Ngày 10/11, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Nhà xuất bản Đại học Cambridge tổ chức Workshop "Tối đa hóa tiềm năng người học trong các lớp tiếng Anh không chuyên với trình độ học viên đa dạng". Tại đây, nhiều kỹ năng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả cho lớp học với các học viên đa dạng trình độ được chia sẻ đến giảng viên.
Hội thảo giúp thầy cô giảng viên cùng nhau thảo luận, trao đổi và tích lũy nhiều kỹ năng giảng dạy bổ ích
Chương trình có sự tham dự của đại diện Nhà xuất bản Đại học Cambridge gồm bà Mai Thị Mỹ Hạnh - Chuyên viên tư vấn giáo dục và đánh giá, TS. Đào Nguyễn Anh Đức - Giảng viên Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, diễn giả chính tại chương trình.
Đại diện Khoa Tiếng Anh trao tặng thư và hoa thay lời cảm ơn đến TS. Đào Nguyễn Anh Đức
Đại diện Khoa Tiếng Anh HUTECH có TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Ngọc Trân Châu - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh không chuyên, ThS. Dương Bá Thanh Di - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh Biên Phiên dịch và Văn hoá - Văn học Anh - Mỹ.
Với hơn hai mươi năm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, TS. Đào Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ bổ ích và thú vị về kinh nghiệm giảng dạy để có thể tối đa hóa tiềm năng của người học trong các lớp tiếng Anh có học viên ở nhiều trình độ khác nhau. Đồng thời, các "tips" giảng dạy lớp đông học viên, cân bằng trình độ giữa các học viên, cùng những kiến thức chuyên sâu về kỹ năng giảng dạy cũng được chia sẻ đến quý thầy cô.
TS. Đào Nguyễn Anh Đức chia sẻ nhiều tips giảng dạy hiệu quả khi lớp có đông học viên
Các thầy cô Khoa Tiếng Anh lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ diễn giả
Nhiều kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy được các thầy cô trao đổi tại chương trình
Nhiều tình huống giảng dạy thực tế được đưa ra để các thầy cô cùng thảo luận, trao đổi
Tin rằng, sau hội thảo, các thầy cô giảng viên đã tích lũy nhiều kỹ năng cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy Tại chương trình, TS. Đào Nguyễn Anh Đức đã đưa ra những tình huống giảng dạy trong lớp để các thầy cô cùng trao đổi, thảo luận và trình bày giải pháp trong mỗi tình huống, qua đó các giảng viên tích lũy thêm nhiều thông tin, kỹ năng bổ ích mang đến chất lượng giảng dạy tối ưu cho học viên.
Tin: Vy Nương
Ảnh: Anh Khoa
TT. Truyền thông