Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi

Miss HUTECH 2025 - Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch được mong đợi nhất của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức mở cổng đăng ký tham gia từ hôm nay.
 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 10
Cuộc thi Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký từ hôm nay
 
Miss HUTECH là sân chơi truyền thống dành cho sinh viên HUTECH. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, mà còn là nơi giúp sinh viên hoàn thiện bản thân, học hỏi những kỹ năng mới, khai mở tư duy, rèn giũa các bạn thông qua các thử thách để tìm được phiên bản hoàn hảo nhất cho chính mình. Nhờ đó, chương trình đã phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trong cộng đồng sinh viên tham gia các cuộc thi quy mô lớn, góp phần phát huy hình ảnh đẹp của sinh viên HUTECH.
 
Với chủ đề “Một vòng Việt Nam”, cuộc thi Miss HUTECH 2025 dự kiến sẽ mang đến cơ hội để các “nam thanh nữ tú” cùng học hỏi kỹ năng, hoàn thiện bản thân, tỏa sáng rực rỡ với một diện mạo mới. Cuộc thi cũng là hoạt động trọng tâm nhằm tạo không khí sôi nổi, hướng đến chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2025), đồng thời chào đón tân sinh viên khóa 2024 gia nhập “nhà chung” HUTECH.

 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 23
Cuộc thi là dịp để các “nam thanh nữ tú” cùng học hỏi kỹ năng, hoàn thiện bản thân, tỏa sáng rực rỡ
 
Khác với những năm trước, Miss HUTECH 2025 sẽ dành cơ hội cho cả nữ sinh và nam sinh được tham dự. Theo đó, các bạn cần đáp ứng các tiêu chí chiều cao nữ từ 1m60 trở lên, nam từ 1m70 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, ca múa, võ thuật, đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của Nhà trường.
 
Thí sinh đã đạt giải cao tại các cuộc thi về hình thể, sắc đẹp ngoài trường sẽ được Ban tổ chức xem xét đặc cách vào vòng Chung khảo (có giấy chứng nhận và hồ sơ theo quy định). Đối với các bạn đã đạt giải Nhất các năm trước sẽ không được tham gia cuộc thi năm nay.

 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 37
Timeline cuộc thi Miss HUTECH 2025
 
Sau khi ra mắt vương miện, giới thiệu Ban cố vấn, dàn mentor, Ban giám khảo (BGK) cuộc thi vào ngày 31/8 vừa qua, Miss HUTECH 2025 sẽ tiếp tục với 03 vòng thi quan trọng: vòng Sơ khảo, Chung khảo và Đêm gala Chung kết và trao giải. Cụ thể:
 
>>> Vòng Sơ khảo
 
Vòng Sơ khảo dành cho nữ sinh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/11/2024 tại phòng B-02.09 Trụ sở Điện Biên Phủ (Saigon Campus) và Sảnh E1 Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Thu Duc Campus). Tại đây, các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được BGK xem xét, đánh giá dựa trên hình thể, nhân trắc học và khả năng trình diễn sân khấu. Thí sinh được số đông BGK chọn sẽ có cơ hội được 06 mentor lựa chọn vào đội của mình. Trường hợp thí sinh có được nhiều sự lựa chọn từ mentor thì được phép tự chọn mentor cho mình.
 
Đối với thí sinh không được mentor nào chọn sẽ rơi vào vòng Nguy hiểm, phải thuyết phục BGK cùng dàn mentor để mọi người thay đổi quyết định. Sau đó, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách thí sinh (dự kiến khoảng 40 - 60 bạn) được vào vòng Chung khảo trên trang web của cuộc thi và tiến hành họp mặt thí sinh để chuẩn bị cho các vòng thi tới.

 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 57
Vòng Sơ khảo dự kiến được tổ chức từ 12 - 14/11/2024
 
Trong khi đó, phần thi dành cho nam sinh đồng hành dự kiến tổ chức vào ngày 14/11/2024. Tại đây, các nam sinh sẽ tiến hành kiểm tra các tiêu chuẩn về hình thể và thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau đó, các thí sinh sẽ tiến hành giới thiệu bản thân, trình diễn sân khấu với trang phục áo thun HUTECH, quần jean hoặc trang phục tự chọn. Sau vòng Sơ khảo, BGK sẽ chọn ra 25 nam sinh đồng hành cùng nữ sinh trong các phần thi kế tiếp. Vào Đêm gala Chung kết và trao giải, BGK sẽ chọn ra danh hiệu Đại sứ Áo dài 2025 và Mr HUTECH 2025 trong số các nam sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất.
 
>>> Vòng Chung khảo
 
Tại vòng thi này, các nam và nữ thí sinh sẽ lần lượt thử sức với các phần thi như: Khoảnh khắc đẹp, Phần thi tài năng, Trang phục áo dài, Trang phục thời trang, Trang phục dân tộc (National Custom), Trang phục thể thao, Tình nguyện vì cộng đồng và Phần bình chọn thí sinh được yêu thích nhất.
 
Căn cứ vào trạng thái thể hiện của các thí sinh tham gia, Ban tổ chức sẽ quyết định loại đối với những thí sinh không đạt yêu cầu. Số lượng loại của mỗi vòng sẽ do BGK quyết định.

 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 77
Tại vòng thi Chung khảo, nam và nữ thí sinh phải trải qua nhiều phần thi để giành được vé vào vòng trong
 
>>> Đêm Gala chung kết và trao giải
 
Với chủ đề “Một vòng Việt Nam”, Đêm Gala chung kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra ngày 20/2/2025. Tại đây, các thí sinh sẽ tham gia các phần thi: trình diễn trang phục với các chủ đề “Tây Bắc”, “Miền Bắc” và “Miền Trung”, thi ứng xử trong trang phục chủ đề “Miền Nam”. Sau các phần thi, BGK sẽ lựa chọn và trao giải Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2. Tất cả các thí sinh đăng quang trong trang phục với chủ đề “Tây Nguyên”.

 
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi 93
Đêm gala Chung kết và trao giải sẽ chứng kiến sự đăng quang rực rỡ của những người đẹp
 
Cuộc thi Miss HUTECH năm nay dự kiến sẽ có sự đồng hành của Bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Giải trí Sen Vàng; GS.TS. Huỳnh Văn Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, chuyên gia tâm lý;
 MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên; NTK Việt Hùng; Bác sỹ Trịnh Vân Anh - Hoa hậu Quý bà duyên dáng Việt Nam cùng các nghệ sĩ, người mẫu, người đẹp tham gia hỗ trợ cuộc thi.
 
Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký thử sức với cuộc thi Miss HUTECH 2025 ngay thôi nào. Tự tin nắm bắt cơ hội, thay đổi bản thân để trở thành phiên bản mới của chính mình thông qua Miss HUTECH 2025 nhé các HUTECH-ers!

 
Thể lệ cuộc thi Miss HUTECH 2025
 
>>> Thời gian đóng cổng nhận hồ sơ: đến hết 10/11/2024.
 
>>> Hình thức đăng ký tham gia
Sinh viên đăng ký tham dự theo 1 trong 2 cách sau:
- Đăng ký online: tại website cuộc thi: http://misshutech.vn/dang-ky.
- Đăng ký trực tiếp: Sinh viên liên hệ nhận và thực hiện mẫu đăng ký tham dự bằng file giấy tại Phòng Công tác sinh viên (Saigon Campus hoặc Thu Duc Campus).
 
>>> Cơ cấu giải thưởng
- 01 giải Hoa khôi: Bao gồm tiền mặt và tặng phẩm từ các nhà tài trợ, vương miện và vương trượng hoa khôi cho nữ, giấy chứng nhận và kỷ niệm chương
- 02 giải Á khôi 1 và Á khôi 2: Bao gồm tiền mặt và tặng phẩm từ các nhà tài trợ, vương miện Á khôi cho nữ, giấy chứng nhận và kỷ niệm chương
- 08 giải phụ: Bao gồm tiền mặt và tặng phẩm từ các nhà tài trợ, giấy chứng nhận, hoa và quà lưu niệm.
- 01 giải Mr HUTECH 2025 - Nam sinh Đại sứ Áo dài HUTECH 2025: Bao gồm tiền mặt và tặng phẩm từ các nhà tài trợ, giấy chứng nhận, hoa và quà lưu niệm.
 
Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14619580
Các tin khác
Nhiều triển vọng hợp tác trao đổi sinh viên qua buổi làm việc giữa HUTECH và Đại học Keimyung (Hàn Quốc) Sáng 16/9, Viện Công nghệ Việt - Hàn HUTECH đã tổ chức buổi đón tiếp và làm việc cùng Trường Đại học Keimyung (Hàn Quốc), nhằm mở rộng cơ hội trao...
[Hội thao CB-GV-NV HUTECH 2024] Hơn 50 màn giao cầu kịch tính tại bộ môn Cầu lông Sáng 15/9, Hội thao CB-GV-NV HUTECH 2024 đã diễn ra sôi nổi với hơn 50 màn giao cầu đầy kịch tính tại bộ môn Cầu lông.
Cùng TS. David Vũ tìm hiểu về chuyển giao công nghệ từ phòng thí nghiệm đến ứng dụng thực tiễn Ngày 13/9, Phòng Khoa học Công nghệ HUTECH đã tổ chức chuyên đề nghiên cứu khoa học "Từ phòng thí nghiệm đến ứng dụng thực tiễn", giúp cán bộ,...
Ghi dấu khoảnh khắc HUTECH cùng Cuộc thi Ảnh chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nhằm tạo cơ hội để mỗi thành viên thể hiện lòng tự hào, sẻ chia những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng nhớ về ngôi nhà chung, HUTECH chính thức phát động...
HUTECH phát động Cuộc thi Viết chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (26/4/1995 - 16/4/2025), HUTECH chính thức phát động Cuộc thi Viết dành cho tất cả CB-GV-NV, học viên, sinh...
[Video] GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc: “Bài học vỡ lòng là tình yêu Tổ quốc, yêu đồng bào và lòng trung thực” Bài phát biểu của GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của HUTECH vào ngày 14/9 để lại nhiều cảm xúc đặc biệt và truyền cảm...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×