Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online

Ngày 20/12, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo “Thương hiệu cá nhân trên nền tảng online”, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên.
Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 9
Đại diện VKIT tặng hoa cho diễn giả

Giữ vai trò diễn giả của chương trình là ông Ngô Lê Đình Quốc Chương - Nguyên CEO Tập đoàn Táo Vàng toàn cầu. Cùng với đó, hội thảo còn có sự tham dự của cô Won Kwi Jeong - Phó Viện trưởng VKIT cùng quý thầy cô giảng viên Viện.

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 20
Diễn giả Ngô Lê Đình Quốc Chương chia sẻ đến sinh viên cách xây dựng thương hiệu cá nhân 

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 31Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 35
Sinh viên chăm chú lắng nghe diễn giả chia sẻ
 
Tại hội thảo, diễn giả Ngô Lê Đình Quốc Chương đã chia sẻ đến sinh viên về lý do cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân, cách xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững, cách để hòa nhập nhưng không hòa tan trên các nền tảng mạng xã hội, trao giá trị cho các khách hàng tiềm năng, bí mật tạo ra sự ảnh hưởng và tạo thiện cảm với khách hàng,...

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 47
Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 54Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 58
Các bạn đặt câu hỏi đến diễn giả và được giải đáp tận tình

Sinh viên VKIT tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng online 65
Hội thảo khép lại mang đến nhiều thông tin giá trị cho sinh viên
 
Trong khuôn khổ chương trình, diễn giả cũng giải đáp những thắc mắc của các bạn xoay quanh những vấn đề như: cách tạo sự tin tưởng cho người khác trên các nền tảng mạng xã hội, cách tiếp nhận thông tin chính xác trên mạng xã hội,... Qua hội thảo, sinh viên đã tích lũy nhiều bí quyết trong cách xây dựng thương hiệu và cách gây thiện cảm đến với khách hàng, làm hành trang để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tin: Kim Khang
Ảnh: Trung Kiên
TT. Truyền thông
14607895
Các tin khác
​Sinh viên Khoa Hàn Quốc học tranh tài sôi nổi tại Cuộc thi viết tiếng Hàn "KF Global e-school" Ngày 13/01, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã tổ chức Cuộc thi viết tiếng Hàn trực tuyến với chủ đề "KF Global e-School" vòng cấp Trường. Sự kiện không...
Khám phá “insight” ngành Luật từ chia sẻ của chuyên gia nước ngoài Với mong muốn đem đến cho sinh viên những góc nhìn đa chiều về ngành Luật trên thế giới, ngày 13/01, Khoa Luật HUTECH đã tổ chức Talkshow “Global...
Sinh viên Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học bằng trải nghiệm qua hành trình miền Tây sông nước Với phương châm “Học đi đôi với hành” Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức chuỗi tour thực tế TP.HCM - Tiền Giang - Bến...
“Táo Xuân HUTECH 2024” - Dấu ấn văn hóa truyền thống và sáng tạo của GenZ Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ...
Xuân tình nguyện tại Đắk Sắk: Sinh viên Viện Văn hoá - Nghệ thuật - Thể thao giữ gìn truyền thống, chia sẻ yêu thương Vừa qua, Viện Văn hoá - Nghệ thuật - Thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử...
Triển lãm Poster quảng cáo của sinh viên ngành Nghệ thuật số: Sức hút từ những ý tưởng độc đáo Ngày 11/01, buổi triển lãm Poster quảng cáo của sinh viên ngành Nghệ thuật số thuộc Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH đã diễn ra, tạo cơ hội để các...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×