Ngày 28/4 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu đã có buổi làm việc và chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đề ra các phương án hợp tác tích cực giữa hai đơn vị để tăng cường cơ hội học tập, trải nghiệm cho sinh viên.
Đại diện Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH và đại diện Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu Buổi ký kết có sự tham gia của TS. Hoàng Nguyên Khai - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Văn Hậu - Phó trưởng Khoa. Đại diện Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu gồm có ông Ngô Lê Đình Quốc Chương - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hữu Lộc - Giám đốc Marketing, bà Hoàng Bảo Châu - Giám đốc Kinh doanh và bà Lê Thị Thuỳ Linh - Trưởng phòng Nhân sự.
Hai đơn vị trao đổi phương hướng hợp tác
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH và đại diện Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu có những trao đổi xoay quanh chương trình Học kỳ doanh nghiệp do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức. Được biết, chương trình được triển khai nhằm đa dạng hóa cơ hội làm việc từ sớm cho sinh viên, đồng thời tạo nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp đối tác. Từ tầm nhìn và sứ mệnh cũng như những điểm chung trong phương hướng phát triển, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH và Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu tiến đến thống nhất và thực hiện ký kết MOU.
Lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh tham quan Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu Hoạt động ký kết MOU giữa Khoa Quản trị kinh doanh với Cty CP Táo vàng Toàn cầu đã mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm, thực tập và làm việc dành cho các bạn sinh viên Khoa khi tham gia chương trình Học kỳ doanh nghiệp.
Buổi làm việc mở ra các chương trình hợp tác nhằm hướng đến sinh viên Trước đó (20/4), lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh cũng đã có buổi làm việc cùng đại diện Công ty CP Táo Vàng Toàn Cầu ngay tại HUTECH, vừa nhằm trao đổi về chương trình Học kỳ doanh nghiệp, vừa là dịp để doanh nghiệp đối tác có cái nhìn tổng quan về môi trường đào tạo năng động, hiện đại tại Trường.
Tin: Ánh Nguyệt
Ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh
Phòng Truyền thông