Ngày 03/08/2023, Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế, Trường Đại học Hutech đã tổ chức buổi Tổng kết năm học 2022 – 2023 và Họp mặt Giảng viên Học kỳ I năm học 2023 – 2024.
Tham dự buổi buổi tổng kết: GS. TS. Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế; PGS. TS. Lê Quang Hùng – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế; TS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế; TS. Nguyễn Tiến Thành – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế; ThS. Trần Thị Bích Hà – Phó Phòng Đào tạo; ThS. Đỗ Trần Thành – Phó Phòng Công tác Sinh viên; toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên của Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc tế.
GS. TS Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu Trưởng đại diện nhà trường đã phát biểu ghi nhận đóng góp của Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế, mong muốn Khoa luôn chủ động đổi mới, đóng vai trò nòng cốt trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, Marketing truyền thông của Nhà Trường trong tương lai.
Phát biểu của GS. TS. Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu Trưởng
Bên cạnh đó, ThS. Trần Thị Bích Hà – Phó Phòng Đào tạo và ThS. Đỗ Trần Thành – Phó Phòng Công tác Sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế vì những nỗ lực và thành tựu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đại diện các Phòng Ban kỳ vọng Khoa ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và hoạt động công tác sinh viên tại Khoa.
Phát biểu của đại diện Phòng Đào tạo và Phòng Công tác Sinh viên
Thay mặt Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế, PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ tổng kết thành tựu mà Khoa đã đạt được trong năm 2022 – 2023; tiếp thu những đóng góp, cũng như tâm tư của quý thầy cô, cán bộ nhân viên của Khoa, nguyện vọng của Ban Giám Hiệu, cùng các đơn vị phối hợp. Từ đó, Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2023 –2024, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy, cải tiến hoạt động sinh viên, marketing và truyền thông, đặt kỳ vọng phát triển của Khoa trong các năm tiếp theo.
PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế
Nhìn chung, trong năm học 2022 – 2023, Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế đã hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Quý thầy cô Phó Trưởng Khoa báo cáo tổng kết các hoạt động được ủy quyền quản lý, cụ thể như sau:
Tổng kết về công tác nghiên cứu khoa học, PGS. TS. Lê Quang Hùng đánh giá: Với tinh thần chủ động, tích cực, Quý Thầy Cô của Khoa thường xuyên tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi tri thức học thuật, nâng cao kiến thức chuyên môn. Trong năm học 2022 – 2023, Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế đã xuất bản 34 bài nghiên cứu khoa học, trong đó có: 05 bài báo trong danh mục ABDC, 4 bài báo trong danh mục Scopus, hoàn thành 04 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường, 21 bài đăng trong kỷ yếu hội thảo có ISBN…; và hướng dẫn 17 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên.
PGS. TS. Lê Quang Hùng – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế
Tổng kết công tác Hành chính – Nhân sự và Học vụ, TS. Trà Thị Thảo cho biết: Tất cả quý thầy cô của Khoa thực hiện vượt định mức về khối lượng giảng dạy, mức độ hài lòng của sinh viên là từ 90% trở lên. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua những cố gắng và nỗ lực của các Trưởng Ngành cùng tập thể giảng viên trong việc hoàn thành xây dựng chương trình đào tạo cho 04 ngành: Marketing, Digital Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế Quốc tế; hoàn thành tốt công tác đánh giá nội bộ ISO, xây dựng bài giảng điện tử và tài liệu giảng dạy cho các môn học.
TS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế
Tổng kết về công tác Đoàn – Hội – Đội và hoạt động sinh viên, TS. Nguyễn Tiến Thành nhận định: Trong năm học 2022 – 2023, Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế đã tổ chức 11 buổi Hội Thảo Học thuật và Kỹ năng dành cho Sinh viên; 01 cuộc thi học thuật kỹ năng cấp Trường – Cuộc thi “Wake Up your Talent” đã bước đầu đạt được những thành công đáng kể, tạo dấu ấn cho Khoa và Nhà Trường; nhiều sinh viên tham gia Chiến dịch Mùa Hè Xanh Hutech 2022 tại 03 mặt trận lớn của chiến dịch… Các hoạt động này đều góp phần mang lại tiếng vang cho Trường Đại học Hutech, xây dựng hình ảnh sinh viên Hutech năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng đối mặt với thử thách trong quá trình lập nghiệp.
TS. Nguyễn Tiến Thành – Phó Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế
Buổi Tổng kết khép lại với phiên trao đổi giữa các Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên của Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế cùng Đại diện Ban Giám Hiệu Nhà Trường và Đại diện các Phòng Ban liên quan. Phiên trao đổi được triển khai trên tinh thần cầu thị, thẳng thắn; các nội dung trao đổi đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy, cải tiến hoạt động sinh viên, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người học. Trong phiên trao đổi, TS. Trà Thị Thảo cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Hiệu vì những quan tâm sâu sắc trong công tác của Khoa, thông qua việc bố trí các Phòng thực hành có chất lượng, đáp ứng nhu cầu giảng dạy các học phần Digital Marketing và Content Marketing, cũng như việc mở các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết để giảng dạy các học phần theo hình thức E-learning.
Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế tin rằng, với động lực không ngừng phát triển và sự quan tâm hỗ trợ nhiệt thành từ phía Nhà Trường, Khoa sẽ đạt được các mục tiêu chiến lược trong thời gian sắp tới./.
Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế.