HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ

Chiều 13/9, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình phát động mang ý nghĩa đặc biệt “HUTECH góp sức, chung tay cùng đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn bão lũ”.

Trong những ngày qua, cơn siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài trên diện rộng xảy ra ở các tỉnh thành miền Bắc đã gây tổn thất nặng nề đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của bà con nơi đây. Đi cùng tinh thần chung của cả nước trong hoạt động quyên góp, hỗ trợ người dân đồng thời phát huy truyền thống tương thân tương ái, xung kích vì cộng đồng, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên HUTECH phát động quyên góp “HUTECH góp sức, chung tay cùng đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn bão lũ”.

HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ 10
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ
 
Hoạt động quyên góp theo đó sẽ diễn ra từ 14h00 ngày 13/9 đến 17h00 ngày 20/9/2024. Tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và Đoàn viên, sinh viên toàn trường có thể đến bàn quyên góp đặt tại Trụ sở Điện Biên Phủ (Saigon Campus) để tham gia quyên góp, hỗ trợ, chia sẻ vật chất, tinh thần với đồng bào tại miền Bắc đang chịu nhiều khó khăn, mất mát bởi thiên tai.

Sau khi tổng kết, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến gia đình sinh viên Trường tại các khu vực bị ảnh hưởng, cũng như thông qua các cơ quan chức năng chuyển trực tiếp đến đồng bào các tỉnh thành.

Tuổi trẻ HUTECH hi vọng có thể phần nào xoa dịu những khó khăn mà người dân miền Bắc trải qua
TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “HUTECH hy vọng rằng với những tình cảm, tấm lòng của toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và sinh viên sẽ có thể phần nào xoa dịu những vất vả, khó khăn mà cơn bão Yagi đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bà con miền Bắc. Hoạt động này sẽ diễn ra liên tục, trước mắt sẽ đến ngày 20/9, tuy nhiên tùy vào tình hình HUTECH sẽ phát động nhiều hơn nữa để giúp đỡ bà con”.

Hưởng ứng chương trình, Nguyễn Như Quỳnh - sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh xúc động chia sẻ: “Bản thân em là một người con miền Trung, cũng là nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi bão lũ nên khi chứng kiến những khó khăn mà người dân miền Bắc trải qua em thấy rất đồng cảm và đau xót. Sinh viên như tụi em thì cũng không có nhiều, tuy nhiên khi có thể thực hiện những nghĩa cử “lá lành đùm lá rách” thì em cảm thấy rất tự hào vì được góp một phần sức mình cho đồng bào, cho Tổ quốc thân yêu”.

HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ 33

HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ 36
Trước đó, Ban Chấp hành Công đoàn Trường cũng đã tiến hành đặt thùng quyên góp đến 15/9
 
Được biết, trước đó ngày 11/9 Ban Chấp hành Công đoàn Trường cũng đã đặt thùng quyên góp tại Văn phòng Trường để các tập thể/cá nhân có nguyện vọng đến trực tiếp quyên góp, hỗ trợ cho đến 15/9.

Ngay từ lúc này, “đại gia đình” HUTECH hãy cùng lan tỏa và tích cực tham gia hoạt động hết sức ý nghĩa và giàu tính nhân văn này. Mỗi một tấm lòng dù lớn hay nhỏ đều sẽ là nguồn động viên to lớn để đồng bào miền Bắc mau chóng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, trở lại ổn định cuộc sống bình thường.

Tin: Minh Châu
Ảnh: Tuấn Minh
TT. Truyền thông
14619527
Các tin khác
Nhiều triển vọng hợp tác trao đổi sinh viên qua buổi làm việc giữa HUTECH và Đại học Keimyung (Hàn Quốc) Sáng 16/9, Viện Công nghệ Việt - Hàn HUTECH đã tổ chức buổi đón tiếp và làm việc cùng Trường Đại học Keimyung (Hàn Quốc), nhằm mở rộng cơ hội trao...
[Hội thao CB-GV-NV HUTECH 2024] Hơn 50 màn giao cầu kịch tính tại bộ môn Cầu lông Sáng 15/9, Hội thao CB-GV-NV HUTECH 2024 đã diễn ra sôi nổi với hơn 50 màn giao cầu đầy kịch tính tại bộ môn Cầu lông.
Cùng TS. David Vũ tìm hiểu về chuyển giao công nghệ từ phòng thí nghiệm đến ứng dụng thực tiễn Ngày 13/9, Phòng Khoa học Công nghệ HUTECH đã tổ chức chuyên đề nghiên cứu khoa học "Từ phòng thí nghiệm đến ứng dụng thực tiễn", giúp cán bộ,...
Ghi dấu khoảnh khắc HUTECH cùng Cuộc thi Ảnh chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nhằm tạo cơ hội để mỗi thành viên thể hiện lòng tự hào, sẻ chia những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng nhớ về ngôi nhà chung, HUTECH chính thức phát động...
HUTECH phát động Cuộc thi Viết chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (26/4/1995 - 16/4/2025), HUTECH chính thức phát động Cuộc thi Viết dành cho tất cả CB-GV-NV, học viên, sinh...
Miss HUTECH 2025 chính thức mở cổng đăng ký dự thi Miss HUTECH 2025 - Cuộc thi Sinh viên tài năng, thanh lịch được mong đợi nhất của HUTECH đã chính thức mở cổng đăng ký tham gia từ hôm nay.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×