Nhằm tạo nguồn quỹ cho các chương trình tình nguyện, tối ngày 14/9, Đoàn Thanh niên - Liên chi Hội Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên “Nuôi heo đất".
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế phát động công trình thanh niên “Nuôi heo đất"
Đây là hoạt động ý nghĩa, tập trung vào việc quyên góp từ các chi đoàn để tổ chức những hoạt động tình nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hoạt động, sinh viên không chỉ tạo ra nguồn quỹ cho những mảnh đời bất hạnh mà còn góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Đặc biệt, "Nuôi heo đất" cũng là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện ý thức tự giác, tinh thần tương thân tương ái, thúc đẩy tinh thần xung kích, sáng tạo trong các phong trào của tuổi trẻ.
Phong trào góp phần giúp các bạn sinh viên xây dựng tình cảm cộng đồng tốt đẹp
Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chia sẻ: “Thầy sẽ đặt tên cho công trình này là “heo đất tử tế” với hy vọng rằng những hành động chúng ta làm sẽ được nhân lên, phát triển qua từng năm. Mong muốn của thầy là những hoạt động tương thân tương ái của các bạn sẽ không chỉ dừng lại ở năm nay mà sẽ trở thành một truyền thống, một nét đẹp văn hóa của Khoa, cùng nhau lan tỏa giá trị của sự tử tế, của lòng nhân ái, góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn”.
TS. Nguyễn Tiến Thành động viên sinh viên lan tỏa nét đẹp tương thân tương ái
Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Tiến Duẩn - Bí thư Đoàn Khoa tiến hành hướng dẫn tập thể các chi đoàn thực hiện công trình và thông tin đến sinh viên phân bổ của nguồn quỹ. Theo đó, nguồn quỹ sẽ được dùng để tổ chức các chương trình như Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh, khuyến học và một số chương trình tình nguyện và kỹ năng bổ ích cho sinh viên Khoa.
Đ/c Nguyễn Tiến Duẩn thông tin đến sinh viên phân bổ của nguồn quỹTin rằng chương trình của Khoa sẽ lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng
Tin rằng, công trình thanh niên "Nuôi heo đất" của Khoa sẽ trở thành một hoạt động thường niên, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, luôn hướng đến các hoạt động xã hội của tuổi trẻ HUTECH.
Tin: Anh Hào
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông