Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT

Talkshow “Trầm cảm và lằn ranh danh vọng” do Khoa Khoa học xã  hội và Quan hệ công chúng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức ngày 24/10 đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân và giữ vững sức khỏe tinh thần lành mạnh.

Đồng hành cùng sinh viên trong buổi giao lưu là anh Tùng BT - một trong những người tiên phong trong lĩnh vực hài độc thoại tại Việt Nam và đồng sáng lập nhóm hài Saigon Tếu, có hơn 17 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và sáng tạo không ngừng.
Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 10
Anh Tùng BT là diễn giả đồng hành cùng Talkshow “Trầm cảm và lằn ranh danh vọng” 
 
Chia sẻ với sinh viên, anh Tùng BT nhấn mạnh rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân cần bắt đầu từ việc hiểu rõ mình đang đứng ở đâu và không ngừng tạo ra các ý tưởng lớn để làm nên sự khác biệt. Anh luôn khuyến khích sinh viên dám nghĩ, dám làm, tạo ra các ý tưởng táo bạo trong kinh doanh. Nổi bật trong thành tích “chiến dịch lạ” của anh có thể kể đến “No Bra No Pay” tại quán cà phê của mình, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư vú ở phụ nữ. Chiến dịch này cho phép phụ nữ không mặc áo ngực được miễn phí đồ uống, một cách truyền tải thông điệp sức khỏe sáng tạo, gần gũi và hiệu quả. Anh nhấn mạnh: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn phát triển bền vững phải có chiến lược đổi mới sáng tạo và chủ động đối diện với rủi ro”.
Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 23

Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 26
Diễn giả nhấn mạnh các ý tưởng lớn, táo bạo là rất cần thiết khi xây dựng thương hiệu cá nhân
 
Bên cạnh đó, anh Tùng BT còn chia sẻ bí quyết để sinh viên trở nên tự tin khi giao tiếp trước đám đông. Anh khuyên các bạn nên thử sức mình trên các sân khấu:“Đứng trên sân khấu giúp bạn hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó bạn có thể bổ sung những điều còn thiếu sót để phát triển bản thân”.

Một trong những chủ đề được Tùng BT chia sẻ sâu sắc là cách anh đã vượt qua giai đoạn trầm cảm khi so sánh bản thân với những đồng nghiệp trẻ hơn. Anh chia sẻ rằng lượt tương tác trên các video của mình không cao bằng những người mới, khiến anh từng hoài nghi chính mình. Tuy nhiên, anh đã học cách dung hòa nỗi đau và khó khăn, xem đó là động lực để không ngừng học hỏi và phát triển.

Anh cũng đề cập đến cách đối diện với khủng hoảng cá nhân, như việc chủ động tạo ra các “phốt” nhỏ về bản thân. Điều này giúp giảm tần suất các thông tin tiêu cực từ bên ngoài và kiểm soát ảnh hưởng của chúng lên hình ảnh cá nhân, từ đó xây dựng thương hiệu cá nhân một cách đa chiều và bền vững.
Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 43
Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 48 Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 50
Sinh viên bày tỏ sự quan tâm đến cách làm thế nào để vượt qua khủng hoảng cá nhân

Sinh viên Quan hệ công chúng mở rộng góc nhìn đổi mới thương hiệu cùng Tùng BT 57
Những chia sẻ về phát triển bản thân của anh Tùng BT sẽ là bài học kinh nghiệm giá trị cho sinh viên
 
Thông qua câu chuyện của mình, Tùng BT muốn nhắn nhủ đến sinh viên thông điệp về sáng tạo và dũng cảm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Anh khuyến khích các bạn dám thử, dám làm và không ngừng đổi mới để phát triển, mạnh dạn xây dựng và khẳng định thương hiệu cá nhân độc đáo của riêng mình trên thị trường hiện nay.

Tin: Mỹ Lệ
Ảnh: Thành Phúc
TT. Truyền thông
14620941
×