Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity

Ngày 19/6 vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) và Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Agest Việt Nam tổ chức Lễ Trao chứng nhận hoàn thành Khóa học “An toàn thông tin mạng Cybersecurity năm 2023-2024” tại văn phòng công ty, nhằm tổng kết lại những thành tích đạt được và hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.
 
Đại diện Công ty TNHH Agest Việt Nam tham dự buổi lễ có ông Mizuide Tamaki - Tổng Giám đốc, ông Vương Bảo Long - Giám đốc Vận hành và cán bộ nhân viên công ty. Đại diện HUTECH tham dự chương trình có PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Xuân Hưng - Phó Viện trưởng phụ trách VJIT.
 
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 11
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 17 Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 19
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 22 Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 24
Đại diện HUTECH và khách mời tham dự chương trình
 
Tại chương trình, ông Mizuide Tamaki chia sẻ: “Khóa học vừa rồi sẽ là bước đệm mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên, nhất là những bạn luôn cố gắng phấn đấu để nắm bắt cơ hội. Cánh cửa Công ty Agest luôn mở ra chào đón các bạn đến thực tập và làm việc tại đây”. PGS.TS. Võ Đình Bảy cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục. Thầy cho biết thêm, một phần chương trình đào tạo tại HUTECH hiện nay được xây dựng từ những chia sẻ kinh nghiệm từ chính các chuyên gia hàng đầu của Agest.
 
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 38
Ông Mizuide Tamaki chào mừng sinh viên HUTECH đến thực tập và làm việc tại Agest trong tương lai
 
Ông Vương Bảo Long giới thiệu ngắn gọn về tập đoàn Agest Nhật Bản và công ty Agest Việt Nam. Đây là một trong những công ty công nghệ năng động hàng đầu, kế thừa chuyên môn nhiều thập kỷ về phát triển phần mềm toàn diện, bao gồm tư vấn giải pháp và dịch vụ an ninh mạng, thiết kế, xây dựng, kiểm thử và chuyển giao các phần mềm và ứng dụng cho hơn 700 doanh nghiệp trên toàn cầu.
 
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 51
Ông Vương Bảo Long giới thiệu về tập đoàn Agest 
 
Tại buổi lễ, 22 bạn sinh viên VJIT và Khoa Công nghệ thông tin HUTECH đã vinh dự được đại diện doanh nghiệp và lãnh đạo nhà trường trao chứng nhận hoàn thành Khóa học “An toàn thông tin mạng Cybersecurity năm 2023-2024”. Sau đó, các bạn còn được hướng dẫn tham quan doanh nghiệp, lắng nghe những chia sẻ về một số dự án hiện tại đang triển khai và những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc.
 
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 62

Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 65
Các bạn sinh viên được trao tặng giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
 
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 75
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 80 Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 82
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 85 Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 87
Sinh viên HUTECH nhận chứng chỉ An toàn thông tin mạng Cybersecurity 91
Sinh viên HUTECH tham quan văn phòng của tập đoàn Agest Việt Nam
 
Khép lại chương trình, tin rằng sinh viên HUTECH đã được trang bị tốt những kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần có để trở thành một kỹ sư giỏi trong lĩnh vực an toàn thông tin. Mong rằng trong tương lai, các bạn sẽ không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi tri thức để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong hành trình theo đuổi đam mê của bản thân.

Tin: VJIT
Ảnh: Tuấn Minh
TT. Truyền thông 
14617658
×