Nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Đan Mạch dành cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH

Là đơn vị luôn đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp, giới thiệu vị trí thực tập, việc làm hấp dẫn cho sinh viên, đặc biệt là làm việc ở nước ngoài, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp tại Đan Mạch cho học viên cao học và sinh viên của Khoa.
Nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Đan Mạch dành cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH 11
Nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Đan Mạch dành cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH 15
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH triển khai chương trình đào tạo tăng cường trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên
 
Với mục tiêu đào tạo những Bác sĩ thú y, Kỹ sư chăn nuôi chất lượng cao, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH luôn tích cực thiết kế, triển khai chương trình đào tạo tối ưu, tăng cường hoạt động thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong những năm qua, nhiều sinh viên đã được Ban chủ nhiệm Khoa phỏng vấn để sang làm việc tại nước ngoài như Nhật Bản và Úc. Đây là cơ hội to lớn bởi các bạn được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp ở các nước phát triển, tiếp cận với kiến thức thực tiễn, và đặc biệt là thụ hưởng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tham gia chương trình thực tập và làm việc ở Nhật Bản, bạn Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, sinh viên năm 4 Khoa Thú y - Chăn nuôi chia sẻ: “Qua 12 tháng thực tập trang trại tại Ikaho, Hokkaido, em đã học được rất nhiều kiến thức kỹ năng bổ ích như theo dõi và giám sát khẩu phần ăn cho bò, giám sát quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, vắt sữa bò, vệ sinh chuồng trại. Em cũng đã được trải nghiệm văn hoá nơi đây. Em cảm ơn Khoa đã hỗ trợ cho em học hỏi nhiều kỹ năng và có một nguồn thu nhập ổn định để trang trải học phí, giúp đỡ gia đình”.

Nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Đan Mạch dành cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH 29
Hai sinh viên Như Quỳnh và Hsieh Hui Ju của Khoa Thú y – Chăn nuôi HUTECH tham gia thực tập tại Nhật Bản
 
Năm 2024, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tiếp tục tuyển chọn sinh viên thực tập và làm việc tại Đan Mạch - môi trường phát triển lý tưởng cho những sinh viên đang theo học ngành này. TS. Nguyễn Vũ Thuỵ Hồng Loan - Trưởng Khoa nhấn mạnh: “Đan Mạch là một đất nước phát triển rất mạnh về nông nghiệp. Thực tập và làm việc tại đây sẽ giúp các bạn sinh viên tiếp cận được mô hình trang trại quy mô lớn, cách thức vận hành chuyên nghiệp, các công nghệ mới áp dụng trong chăn nuôi - thú y. Ngoài ra, đây còn là “quốc gia hạnh phúc” trong việc tôn trọng quyền lợi của con người, đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh việc làm, các bạn còn thời gian để nâng cao vốn ngoại ngữ, học tập tác phong làm việc tốt. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn có một nguồn thu nhập tốt, nhất là với các bạn sinh viên có hoàn cảnh còn khó khăn, đảm bảo cho các bạn trang trải học phí và cuộc sống. Nếu sau khi thực tập 18 tháng, các bạn tiếp tục mong muốn làm việc tại đây, Khoa sẽ kết nối và giới thiệu”.

Thông tin cụ thể chương trình tuyển chọn sinh viên thực tập và làm việc tại Đan Mạch như sau:

1. Đối tượng tham gia
  • Là sinh viên của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH (sinh viên có thể tham gia từ năm thứ nhất)
  • Thạc sĩ đang học tại Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH
  • Thạc sĩ đang theo học ngành Thú y tại HUTECH
 
2. Thời gian thực tập: Ít nhất 18 tháng

3. Yêu cầu
  • Sức khoẻ tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS từ 3.0 trở lên, hoặc đạt loại A2 theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR)
4. Mức thu nhập
  • Trong 6 tháng đầu, mức thu nhập khoảng 46.000.000 VNĐ/tháng
  • Sau tháng thứ 6, mức thu nhập trên 56.000.000 VNĐ/tháng (chưa kể các phụ cấp, làm thêm, nghỉ lễ)
5. Mô tả công việc
Sinh viên sẽ làm việc tại các trang trại chăn nuôi heo, gà, bò và thực hiện các công việc: Chăm sóc, Hút sữa, Vệ sinh và khử trùng, Cho ăn, Quản lý sinh sản và giao phối, Theo dõi và hỗ trợ việc điều trị bệnh

6. Lộ trình khi tham gia
  • Sinh viên nộp hồ sơ hoàn chỉnh về Khoa Thú y - Chăn nuôi (đơn đề đạt nguyện vọng tự nguyện, lý lịch, xác nhận là sinh viên của Khoa, chứng chỉ tiếng Anh, bảng điểm học tập).
  • Khoa sẽ tiến hành phỏng vấn, giới thiệu trang trại phù hợp cho sinh viên và tiến hành phỏng vấn với chủ trang trại.
  • Thực hiện việc ký kết hợp đồng thực tập giữa sinh viên và chủ trang trại. Sau đó sinh viên chờ hoàn thành thủ tục cần thiết.
  • Vé máy bay Việt Nam sang Đan Mạch và Visa sinh viên tự chuẩn bị (có thể nhờ công ty hỗ trợ) ngoài ra không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Sinh viên thực tập trong 18 tháng và nhận sự hỗ trợ từ Khoa Thú y - Chăn nuôi trong suốt quá trình này.
  • Sau khi kết thúc 18 tháng thực tập, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ và trở về nước. Sinh viên sẽ được Khoa xem xét và miễn một số môn học trong chương trình, tuỳ vào chương trình đào tạo của sinh viên.
  • Ngoài ra, sau khi thực tập, sinh viên về nước hoàn thành chương trình đào tạo, có thể quay lại Đan Mạch để làm việc với mức lương của BSTY.
 
TT. Truyền thông
14619163
Các tin khác
HUTECH mở rộng cơ hội phát triển nghiên cứu khoa học cùng Nhà xuất bản Emerald và iGroup Vietnam Ngày 12/9, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng Nhà xuất bản Emerald và iGroup Vietnam, nhằm trao đổi nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh...
HUTECH phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ Chiều 13/9, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình phát động mang ý nghĩa đặc biệt “HUTECH...
[Video] Bế mạc đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo trình độ Đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA tại HUTECH Sáng 12/9, HUTECH đã tổ chức Lễ Bế mạc đợt đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA: Công nghệ thông...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Hội đồng tỉnh Mie (Nhật Bản) Nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế, ngày 11/9, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng Hội đồng tỉnh Mie (Nhật Bản).
[Hội thao CB-GV-NV HUTECH 2024] Bóng đá nam kịch tính với những trận đấu dưới mưa Chiều 11/9, mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các lượt trận hấp dẫn của nội dung Bóng đá nam trong khuôn khổ Hội thao Cán bộ - Giảng...
Tăng cường đảm bảo sức khỏe, an toàn cho sinh viên qua dự án “HUTECH campus care” với Công ty bảo hiểm Tokio Marine Ngày 10/9, HUTECH đã có buổi làm việc với Công ty bảo hiểm Tokio Marine để thảo luận về quyền lợi, chi phí về gói bảo hiểm dành riêng cho sinh viên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×