Gắn với mục tiêu đảm bảo quyền lợi học tập của sinh viên, duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo toàn diện, trong nhiều năm qua, công tác “Lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên” là nhiệm vụ bắt buộc tại cuối mỗi học kỳ của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Đây cũng được xem là hoạt động trọng tâm, nằm trong chuỗi các hoạt động khảo sát ý kiến các bên liên quan nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường.
Lấy ý kiến phản hồi của sinh viên là hoạt động trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của HUTECH
Trong năm học 2018 - 2019, quá trình lấy ý kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên trong học kỳ 2 sẽ chính thức được triển khai từ nay đến ngày 15/07/2019 (nghĩa là trước khi sinh viên bắt đầu bước vào kỳ thi học kỳ 2B cho đến khi kết thúc kỳ thi học kỳ 2B). Mỗi sinh viên sẽ căn cứ theo lịch thi của mình để tham gia hoạt động khảo sát.
Theo đó, quá trình lấy ý kiến phản hồi sẽ được thực hiện như sau:
Hoạt động “Lấy ý kiến phản hồi của Sinh viên về hoạt động giảng dạy của Giảng viên” cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên. Những ý kiến đóng góp đánh giá thiết thực sẽ là tiền đề để Ban giám hiệu và lãnh đạo nhà trường tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên giảng dạy trong Trường.
Trong đợt lấy ý kiến này, Nhà trường cũng tổ chức lấy ý kiến từ các bên liên quan nhằm đánh giá toàn diện chương trình đào tạo, hoạt động giảng dạy cũng như công tác hỗ trợ của các đơn vị trong trường. Lộ trình thực hiện cụ thể như sau: - Lấy ý kiến của sinh viên năm cuối:
- Lấy ý kiến sinh viên tốt nghiệp:
- Khảo sát giảng viên, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng về chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo:
- Khảo sát ý kiến của CB-GV/SV về công tác hỗ trợ từ các đơn vị:
|