Mách nhỏ sĩ tử 2k6 loạt bí quyết giúp bạn tỏa sáng như sao hạng A giữa trường thi

Teen 2k6 ơi, các bạn đã ôn tập đến đâu rồi nè?

Đồng hành cùng các "ngoan xinh yêu" trên chặng đường gần 02 tháng, vậy mà chỉ còn vài ngày nữa, hơn 1 triệu thí sinh trên khắp cả nước sẽ chính thức bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 với biết bao niềm tin và hy vọng vào một hành trình mới sắp sửa được khám phá.

Hy vọng rằng trong khoảng thời gian vừa qua, HUTECH TIPs cùng những lời "nhắc nhớ" thân thương mỗi tuần đã phần nào giúp các bạn giải đáp nhiều thắc mắc xoay quanh những câu chuyện về quy chế tuyển sinh, các vật dụng nên/không nên mang vào phòng thi, phương pháp cân bằng giữa việc học tập - giải trí trong mùa thi...

Trong chuyên mục chiều Thứ bảy tuần này - cũng là số cuối cùng trước khi nói lời chào tạm biệt đến các bạn độc giả, HUTECH TIPs hân hạnh gửi đến sĩ tử toàn quốc trọn bộ bí kíp đỉnh cao giúp thăng hạng nhan sắc - nâng trình tự tin trước khi bước vào phòng thi. Ngoài việc cần ăn uống lành mạnh, đảm bảo nền tảng sức khỏe thật tốt thì “outfit” khi đi thi cũng là một trong những chủ đề được nhiều thí sinh lẫn học sinh quan tâm. Việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bản thân nhất sẽ mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình làm bài, đồng thời giúp các bạn cảm thấy tự tin, tâm lý thoải mái, từ đó có thể dễ dàng hoàn thành bài làm một cách suôn sẻ và thuận lợi!

Cùng HUTECH khám phá ngay thôi, các bạn nhé!

 

Thần thái rạng ngời như sao hạng A giữa trường thi

Tỏa sáng như sao hạng A

"HÉ LỘ" Ý NGHĨA TỪNG MÀU SẮC TRANG PHỤC KHI ĐI THI


Bên cạnh việc trang bị đầy đủ hành trang kiến thức, sĩ tử toàn quốc cũng cần phải chú trọng lựa chọn kỹ lưỡng các bộ trang phục phù hợp với bản thân nhất. Màu sắc cũng vì thế mà trở thành một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm lý của thí sinh. Lựa chọn bảng màu "hợp phong thuỷ" trước mỗi kỳ thi lớn không chỉ giúp các bạn trở nên tự tin hơn mà còn có thể đem lại vận may nữa đó. Hãy cùng HUTECH tham khảo những "top" những gam màu "quốc dân" khi đi thi, gồm:
????Màu trắng
Sắc màu tinh khôi đặc trưng của lứa tuổi học trò chắc chắn sẽ là gam màu lý tưởng dành cho toàn bộ thí sinh. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian, hoặc vẫn đang loay hoay không biết nên lựa chọn trang phục nào thì đừng quên, chúng ta hoàn toàn có thể mặc lại bộ đồng phục THPT - "người bạn thân" lâu năm chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp sĩ tử thêm phần yên tâm chinh phục các môn thi nhé!

????Màu đỏ
Từ lâu, màu đỏ đã được biết đến như là biểu tượng của sự may mắn. Ngoài ra, màu đỏ còn thể hiện ý chí quyết tâm và tinh thần nghiêm túc - điều mà các sĩ tử rất cần (nhưng lại hay quên) khi bước vào phòng thi. Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn trở nên quá nổi bật thì vẫn có thể "nghía" qua vài sắc đỏ khác như: đỏ đô, đỏ sẫm...

????Màu tím
Theo quan niệm của nhiều người, màu tím đại diện cho trực giác và cảm xúc, thế nên đây chính là màu áo may mắn dành cho những người chơi "hệ tâm linh" đó nha!

????Màu xanh da trời
Không còn nghi ngờ gì nữa, màu xanh da trời tượng trưng của sự khát khao, niềm hy vọng cùng những mong ước tươi đẹp trong tương lai. Mặc một chiếc áo màu xanh da trời sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin "chinh phục" các phần thi kế tiếp.

