HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP BẮT ĐẦU TỪ MỘT CÁI DUYÊN
Kim Oanh chia sẻ rằng mọi thứ với nghề đan len đều xuất phát từ một “duyên” tình cờ. Năm 2022, Oanh phải trải qua một cú sốc lớn khi phải nhập viện để phẫu thuật. Những ngày dài trên giường bệnh, thay vì buồn bã và lo lắng, Oanh đã tìm niềm vui qua những video trên YouTube, và đó là khi đan len xuất hiện như một niềm an ủi. Từng mũi đan, từng sản phẩm nhỏ bé nhưng tinh tế, giúp Oanh cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ hơn rất nhiều.
TIỆM LEN NHÀ MAP – NƠI GỬI GẮM TÌNH YÊU VỚI ĐAN LEN
Từ việc tự tay đan móc những sản phẩm đầu tiên, Kim Oanh đã quyết định biến đam mê của mình thành một công việc kinh doanh nho nhỏ khi mở Tiệm Len Nhà MAP. Ban đầu, chỉ là những chiếc móc khóa đơn giản, nhưng dần dần, cô nàng tự tin hơn với những sản phẩm phức tạp hơn như những bó hoa bằng len tinh xảo khác và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng. "Mỗi sản phẩm hoàn thành là một niềm vui, là động lực để mình tiếp tục phát triển tiệm len của riêng mình" - cô chủ nhỏ tâm sự.
Tuy nhiên, như những bạn trẻ khác khi mới khởi nghiệp, Oanh cũng gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, sự đồng hành và động viên từ gia đình cùng sự ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao, giúp cô nàng có thể hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng nhất. Những phản hồi tích cực và yêu thương từ khách hàng là niềm hạnh phúc và là động lực để Oanh tiếp tục cố gắng.
Hiện tại, Kim Oanh không chỉ tập trung phát triển tiệm len mà còn không ngừng học hỏi kiến thức tại HUTECH để nuôi dưỡng ước mơ lớn hơn. Oanh chia sẻ rằng cô mong muốn sau này có thể mở rộng quy mô kinh doanh, giúp lan tỏa sản phẩm thủ công của mình đến nhiều người hơn. Với niềm đam mê cháy bỏng và sự quyết tâm không ngừng, chắc chắn hành trình của Kim Oanh sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong tương lai.
Từ ngày 30/9/2024 – 31/12/2024, Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đề cử của các đơn vị, đơn đề cử - tự đề cử của cá nhân trên website HUTECH’s Face. |
Trung tâm Marketing và Phát triển thương hiệu