp thị qua công cụ tìm kiếm như: Mở rộng kiến thức về Digital Marketing, đặc biệt là SEM (Search Engine Marketing). Qua đó thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng. Các thầy cô có thể ứng dụng SEM trong giảng dạy, cung cấp kiến thức cập nhật cho sinh viên và bổ sung thêm các nguồn tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 74 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 76
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 79
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 82 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 84
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 87 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 89
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tập huấn tiếp thị qua công cụ tìm kiếm 90
Buổi tập huấn giúp thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng
 
Chương trình tập huấn SEM được đánh giá là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giảng viên, giúp các thầy cô tự tin hơn trong việc truyền đạt kiến thức thực tiễn cho sinh viên, góp phần đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Tin: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
Ảnh: Tiến Đạt
TT. Truyền thông
14617900
Các tin khác
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM Ngày 18/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã tổ chức seminar với chủ đề “Hiểu thuật toán xếp hạng - Tối ưu điểm chất lượng trong Search...
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế nâng cấp kỹ năng áp dụng công nghệ trong giảng dạy Nhằm tạo ra diễn đàn trao đổi cho các giảng viên, chuyên gia, nghiên cứu viên để nâng cao chất lượng giảng dạy, vừa qua, Khoa Marketing - Kinh...
​Sinh viên HUTECH đăng ký học phần và đóng học phí Học kỳ 1 năm học 2024-2025 từ ngày 02/7/2024 Phòng Đào tạo HUTECH thông báo đến sinh viên Đại học chính quy, Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 về việc đăng ký học phần, đóng học phí Học...
Kế hoạch giảng dạy và học tập Học kỳ 1 năm học 2024-2025 của HUTECH HUTECH thông báo về Kế hoạch giảng dạy và học tập Học kỳ 1 năm học 2024-2025 áp dụng cho sinh viên Đại học chính quy, Đại học liên thông, Đại học...
Nhiều kỳ vọng tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Ngày 30/5, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2027 với nhiều nhiệt...
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế “bỏ túi” bí quyết thành công từ cựu sinh viên Ngày 25/5, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã tổ chức Chương trình "Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm sau tốt nghiệp" nhằm tạo điều kiện cho...
×