Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024

Vừa qua, nhóm sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tự tin trình bày bài nghiên cứu của mình tại Hội thảo Khoa học quốc gia “Những tiến bộ trong Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế và Công nghệ năm 2024” (ACEAT) tại tỉnh Phú Yên, nhận về nhiều đánh giá tích cực từ hội đồng nghiên cứu.
 
Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 13
Nhóm sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH tại Hội thảo
 
Hội thảo ACEAT 2024 là dịp để các học giả, nhà khoa học, nhà nghiên cứu công bố và trình bày kết quả nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc - quy hoạch, kinh tế và quản trị kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ. Hội thảo đã nhận được số lượng lớn bài viết nghiên cứu, cho thấy sự quan tâm hưởng ứng, ủng hộ đông đảo từ các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực kiến trúc - xây dựng.

 
Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 26 Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 28
Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 29
Buổi Lễ khai mạc Hội thảo diễn ra trong không khí trang trọng
 
Nhóm sinh viên HUTECH tham gia báo cáo gồm có Vũ Thị Minh Hạnh, Võ Nguyễn Nhật An, Thái Bình Vương Quốc. Với bài nghiên cứu “Ứng dụng số hóa trong khảo sát kiến trúc di tích nghệ thuật tại TP.HCM, Việt Nam”, nhóm sinh viên đã được hội đồng đánh giá cao về những phát hiện đầy thực tế, đặc biệt hơn, kết quả nghiên cứu có thể áp dụng tại nhiều địa phương, đa dạng thể loại công trình trên cả nước.

 
Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 45 Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 47
Bài nghiên cứu của sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH được đánh giá cao tại Hội thảo ACEAT 2024 48
Nhóm sinh viên được hội đồng đánh giá cao về phát hiện đầy thực tế, có thể áp dụng tại nhiều địa phương trên cả nước
 
Tham gia Hội thảo Khoa học quốc gia “Những tiến bộ trong xây dựng, kiến trúc, kinh tế và công nghệ năm 2024”, sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật đã tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn giá trị. Đặc biệt, báo cáo nghiên cứu của sinh viên được đánh giá cao là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của các bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu, tự khẳng định mình. Tin rằng, đây sẽ là bước đệm để các bạn thêm tự tin bay cao, bay xa hơn nữa trong nghiên cứu và làm việc mai sau.

Tin & Ảnh: Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
TT. Truyền thông
14618171
×