Ngày 03/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng IM Group - Học viện Kinh doanh số tổ chức chương trình tập huấn “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm - SEM” nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực đào tạo ngành học cho đội ngũ giảng viên.
Hội thảo do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức nhằm nâng cao năng lực giảng viên
Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, TS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa cùng Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa.
Đại diện Nhà trường và Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tại buổi tập huấn
Đảm nhiệm vai trò diễn giả tại chương trình tập huấn là ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, Google Certified Trainer và bà Quế Anh - Trainer IM Group.
Đại diện IM Group đóng vai trò diễn giả tại chương trình
Mở đầu buổi tập huấn, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên đã nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy. Thầy cũng bày tỏ sự trân trọng đối với sự tham gia tích cực của gần 50 giảng viên và khuyến khích Khoa nên tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn quy mô hơn nữa.
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên nhấn mạnh về sự thiết thực của việc tập huấn thực tiễn cho giảng viên trong giảng dạy
Nội dung tập huấn tập trung vào các kỹ năng thực tiễn về tiếp thị qua công cụ tìm kiếm như: Mở rộng kiến thức về Digital Marketing, đặc biệt là SEM (Search Engine Marketing). Qua đó thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng. Các thầy cô có thể ứng dụng SEM trong giảng dạy, cung cấp kiến thức cập nhật cho sinh viên và bổ sung thêm các nguồn tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy.
Buổi tập huấn giúp thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng
Chương trình tập huấn SEM được đánh giá là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giảng viên, giúp các thầy cô tự tin hơn trong việc truyền đạt kiến thức thực tiễn cho sinh viên, góp phần đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.
Tin: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
Ảnh: Tiến Đạt
TT. Truyền thông