Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất

Những khoản tiết kiệm giản dị trong từng chú heo đất thuộc Công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ là tiền đề cho nhiều công trình thiện nguyện thiết thực trong tương lai.
 
Được triển khai dưới hình thức nuôi heo đất tại các Chi Đoàn - Chi Hội sinh viên, công trình Thanh niên “Phủ màu yêu thương 2025” do Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thực hiện đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sẻ chia và gắn kết. Mỗi lớp nhận về một chú heo đất đáng yêu, cùng nhau trang trí, đặt tên, viết nhật ký tiết kiệm và lưu lại hành trình “nuôi heo” bằng những video chân thực, sáng tạo. Các sản phẩm cũng đồng thời tham gia cuộc thi truyền thông DULL STORY 2025.
 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 13
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 18 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 20
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 23 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 25
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 28 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 30
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 31
Các bạn sinh viên và thầy cô lần lượt "khui" những chú heo đất đầy đáng yêu
 
Từ những đồng tiền nhỏ gom góp mỗi ngày, đến giây phút “đập heo” tổng kết thành quả, các bạn không chỉ tích lũy tài chính mà còn nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái. Kết quả nghiệm thu ghi nhận số tiền 7.100.000 đồng. Toàn bộ số tiền này đều được phân bổ minh bạch và ý nghĩa: 30% dành tặng học bổng cho các tập thể tích cực; 30% phục vụ các hoạt động thiện nguyện như Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh; 40% tiếp tục đầu tư cho các công trình thanh niên tiếp theo.

 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 45 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 47
Các khoản thu từ heo đất đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch
 
Phát biểu tại buổi tổng kết, ThS. Tăng Thông Nhân - Phó trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn chia sẻ: “Những chú heo đất ban đầu chỉ là món đồ nhỏ, nhưng nhờ các em, chúng đã trở thành biểu tượng của yêu thương và trách nhiệm. Thầy tự hào vì tinh thần ấy và sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động tiếp theo.”

 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 58
ThS. Tăng Thông Nhân bày tỏ niềm tự hào vì tinh thần yêu thương và trách nhiệm của sinh viên Khoa
 
Song song với ý nghĩa nhân văn, cuộc thi DULL STORY 2025 cũng khép lại thành công với những tác phẩm giàu sáng tạo và lan tỏa tích cực. Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:
 
Giải Chi đoàn
Quán quân Chi đoàn 24DLHA1
Á quân Chi đoàn 24DKSA1
Quý quân Chi đoàn 23DSKA2
 
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 105
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 110 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 112
Ban Tổ chức đã trao Thư cảm ơn và Giấy chứng nhận đến các tập thể tham gia như lời ghi nhận cho tinh thần trách nhiệm và sự đóng góp đầy nhiệt huyết

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 120
Các chủ nhân giải thưởng 
DULL STORY 2025 chính thức lộ diện

Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn lan tỏa yêu thương qua từng chú heo đất 127

“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa
 
“Phủ màu yêu thương 2025” khép lại nhưng những giá trị mà công trình để lại vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa. Đó là hành trình vun đắp lòng nhân ái từ những điều giản dị, là nơi mỗi sinh viên HUTECH học cách sẻ chia, biết quan tâm đến cộng đồng và nuôi dưỡng tinh thần sống đẹp - sống trách nhiệm để trưởng thành vững vàng hơn trên hành trình phía trước.
 
Tin: Kim Trang
Ảnh: Nguyễn Chánh
TT. Truyền thông
14624968
Các tin khác
Thiết kế Kimono - Cánh cửa đưa sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật đến tư duy sáng tạo đa văn hoá Khám phá văn hoá quốc tế qua tinh thần “thực học - thực làm” luôn mang đến những trải nghiệm chân thật mà sách vở không thể thay thế.
Lộ diện Top 37 thí sinh chính thức bước vào Bán kết HUTECH’s Got Talent 2026 Vòng Sơ khảo HUTECH’s Got Talent 2026 đã khép lại, 37 gương mặt tài năng, bản lĩnh, đầy triển vọng chính thức lộ diện. Ai sẽ là những đại diện tiếp...
Gương mặt tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành: chàng trai “lỡ” thi Giáo dục Quốc phòng An ninh và nhận giải tỉnh Tân sinh viên Nguyễn Thọ Duy Thành - sinh viên lớp 25DTCA1, ngành Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là cái tên khiến...
Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Sinh viên HUTECH chính thức mở cổng đăng ký từ 10/12 Hướng tới dấu mốc 25 năm thành lập, Hội Sinh viên HUTECH phát động Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 25 năm Hội Sinh viên Trường. Cổng đăng ký...
Sinh viên HUTECH chính thức đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 1, năm học 2025-2026 từ ngày 15/12 Sinh viên khóa 2021 ngành Dược, ngành Kiến trúc và sinh viên các khóa 2022, 2023, 2024, 2025 HUTECH sẽ tiến hành đánh giá rèn luyện và cập nhật...
VKIT truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học cho sinh viên qua chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên cứu” Trước yêu cầu ngày càng cao về năng lực tự học và nghiên cứu, Viện Công nghệ Việt Hàn (VKIT) HUTECH tổ chức chuyên đề “Mở khóa tiềm năng nghiên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×