 

Màu sắc "hợp phong thủy"

Màu sắc trang phục khi đi thi

HÃY “MẶC ĐẸP” ĐÚNG CÁCH ĐỂ "TỎA SÁNG" ĐÚNG THỜI ĐIỂM


Hiện nay, không có bất kỳ quy tắc cụ thể nào về trang phục dành cho thí sinh khi tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024. Các bạn có thể tự lựa chọn những bộ trang phục bản thân cảm thấy phù hợp và thoải mái, giúp thí sinh khi làm bài cảm thấy dễ chịu nhất có thể.

Vậy, một "outfit" như thế nào là "10 điểm không có nhưng" khi vào phòng thi? Cùng check và tham khảo ngay thôi nào!
????Sự đơn giản và thanh lịch là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn "bộ cánh" bất kỳ cho kỳ thi sắp tới. Theo đó, trang phục không cần phải quá cầu kỳ hay nổi bật, mà nên toát lên sự gọn nhẹ - nhanh chóng - tiện lợi. Một chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần tây hoặc chân váy đen sẽ mang lại cảm giác tôn trọng, lịch sự, nghiêm túc với cán bộ coi thi và bạn bè xung quanh.

????Trang phục khi dự thi cần phải đáp ứng các tiêu chí như: phù hợp với hoàn cảnh, môi trường và thời tiết... Không nên chọn trang phục quá dày hay quá mỏng: một chiếc áo khoác nhẹ có thể giúp khắc phục một vài "sự cố" ngoài ý muốn, thế nhưng cũng cần tránh xa những kiểu trang phục không phù hợp với tính chất quan trọng của kỳ thi

????Tạo sự thoải mái, tự tin là điều bạn cần nhất để cảm thấy dễ chịu suốt thời gian làm bài. Hãy chọn những bộ trang phục được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton hay vải lạnh nhằm hạn chế tối đa áp lực trong quá trình làm bài. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồng phục thường ngày để tối ưu thời gian lo nghĩ, đồng thời tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cũng như giúp cải thiện tình trạng lo âu, căng thẳng của một số thi sinh.

... Và cuối cùng, trước khi bước vào phòng thi, đừng quên dành ra ít phút để kiểm tra và chỉnh trang lại trang phục, đảm bảo rằng không có bất kỳ thiếu sót xảy ra. Đây là danh sách những điều tưởng chừng như là nhỏ nhặt, thế nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp thí sinh tránh được nhiều sự cố phiền toái không đáng có, đồng thời tạo điều kiện cho các bạn phát huy tối đa khả năng của bản thân trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 sắp tới!

 

Các yếu tố lựa chọn trang phục

Các yếu tố lựa chọn trang phục chuẩn

LỰA CHỌN KIỂU TÓC NÀO SẼ LÀ “BEST CHOICE” CHO TEEN 2K6?


Bên cạnh những gợi ý về cách lựa chọn màu sắc, phong cách trang phục khi đi thi, HUTECH còn đặc biệt soạn ra một vài lưu ý nho nhỏ giúp teen 2k6 dễ dàng sở hữu kiểu tóc hoàn hảo nhất cho bản thân trong mùa Tuyển sinh năm nay!
????Kiểu tóc gọn gàng
Là sự lựa chọn hàng đầu giúp các thí sinh tránh khỏi cảm giác nóng bức, khó chịu, đồng thời tạo sự thoải mái tối đa để tập trung toàn bộ vào bài thi. Hãy đảm bảo mái tóc của chúng ta luôn cố định một vị trí, không che khuất tầm nhìn hoặc rơi xuống, gây cản trở và mất tập trung trong lúc làm bài.

????Tóc không bết dính
Không gì khó chịu hơn tình trạng tóc bị bết dính ngay trước giờ thi! Chính vì thế, đừng quên chăm sóc cũng như giữ gìn vệ sinh cá nhân thật kỹ. Gội đầu sớm vào buổi tối trước khi diễn ra kỳ thi chính thức 01 ngày cũng là giải pháp hữu hiệu giúp bạn không bị rơi vào hoàn cảnh "oái oăm" như trên. Một mái tóc thơm tho, sạch sẽ chắc chắn sẽ khiến chúng ta cảm thấy sảng khoái và tự tin hơn rất nhiều!

