Ngày 15/01, sinh viên Khóa 22 ngành Tâm lý học Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi công chiếu sản phẩm quảng cáo, trình bày thành quả học tập kết thúc môn “Ứng dụng Tâm lý học vào thiết kế sản phẩm quảng cáo marketing”.
Các sản phẩm được thực hiện không chỉ phản ánh tư duy sáng tạo và kiến thức chuyên môn, mà còn cho thấy khả năng ứng dụng Tâm lý học trong việc giải quyết các bài toán thực tế, từ phân tích hành vi người tiêu dùng đến truyền tải thông điệp ý nghĩa qua các sản phẩm truyền thông.
Nhiều sản phẩm sáng tạo đã được công chiếu
Mở đầu với câu chuyện truyền cảm hứng từ Tiệm bánh Hướng Dương, Nhóm LUX khéo léo lồng ghép giá trị con người và sức mạnh của sự kiên trì vào sự phát triển thương hiệu. Tiếp đó, nhóm Ngũ long công chúa đã khơi gợi sự tò mò bằng những câu hỏi sâu sắc về tâm lý học, giúp người xem khám phá cách con người suy nghĩ, hành động và cách tâm lý học ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm Futa tái hiện hành trình trở về nhà đầy cảm xúc giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, nhấn mạnh giá trị của những khoảnh khắc bình dị nhưng ý nghĩa, được nhóm Storytellers thực hiện và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.
Ban Giám khảo đưa ra những nhận xét sâu sắc, giúp sinh viên hoàn thiện sản phẩm
Sau quá trình đánh giá chi tiết 17 sản phẩm tham gia tại buổi công chiếu, Ban Giám khảo đã đưa ra những nhận xét sâu sắc, giúp sinh viên hoàn thiện sản phẩm của mình hơn. Trong đó, 6 sản phẩm xuất sắc nhất đã được vinh danh với các giải thưởng, ghi nhận nỗ lực và tài năng của các nhóm:
Giải |
Nhóm |
Sản phẩm |
Ý nghĩa nhất |
LUX |
Tiệm bánh Hướng Dương |
Ấn tượng |
Storytellers |
Futa |
Bốn chấm không |
Bảo tàng Áo dài |
Seven-teen |
Durex 001 |
Sáng tạo |
Thập toàn thập mỹ |
Workshop làm gốm |
Ngũ long công chúa |
Tâm lý học HUTECH |
Buổi công chiếu là cơ hội để sinh viên trình bày thành quả học tập, áp dụng kiến thức vào nghề nghiệp thực tế
Buổi công chiếu không chỉ là cột mốc đánh dấu kết thúc học phần “Ứng dụng Tâm lý học vào thiết kế sản phẩm quảng cáo marketing”, mà còn tạo cơ hội để sinh viên trình bày thành quả học tập và lắng nghe góp ý từ hội đồng chuyên môn. Những sản phẩm được trao giải là minh chứng cho sự kết hợp hiệu quả giữa tư duy sáng tạo, kiến thức học thuật và khả năng ứng dụng Tâm lý học vào thực tiễn, tạo lập hành trang phát triển nghề nghiệp cho sinh viên trong tương lai.
Tin: Hồng Loan - Thanh Hòa
Ảnh: Quốc Bảo
TT. Truyền thông