????Tránh các kiểu tóc quá cầu kỳ
Thời điểm cận kề dịp thi cử hoàn toàn không phải là thời điểm thích hợp để thử nghiệm những kiểu tóc thời trang hay phức tạp. Đặc biệt, không nên mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu hay liên tục chỉnh sửa mái tóc trong suốt thời gian thi. Bởi điều này đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất quỹ thời gian vào việc cá nhân, nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả bài thi là cực kỳ lớn!
Ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình ngoại hình lấp lánh, nổi bật, thu hút mọi sự ánh nhìn từ người đối diện. Thế nhưng vẻ bề ngoài chỉn chu, sạch sẽ cùng mái tóc được cắt tỉa gọn gàng lại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ dàng tập trung hoàn thành phần thi của mình.

Một lần nữa, HUTECH chúc sĩ tử toàn quốc sẽ "chân cứng đá mềm", hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra để mang về thật nhiều "tin vui" trong thời gian tới bạn nhé! Biết đâu chúng ta sẽ cùng học chung dưới một mái trường thì sao nhỉ?

 

Tỏa sáng trong ngày thi với các kiểu tóc

Kiểu tóc nào là phù hợp cho teen 2k6

 

Năm 2024, HUTECH cũng triển khai nhiều chương trình học bổng đa dạng, nhằm tiếp thêm động lực cho bạn trẻ cả nước trên hành trình chinh phục ước mơ vào Đại học. Cụ thể:

Học bổng Tự hào sinh viên HUTECH: 50% hoặc 25% học phí học kỳ đầu tiên

Học bổng Doanh nghiệp: 30% học phí toàn khóa

Học bổng Tài năng: 50-100% học phí toàn khóa

Học bổng Tiếp sức: 50-100% học phí toàn khóa

Học bổng Giáo dục: 25% học phí toàn khóa

Học bổng Gia đình: 5% học phí toàn khóa

Đăng ký càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao, "chớp" ngay cơ hội vào Đại học ngay hôm nay tại: https://liim.net/MuaThiThanhCong


TIN LIÊN QUAN
Teen 2k6 chuẩn bị như thế nào trước giờ G? Đứng trước sự kiện mang tính “bước ngoặt” như kỳ thi Tốt nghiệp THPT, chắc hẳn các thí sinh đều đã có những dự định riêng về mục tiêu, định hướng và thế mạnh của mình. Tuy nhiên, càng đến gần ngày ...
Lịch thi tốt nghiệp THPT 2024: Ngày "về đích" của teen 2k6 Chỉ còn hơn một tuần nữa, các sĩ tử 2k6 sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT - một cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao trong hành trình học tập. Để đạt được kết quả như mong đợi, việc nắm vững lịch thi là ...
"Tất tần tật" những lưu ý quan trọng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 teen 2k6 không được "bỏ lỡ" Bắt đầu từ ngày 26/6-28/6/2024, sĩ tử toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT với quyết tâm cao độ sau khoảng thời gian dùi mài kinh sử . Việc dốc sức ôn luyện, rà soát và hệ thống toàn bộ kiến ...
“Save” về ngay những gợi ý "chữa lành" giải tỏa căng thẳng mùa thi cho teen 2k6 Chỉ còn hơn 02 tuần nữa, sĩ tử toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh. Những căng thẳng, lo âu, luôn cảm thấy không đủ thời gian để học tập, ôn luyện là tình trạng chung mà không ...
Chiến lược ôn thi giai đoạn “nước rút” giúp teen 2k6 về đích hiệu quả Chỉ còn vài tuần nữa kỳ thi quan trọng nhất của teen 2k6 sẽ diễn ra, ôn thi giai đoạn “nước rút” này chính là thời điểm để các bạn bứt phá và đạt kết quả cao, tuy nhiên cần phải có một chiến lược ...
Làm thế nào để teen 2k6 bảo vệ sức khỏe trong mùa thi? Hey các bạn học sinh 2k6! Kỳ thi quan trọng đang đến gần, và chắc chắn rằng các bạn đều đang miệt mài ôn luyện. Nhưng nhớ nhé, không chỉ kiến thức mới quan trọng mà sức khỏe cũng cực kỳ cần thiết để bạn có thể tỏa ...